Hoàng Yến Chibi - JSol “tình tứ” trên sân khấu V Heartbeat Music Show

TTGĐ -  Sự kiện âm nhạc hàng tháng vinh danh bài hát, nghệ sĩ nằm trong TOP50 BXH âm nhạc V Heartbeat đã trở lại với không gian ấm cúng, tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương, TP. HCM, ngày 29/5.

Đêm nhạc V Heartbeat Music Show là sự kiện đầu tiên của năm 2020, nằm trong chuỗi các hoạt động thuộc dự án V Heartbeat của VLive. Dự kiến trở lại từ cuối tháng 3, nhưng vì tình hình nghiêm trọng của dịch Covid-19, chương trình đã phải tạm hoãn, và đến tháng 5 này mới có thể gặp gỡ khán giả.


D1verse.

V Heartbeat không chỉ là sân khấu để các nghệ sĩ Vpop tỏa sáng và Idol Hàn gần gũi hơn với khán giả Việt, mà còn là nơi vinh danh các bài hát cũng như nghệ sĩ nằm trong TOP50 của Bảng xếp hạng (BXH) V Heartbeat Rank - Nơi hội tụ những ca khúc xuất sắc nhất, được yêu thích nhất. Có thể nói, các nghệ sĩ biểu diễn trên sân khấu chính là do khán giả “đưa đến”.

Tại đêm nhạc, không chỉ V Heartbeat lên sóng mà các nghệ sĩ cũng “được” trở lại biểu diễn, gặp gỡ người hâm mộ của mình sau một thời gian dài. Chính vì vậy, ban tổ chức và các ca sĩ đều mong muốn mang đến một sân khấu thật đặc biệt. Sân khấu “Vòng tròn ấm áp” được dựng lên dựa trên ý tưởng tạo sự gần gũi cho thần tượng và fan. Những màn biểu diễn được làm mới với nhiều tâm huyết và công phu. Những bài hát đã được nghe nhiều trên BXH được làm mới, thậm chí từ phong cách sôi động chuyển sang acoustic như “Monster” (thứ hạng 28) của D1verse. Đặc biệt hơn, 4 thành viên của nhóm còn xuất hiện ở giữa các khán giả, cùng người hâm mộ thưởng thức phiên bản mới đầy sâu lắng.


Phùng Khánh Linh.

Phùng Khánh Linh lại thổi làn gió mới, đầy màu sắc với từng bước nhảy của các vũ công, thay vì lặng lẽ một mình đứng trên sân khấu cùng “Thành phố xa lạ”. Nữ nhạc sĩ, ca sĩ cũng mang đến bài hát mới ra mắt “Một bản tình ca nhịp 6/8”.


Cara.

Trong khi đó, “cô dâu” Cara lại “Thôi miên” khán giả với giọng hát nhẹ nhàng, có phần trưởng thành hơn của mình. Đây cũng là lần đầu tiên cô hát live bài hát này trên sân khấu.


Lou Hoàng.


HuyR.

Với hai phong cách biểu diễn gần như trái ngược, HuyR và Lou Hoàng đã mang đến những sân khấu vô cùng hấp dẫn. Nếu như HuyR thanh lịch trong bộ vest màu be cùng “Anh thanh niên”, thì Lou Hoàng xuất hiện cool ngầu đậm chất hip-hop khiến khán giả muốn nhún nhảy theo “Vì yêu anh sẽ” (vị trí 33) và “Vì em quá cô đơn”.


Hoàng Yến Chibi và JSol.


Một điểm sáng khác tại V Heartbeat Music Show là màn “tình tứ” của cặp đôi Hoàng Yến Chibi và JSol. Tuy không có màn biểu diễn hát song ca, nhưng sự hỗ trợ làm bạn diễn trong mỗi tiết mục của họ đã khiến khán giả hò hét thích thú. Đặc biệt là chemistry (phản ứng hóa học) tựa đầu vào vai JSol của Hoàng Yến Chibi trong “Cánh hoa tổn thương” và sự níu kéo đầy đau khổ của chàng trai “Còn yêu sao nói không hợp” với người mình yêu.


Hương Giang.

Kết thúc đêm nhạc là sự xuất hiện của nàng hậu Hương Giang sẵn sàng “xử đẹp” “Tặng anh cho cô ấy”. Với ca khúc này, Hương Giang đã từng giành cup tháng 12/2019. Tuy nhiên, dù ca khúc vẫn rất được yêu thích trên BXH nhưng đã phải nhường ngôi vương cho “Thích là đến” của Lê Bảo Bình.

Dự kiến, V Heartbeat tháng 6 vẫn sẽ được tổ chức vào thứ 6 cuối cùng của tháng nếu tình hình dịch Covid-19 được kiểm soát.


Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595