Saigon Co.op: 'Nguồn cung hàng hóa rất dồi dào và ổn định'

TTGĐ - Bên cạnh mặt hàng thiết yếu thì các sản phẩm dành riêng cho phòng chống dịch như gel rửa tay, khẩu trang… được đặc biệt chú trọng.


Tối ngày 7-3, đại diện Liên hiệp HTX thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) cho biết đã xây dựng chi tiết kịch bản ứng phó với dịch bệnh.


Đại diện Saigon Co.op cho biết, trước những diễn biến mới nhất của dịch COVID-19, hàng hóa mà đơn vị dự trữ cho riêng dịch bệnh tương đương với lượng hàng dự trữ cho dịp Tết vừa qua.

Bên cạnh các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu như gạo, mì tôm, nước tinh khiết, đồ hộp, sữa... được đảm bảo cung ứng thì các sản phẩm đặc thù dành riêng cho phòng chống dịch như gel rửa tay, khẩu trang, giấy vệ sinh… được đặc biệt chú trọng và luôn sẵn sàng tăng cường cho các điểm bán.

Các điểm bán đảm bảo an toàn khi liên tục khử trùng các dụng cụ tiếp xúc với khách hàng như giỏ hàng, xe đẩy, quầy kệ… Các nhân viên được đo nhiệt độ trước khi vào cũng như hết ca làm việc, đeo khẩu trang, rửa tay thường xuyên. Đây là những biện pháp mà Saigon Co.op thực hiện góp phần chặn dịch bệnh.

“Người dân không nên quá lo lắng, mua đồ dự trữ với khối lượng lớn, chỉ nên mua lượng đủ dùng để đảm bảo sinh hoạt thiết yếu cho gia đình vì nguồn cung hàng hóa rất dồi dào và ổn định”, đại diện Saigon Co.op cam kết.

Ghi nhận tại TP.HCM, do là ngày cuối tuần, người dân tập trung mua sắm cho cả tuần tiếp theo nên sức mua ở các siêu thị Co.opmart có tăng so với ngày bình thường nhưng không có tình trạng thu gom, đầu cơ hàng hóa.

Nguyên Khánh 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595