INSEE Việt Nam lọt Top “50 Thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam năm 2020”

TTGĐ - Sáng 7/5 vừa qua, trong Hội nghị công bố “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2020” do Anphabe tổ chức tại TP.HCM, INSEE Viêt Nam (Siam City Cement) vinh dự nhận giải thưởng “Top 50 Thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam năm 2020”. Sự ghi nhận này là kết quả từ khảo sát hơn 23.000 sinh viên thuộc 10 khối ngành đến từ 93 trường đại học toàn quốc. 

Đây là năm thứ 7 Tổ chức tư vấn châu Á về nguồn nhân lực Anphabe tổ chức chương trình khảo sát về “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” với sự đồng hành của Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên TP.HCM (SAC) và công ty nghiên cứu thị trường INTAGE. 

Được biết, đây là năm đầu tiên Anphabe mở thêm hạng mục Top 50 Doanh nghiệp có thương hiệu tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam thông qua cuộc khảo sát được tiến hành tại 93 trường đại học toàn quốc, với sự tham gia của hơn 23.000 sinh viên theo 10 ngành học. Công ty xi măng INSEE (Siam City Cement) đạt “Top 50 Thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam năm 2020” do nhóm sinh viên khối ngành Kiến trúc – Thiết kế - Xây dựng bình chọn nhiều nhất. 


Chia sẻ tại buổi lễ trao giải, bà Trần Hải Ninh, Giám đốc Nhân sự của INSEE Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi nhận được giải thưởng “Top 50 Thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam năm 2020”. Tại INSEE, chúng tôi luôn tin tưởng vào việc đào tạo nguồn tài năng trẻ và đây luôn là chiến lược của chúng tôi trong việc phát triển đội ngũ nhân sự cho hiện tại và tương lai. Chúng tôi đã đồng hành cùng các trường đại học và cao đẳng trong gần 13 năm qua từ Holcim và bây giờ là INSEE để mang lại kiến thức và hoạt động bổ ích cho sinh viên đặc biệt là cơ hội nghề nghiệp cho thế hệ trẻ”. 

Tại INSEE Việt Nam, nhân viên luôn được đặt lên hàng đầu thông qua các chương trình chăm sóc toàn diện. Cụ thể, việc ưu tiên cho Sức khỏe và An toàn của tất cả mọi người được thể hiện rõ từ các quy trình an toàn tiên tiến, sự đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ và hệ thống hiện đại cho đến tạo dựng môi trường làm việc lành mạnh. Ngoài ra, gói phúc lợi của chúng tôi được thiết kế để gia tăng tối đa quyền lợi bảo vệ cho nhân viên cả về sức khỏe thể chất, tinh thần và chính gia đình của họ. INSEE Việt Nam luôn lắng nghe ý kiến và ghi nhận những nỗ lực, đóng góp của nhân viên đồng thời đảm bảo một môi trường làm việc công bằng để tất cả mọi người an tâm cống hiến và hoàn thành nhiệm vụ tốt nhất.

Bên cạnh đó, với mục tiêu xây dựng một nguồn nhân lực ưu tú, INSEE Việt Nam luôn chú trọng đầu tư vào việc phát triển nhân tài trong toàn tổ chức như: Chương trình Đào tạo nghề tại Doanh nghiệp (EVE), Kỹ Sư Tài Năng (JET), Quản Trị Viên Tập Sự (GDP) và các chương trình cao cấp dành cho đội ngũ lãnh đạo trẻ tiềm năng (SDP và LDP). Ngoài ra, trong suốt 10 năm qua, INSEE Việt Nam đã tổ chức thành công cuộc thi INSEE Prize, là một cuộc thi uy tín trong giới sinh viên về nghiên cứu khoa học theo định hướng phát triển bền vững. 


Với triết lý thương hiệu “Vững Xây Cuộc Sống”, INSEE nhận thức trách nhiệm của mình là thúc đẩy tăng trưởng bền vững ở Việt Nam và nâng cao chất lượng cuộc sống. Mục tiêu của chúng tôi là kiến tạo một hệ thống huyết mạch để không ngừng đổi mới, thông qua các cơ hội phát triển và chú trọng vào việc cân bằng giữa cuộc sống và công việc. Lực lượng lao động vững mạnh của chúng tôi được đảm bảo ưu tiên môi trường làm việc an toàn nhất và nhiều cơ hội để phát triển không ngừng. 

INSEE Việt Nam là một thành viên của tập đoàn Siam City Cement Public Company Limited (SCCC), là tập đoàn vật liệu xây dựng hàng đầu trong khu vực. Công ty có hơn 1.000 nhân viên làm việc tại 5 nhà máy xản xuất xi măng và văn phòng chính tại thành phố Hồ Chí Minh.

Kể từ khi thành lập năm 1994, INSEE Việt Nam đã trở thành một trong những công ty sản xuất xi măng, vữa xây dựng, xi măng giả gỗ CONWOOD và quản lý chất thải hàng đầu tại miền Nam Việt Nam. Chúng tôi tự hào rằng các sản phẩm chất lượng cao và bền vững của INSEE được sử dụng tại rất nhiều tòa nhà và dự án cơ sở hạ tầng quan trọng mang tính biểu tượng, cũng như góp phần vào vô số dự án phát triển nhà ở và thương mại trên khắp miền Nam Việt Nam.

Bằng cách này, chúng tôi đóng góp một phần nhỏ của mình vào sự phát triển bền vững của nền kinh tế, môi trường và xã hội. Với tuyên ngôn thương hiệu “Vững Xây Cuộc Sống”, INSEE tin rằng thế giới sẽ trở thành một nơi tốt đẹp hơn nếu mọi công trình chúng ta xây nên đều góp phần làm cuộc sống thêm phần đáng sống.

Khánh Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595