VIB lần thứ tư nhận giải thưởng về ngân hàng số

TTGĐ - Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa được Tạp chí Tài chính Quốc tế The Asset vinh danh ở lĩnh vực ngân hàng số với hai giải thưởng: Ngân hàng số của năm (Digital Bank of the Year) và Trải nghiệm khách hàng tốt nhất (Best Retail Digital Banking Experience).
 

Đây là lần thứ tư liên tiếp VIB nhận giải thưởng từ The Asset về dịch vụ ngân hàng số cho khách hàng cá nhân gồm dịch vụ Internet Banking, dịch vụ ngân hàng qua website www.vib.com.vn và đặc biệt là ứng dụng ngân hàng di động My VIB.

Đón đầu xu thế chuyển đổi số của ngành ngân hàng, VIB ghi nhận sự tăng trưởng ấn tượng trong mảng ngân hàng số trong năm 2019. Theo đó, 80% số lượng giao dịch của ngân hàng được thực hiện qua các kênh ngân hàng số, giao dịch qua ứng dụng My VIB tăng 107% so với cùng kỳ năm 2018. Lượng khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ tăng 73%, 17% lượng khách hàng mới là từ kênh đăng ký qua website www.vib.com.vn.

Đồng thời, hưởng ứng chủ trương thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt của Ngân hàng Nhà nước, VIB cho ra đời nhiều dòng thẻ tín dụng đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Số lượng thẻ tín dụng phát hành mới tăng 70%. Doanh số chi tiêu thẻ tăng 96% và doanh thu thẻ tín dụng tăng gấp 3 lần so với năm 2018, đạt mức cao nhất từ trước đến nay. VIB cũng là một trong những ngân hàng dẫn đầu về doanh số chi tiêu qua thẻ tín dụng và doanh số thanh toán trực tuyến trong số 30 tổ chức phát hành thẻ của Mastercard.


Tuấn Tú 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595