Erik ngỡ ngàng khi nghe Hari Won tiết lộ :" Chồng chị là fan 'chà bá' của em"

TTGĐ - Với niềm đam mê âm nhạc, MC Trấn Thành là fanboy đích thực của Erik, điều này được tiết lộ thông qua Hari Won.

"Kỳ Tài Thách Đấu" tuần này sẽ là tập hoàn toàn mới với 3 khách mời là dàn mỹ nhân: Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân, Á hậu Kim Duyên và Á khôi Phương Linh. Bất chấp hình tượng, ba người đẹp đã chơi và “lầy” hết mình cùng đội chủ nhà.

Để đón dàn hoa hậu – á hậu – hoa khôi, chương trình "Kỳ Tài Thách Đấu" đã chuẩn bị sẵn 1 sàn catwalk chuyên nghiệp dành cho các người đẹp. Vì thế mà đội chủ nhà cũng được “ké” phần xuất hiện hoành tráng này. Trong khi Hari Won sang trọng bước ra và tự giới thiệu: “Hari Won đến từ Bến Vân Đồn” thì Lâm Vỹ Dạ lại tự tin với thương hiệu “đến từ cầu Bình Lợi” của mình.


Khi được hỏi lý do tham gia chương trình, Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân lập tức khẳng định: “Em tới đây chỉ với một lý do duy nhất đó là vì người chị sinh đôi của em – Lâm Vỹ Dạ. Chị là hoa hậu Bình Lợi còn em là hoa hậu Bình Tân”. 


Nghe xong câu này tất cả mọi người đều ngỡ ngàng, riêng Trường Giang và Mạc Văn Khoa giải thích: “Hồi nãy trong hậu trường thấy Lâm Vỹ Dạ “hối lộ” cho Khánh Vân 15 triệu đó!” .


Như vậy, “Lâm” Khánh Vân sẽ về chung đội với người chị sinh đôi Lâm Vỹ Dạ. Tự nhận mình chỉ có sức mạnh chứ không biết hát nên Kim Duyên chọn Hari Won bắt cặp, còn Phương Linh về chung đội với Mạc Văn Khoa. 

Khi đã sắp xếp xong đội hình, MC Trường Giang mới chợt nhận ra sự thật là mình … thấp bé nhất. Anh ngậm ngùi tự an ủi, đứng lên bục đi cao bằng mọi người. Chưa kể Mạc Văn Khoa còn nhân cơ hội “cà khịa” chiều cao của đàn anh rằng: “Sàn catwalk ngày hôm nay là để dành cho anh đó”.


Trong một teaser hé lộ một game vận động, các nghệ sĩ sẽ phải trườn, bò trên sàn trơn trượt để mang tô nước đá về đích. Tại đây, “hoa hậu cầu Bình Lợi” Lâm Vỹ Dạ được dịp trình diễn những chiêu trò, mánh lới của mình. Nữ diễn viên hài không ngại chèn ép, thậm chí là ôm chặt Mạc Văn Khoa hòng cản đường anh. Mạc Văn Khoa còn đe rằng: “Chồng và con chị đang xem đó, em không phải người dễ dãi” nhưng Lâm Vỹ Dạ vẫn không chùn bước. Bên cạnh đó, cô còn “chơi lầy” đến mức tạo tình huống giả vờ té vào người Mạc Văn Khoa để đạp đổ tô đá lạnh khi anh chàng chỉ còn cách đích trong gang tấc.


Ở một diễn biến khác, mặc dù chung đội với Hari Won nhưng Kim Duyên lại xin được nhường và ưu tiên cho Khánh Vân. Á hậu còn công khai cổ vũ Khánh Vân: “Cố lên anh yêu!” khiến cho Hari Won tức điên. 

Trong phần tài năng, Erik đã xuất hiện siêu điển trai mang theo hit triệu view “Em không sai chúng ta sai”. Sau phần thể hiện vô cùng ngọt ngào và tình cảm, Erik được dàn nghệ sĩ, người đẹp vây quanh. 


Erik tỏ ra vô cùng bất ngờ khi nghe Hari Won tiết lộ: “Chồng chị là fan ‘bự chà bá’ của em. Từ phòng khách tới khắp mọi nơi trong nhà, chồng chị lúc nào cũng mở nhạc của em hết! Thích đến độ mà Erik mới ra MV phải nhắn tin xin nhạc ngay!”. Trường Giang cũng công nhận rằng: “Erik mới ra MV hôm trước thì sáng hôm sau đi quay đã thấy Trấn Thành hát: “Anh thật sự ngu ngốc” rồi. Anh nghe bài của em 5 lần thì Trấn Thành phải nghe 500 lần”.


Để thể hiện tình cảm với ca khúc này, Mạc Văn Khoa cũng … đóng vai Erik hát “Em không sai, chúng ta sai”, nhưng chỉ được 1 câu, MC Trường Giang đã yêu cầu ngưng vì: “Trông như đang đau bụng”. 

Erik sẽ mang đến một thử thách bất ngờ và thú vị dành cho các nghệ sĩ tham gia chương trình. Bên cạnh đó, nhiều diễn biến hài hước đặc biệt khác sẽ có tại "Kỳ Tài Thách Đấu" tập 12 phát sóng lúc 20g30 Chủ Nhật ngày 31/5 trên kênh HTV7.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595