Cả 'vựa muối' showbiz hội tụ, Hari Won ngồi yên cũng 'dính chưởng', Huỳnh Lập bị cà khịa liên tục

TTGĐ - Lâm Vỹ Dạ khẳng định Huỳnh Lập đi nhầm chương trình “từ chương trình "Ngày xửa ngày xưa" sang chương trình gameshow” mặc cho anh chàng phân trần “không hề mặc đồ diêm dúa”.


"Chọn ai đây" – tên tiếng anh là Celebrity Squares là chương trình khá nổi tiếng đã thu hút được số lượng lớn khán giả trên thế giới. Mang format từ Mỹ về nhưng "Chọn ai đây" có luật chơi vô cùng dễ hiểu và gần gũi với đại đa số khán giả. Lấy ý tưởng từ trò chơi cờ caro, các cặp người chơi lần lượt đấu với nhau bằng cách chọn các nghệ sĩ trên bàn cờ caro tượng trưng cho các nước cờ caro X và O. Người chơi nào ghi được ba dấu X hoặc O liên tiếp theo hàng ngang, dọc, chéo hoặc ghi được nhiều dấu hơn sẽ giành chiến thắng.


"Chọn ai đây" gây ấn tượng bởi dàn nghệ sĩ cực “khủng” tham gia chương trình với tư cách là host: Hariwon, Huỳnh Lập, BB Trần, Jun Phạm, Lâm Vỹ Dạ, Quang Trung, Lê Dương Bảo Lâm, Puka và Hồ Quang Hiếu. Không hổ danh là “những cái miệng không mỏi” của showbiz, vừa xuất hiện, các nghệ sĩ đã thi nhau “cà khịa” bộ đồ của Huỳnh Lập.

Lâm Vỹ Dạ khẳng định Huỳnh Lập đi nhầm chương trình “từ chương trình "Ngày xửa ngày xưa" sang chương trình gameshow” mặc cho anh chàng phân trần “không hề mặc đồ diêm dúa”. Đáp trả là những ánh nhìn không thể ngạc nhiên hơn của tám vị host còn lại và ngay lập tức Dương Lâm trở thành tâm điểm cho Huỳnh Lập trút giận.





Không chần chừ, “pháp sư” Huỳnh Lập liền thẳng tay ném túi vào Dương Lâm nhưng không may người “lãnh đủ” lại là Hariwon. Không vừa, bà xã Trấn Thành liền phản ứng ‘trả thù” lại bằng hành động ném trả tương tự khiến ai cũng không khỏi ngạc nhiên ôm bụng cười.

Ở một chi tiết khác, với sự tham dự của dàn mỹ nhân làng diễn xuất, khán giả cũng sẽ có nhiều pha “bẻ lái” bất ngờ. Đặc biệt nhất là Midu. Nổi tiếng bởi sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cũng như thông minh, Midu đã khẳng định sở hữu khối kiến thức khổng lồ khi tham gia một số chương trình gameshow.

Thế nhưng, trong một đoạn trailer của tập 1 được tung ra, khán giả cũng như các host và MC không khỏi bất ngờ khi cô nàng “mù quáng” tin Hồ Quang Hiếu và không tin Puka khi được MC Trường Giang hỏi có tin câu trả lời của người chị em thân thiết Puka hay không, mặc dù trước đó người đẹp khẳng định “trai đẹp không còn ý nghĩa gì trong cuộc đời của Midu nữa rồi”.

"Chọn ai đây" sẽ phát sóng tập đầu tiên vào lúc 21h00 thứ 7, ngày 02/05 trên kênh HTV7.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595