Park Hyatt Saigon giao hàng miễn phí thực đơn chuẩn năm sao cho khách trong mùa dịch

TTGĐ - Tận hưởng những món ăn trứ danh của Park Hyatt Saigon nay thật tiện lợi, qua dịch vụ giao hàng tận nhà hoàn toàn miễn phí.

Gây ấn tượng nhờ hương vị thuần Ý nhưng vẫn hòa hợp với khẩu vị Việt, thực đơn Ý tại nhà hàng Opera được thiết kế và chế biến bởi Bếp trưởng Alessio Nallino. Đến từ Morozzo, Piedmont, phía Tây Bắc nước Ý, Bếp trưởng Alessio bắt đầu đam mê ẩm thực từ năm 7 tuổi và đã có hơn 18 năm kinh nghiệm tại các nhà hàng lớn trên khắp thế giới.

Bữa tiệc tại nhà nay thêm ấn tượng qua bộ sưu tập món Ý đặc sắc như bò Wagyu, cừu, mỳ Ý, pizza và các món tráng miệng.

Giao hàng miễn phí trong bán kính 6km! Tối thiểu 500.000 VNĐ mỗi đơn hàng (chưa gồm 10% VAT), thanh toán tiền mặt khi nhận hàng.


10 loại pizza Ý đúng chuẩn để lựa chọn.


Bộ sưu tập các loại mỳ Ý chuẩn 5 sao.


Các món thịt gồm bò Wagyu thượng hạng, cừu và thịt nhập khẩu.


Bữa ăn tại nhà thêm hấp dẫn nhờ món khai vị tươi ngon.


Thịt nguội nhập khẩu và phô mai Ý.


Bữa ăn cho gia đình thêm ngọt ngào qua bộ sưu tập bánh ngọt và bánh mì tươi ngon của tiệm bánh The Pastry Boutique, được thiết kế và chế biến trực tiếp bởi đội ngũ bếp bánh của khách sạn, dẫn dắt bởi Bếp Trưởng Bếp Bánh Frederic Guinot. Được yêu thích nhờ phong cách làm bánh ít ngọt, nổi bật hương vị đặc trưng của từng thành phần, những tác phẩm của anh còn được trình bày một cách hấp dẫn và đa dạng.

Giao hàng miễn phí trong bán kính 6km! Tối thiểu 300.000 VNĐ mỗi đơn hàng (chưa gồm 10% VAT), thanh toán tiền mặt khi nhận hàng. ĐẶT HÀNG TRƯỚC 24 TIẾNG!


Bánh mì được thiết kế và chế biến trực tiếp bởi đội ngũ bếp bánh của khách sạn.


Bánh ngọt size S (18cm) Strawberry Blossom vị dâu đáng yêu, giá chỉ 700.000 VNĐ/ bánh (chưa gồm 10% VAT), miễn phí giao hàng trong bán kính 6km từ khách sạn.


Có đến 5 loại bánh ngọt trứ danh để lựa chọn. Trong hình là bánh Chocolate Caramel (size S, 18cm) giá chỉ 700.000 VNĐ/ bánh (chưa gồm 10% VAT), miễn phí giao hàng trong bán kính 6km từ khách sạn.

Thời gian giao hàng từ 11:30 đến 21:30 hàng ngày. Để đặt hàng, vui lòng liên hệ 028 3520 2327 hoặc opera.saiph@hyatt.com.  Để xem THỰC ĐƠN và thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: https://bit.ly/2WJPcLo.

Khánh Nguyễn 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595