Piaggio Medley 2020 cải tiến từ thiết kế đến động cơ

TTGĐ - Medley - dòng sản phẩm cao cấp nhất của thương hiệu Piaggio vừa ra mắt sản phẩm mới nhất với hàng loạt cải tiến từ thiết kế đến động cơ.


Piaggio Medley 2020 có hai phiên bản động cơ 125cc và 150cc. Cụ thể, động cơ iGet mới được tinh chỉnh làm gia tăng công suất máy với công suất cực đại lên mức 14,75 mã lực và mô-men xoắn ở mức 15Nm cao thế hệ trước nhưng tiết kiệm nhiên liệu hơn và giảm tiếng ồn hơn với động cơ Iget 150cc phun xăng điện tử.

Xe có màn hình và tiện ích sử dụng bằng công nghệ màn hình TFT có hỗ trợ kết nối với smartphone thông qua ứng dụng Piaggio MIA. Ứng dụng hiển thị đầy đủ thông số quãng đường đi, mức tiêu hao nhiên liệu, nhiệt độ cùng với quản lý cuộc gọi, kết nối Bluetooth với tai nghe không dây, hiển thị mức pin smartphone trên màn hình xe…

Piaggio Medley 2020 trang bị hệ thống đèn pha LED hai tầng theo xu thế mới nhất của những dòng xe tay ga hiện đại. Xe được trang bị cảm biến độ nghiêng, một thiết bị an toàn làm ngừng hoạt động của hệ thống dừng tạm thời Start & Stop và động cơ tắt trong trường hợp ngã xe.

Ngoài thiết kế độc đáo về cụm đèn LED, bảng đồng hồ kỹ thuật số LCD hay yên xe, chiếc xe mới ra mắt của Piaggio có bình xăng được đặt dưới chỗ để chân giúp việc nạp nhiên liệu thuận tiện. Điều này cũng giúp giải phóng không gian của cốp xe lên tới 36 lít, vừa vặn cho hai chiếc mũ bảo hiểm 3/4. Ngăn chứa đồ phía trước xe có cổng USB giúp sạc smartphone.

Piaggio Medley 2020 hiện có ba phiên bản Medley 125, Medley S 125 và Medley S 15 với giá lần lượt là 75 triệu đồng, 79 triệu đồng và 94 triệu đồng. Xe có 4 màu trắng, đen, xanh và xám.


Thu Thủy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595