VitaDairy ra mắt ColosIgG 24h tăng cường miễn dịch cho trẻ em và người lớn

TTGĐ - Tháng 3/2020, VitaDairy chính thức ra mắt sản phẩm ColosIgG 24h với 100% sữa non từ Mỹ, giúp tăng cường miễn dịch cho trẻ em và người lớn. 


Sữa non ColosIgG 24h được xem là “chuyên gia về miễn dịch và tiêu hóa” vì giúp bổ sung kháng thể IgG tự nhiên để tăng cường miễn dịch, cũng như Probiotics, FOS hỗ trợ tiêu hoá. Đặc biệt, sản phẩm rất tiện lợi khi có thể sử dụng phối hợp cùng nhiều thực phẩm khác.

Ra mắt sản phẩm Sữa non ColosIgG 24h giữa thời điểm dịch Covid-19 có diễn biến hết sức phức tạp và có chiều hướng gia tăng thể hiện tâm huyết của đội ngũ các nhà khoa học VitaDairy. Điều này xuất phát từ mong muốn giúp người dân Việt Nam tăng cường hệ miễn dịch cấp tốc, đặc biệt là tăng miễn dịch cho trẻ nhỏ và người lớn tuổi. 


Sản phẩm được khuyến khích sử dụng cho đối tượng người lớn và trẻ nhỏ, gồm trẻ đang bú mẹ, trẻ đang dùng sữa công thức, trẻ đang trong thời kỳ ăn dặm, trẻ đang sử dụng các thực phẩm dinh dưỡng bổ sung, trẻ đang trong độ tuổi đi học, người đang có các dấu hiệu cảm cúm, người cao tuổi có sức đề kháng yếu, trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, người ốm bệnh, hay người cao tuổi, người cần tăng cường miễn dịch, nâng cao sức khỏe tổng quát.

Với sữa non ColosIgG 24h, người tiêu dùng hoàn toàn có thể sử dụng riêng hoặc pha chung với sữa, cháo, súp,... các loại thức ăn, nước uống hằng ngày mà vẫn giữ được vị ngon vốn có của thực phẩm, không gây ảnh hưởng hoặc thay đổi mùi vị.

Cùng với lợi ích tăng cường miễn dịch hiệu quả, ColosIgG 24h còn là sản phẩm sữa non duy nhất hiện nay tại Việt Nam phối hợp bổ sung Probiotics và Canxi sữa để gia tăng các lợi ích khác cho sức khoẻ. Sản phẩm hiện đang được phân phối rộng rãi trên toàn quốc.

Mỹ Cảnh 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595