Ưu đãi đặc biệt ngày Quốc tế phụ nữ tại THE REVERIE SAIGON

TTGĐ - Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, The Reverie Saigon dành tặng phái đẹp những ưu đãi và quà tặng đặc biệt tại các nhà hàng sang trọng của khách sạn.

Ngoài những nhành hồng trao tay nhau, dịp lễ này sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu đi một bữa tiệc ấm áp bên người thân yêu. The Reverie Saigon sẽ là một gợi ý lý tưởng khi cung cấp cho bạn rất nhiều sự lựa chọn và những ưu đãi đặc bất ngờ dành cho thực khách từ nhà hàng sang trọng đến những buổi tiệc trà chiều ấm cúm. 

Dành tặng những ai yêu phong cách ẩm thực lãng mạn, nhà hàng Ý R&J với không gian được thiết kế ấm cúm, sang trọng mang lại cảm giác riêng tư sẽ là một điểm đến thú vị tại The Reverie Saigon trong mùa lễ này.


Nhà hàng Ý R&J sẽ giới thiệu thực đơn được tuyển chọn năm món thượng hạng: Tôm chần với phô mai dê, dưa hấu và sốt bạc hà; Mì Ý Sardinian Culurgiones với thịt cừu Úc, atiso nhập khẩu và phô mai Pecorino; Tôm hùm Nha Trang đút lò với hành tím, khoai tây nghiền củ thì là và măng tây. 


Thực đơn tối chọn sẵn ngày Quốc tế Phụ nữ này có giá 1.688.000VND++ hoặc 2.688.000VND++ bao gồm rượu vang, cùng ưu đãi giảm 20% cho phái đẹp.

Mang một chút ưu ái dành tặng cho phái đẹp, không gian tại Café Cardinal dành tặng riêng cho những người phụ nữ một chút phong vị nồng nàn của ly rượu vang cùng những buổi tiệc hải sản với mức giá ưu đãi. 


Café Cardinal sẽ phục vụ tiệc trà chiều ngày Quốc tế Phụ nữ với giá chỉ 548.000VND++ kèm một ly vang sủi Mionetto hồng dành tặng riêng cho khách nữ.


Vào buổi tối, nhà hàng sẽ phục vụ tiệc buffet hải sản, bao gồm rượu vang sủi Prosecco không giới hạn. Tiệc có giá 1.988.000VND++, ưu đãi giảm 20% cho khách nữ. 


Nhà hàng The Long @ Times Square cũng sẽ dành tặng thực khách là phái đẹp một ly vang sủi Mionetto hồng vào ngày 8/03

Nếu The Long @ Times Square dành tặng bạn những ly vang sủi nồng nàn, thì tại quầy bánh The Deli bạn sẽ được tận hưởng những món bánh với hương vị ngọt ngào như bánh cupcake, bánh mimosa và sô cô la.



Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595