'Nắng 3: Lời hứa của cha' ra mắt tại TP. HCM

TTGĐ  - Nắng 3: Lời hứa của cha vừa có buổi ra mắt tại TP. HCM, với sự góp mặt của dàn diễn viên chính và dàn sao Việt đình đám. Với thông điệp gia đình, buổi ra mắt Nắng 3 mang đến nhiều cảm xúc và những khoảnh khắc hài hước bất ngờ khiến mọi người vô cùng thích thú.

Sau một loạt dự án điện ảnh thành công như Cua lại vợ bầu, Bệnh viện ma, 49 ngày 1 - 2, Nắng 1 - 2, phim Nắng 3: Lời hứa của cha là sự trở lại của nhà sản xuất Nhất Trung và đạo diễn Đồng Đăng Giao. Bộ đôi này hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc sâu sắc về gia đình trong dự án mới ra mắt lần này.

Nhà sản xuất Nhất Trung và đạo diễn Đồng Đăng Giao.

Đến chúc mừng Nắng 3 ra rạp có dàn diễn viên gạo cội NSƯT Hữu Châu, cùng với dàn sao Kiều Minh Tuấn, Khả Như, Oanh Kiều, Lê Lộc, Tiết Cương, Thùy Dương, Xuân Nghị…



Ngoài dàn diễn viên trong phim, buổi ra mắt Nắng 3 còn thu hút đông đảo báo chí cùng nhiều khách mời đặc biệt như: Vợ chồng nghệ sĩ Thu Trang – Tiến Luật, diễn viên Huy Khánh, Anh Đức, Thúy Nga, Quách Ngọc Tuyên, Lãnh Thanh, Quốc Thuận, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, ca sĩ Ngọc Sơn, Lâm Vũ, Lâm Hùng, Hồ Quang Hiếu, Phạm Đình Thái Ngân, nghệ sĩ Ngân Quỳnh và đạo diễn “Bố Già” Mr Tô,...

Nắng 3 là hành trình tìm của hai mẹ con Quế Phương (Khả Như) – Hồng Ân (bé Ngân Chi). Rồi cả hai đụng độ bác sĩ Tùng Sơn (Kiều Minh Tuấn) và tìm đủ chiêu để anh ta nhận con. Nhưng thực sự ai mới là cha của Hồng Ân? Đây cũng là lần đầu tiên Kiều Minh Tuấn và Khả Như sánh đôi chính thức trên màn ảnh nên xuất hiện tại buổi ra mắt, cả hai cùng “con gái” Ngân Chi liên tục mang đến những khoảnh khắc hài hước.


Kiều Minh Tuấn cũng hài hước chia sẻ ngay tại buổi premiere: “Hai phần trước của Nắng, Tuấn góp vai nhỏ thôi, kiểu cũng bụi đời lắm. Đến Nắng 3 lại may mắn được đạo diễn Đồng Đăng Giao tin tưởng giao vai chính, mà còn là bác sĩ nữa nên cảm thấy oách hẳn ra. Nói vui chứ, vai này có cái dễ, cái khó vì mình không được tung miếng hài quá, khóc cũng quá trời. Với cũng mệt khi phải đối phó với hai mẹ con Khả Như trong phim”.

Dàn cast chính cũng đã khiến những người có mặt “cưng xỉu” bởi loạt biểu cảm nhắng nhít ngay trên thảm đỏ. Đặc biệt là Ngân Chi luôn được các sao Việt có mặt dành sự yêu mến đặc biệt vì độ đáng yêu hết cỡ của cô bé.

Riêng Khả Như lại dành lời khen cho “con gái” Ngân Chi: “Giờ tự nhiên Như có cô con gái cưng quá. Trong Nắng 3, hai mẹ con cùng khóc, cùng cười dữ dội lắm. Nhìn bé Chi làm việc mà thấy thương con ghê lắm nên mẹ Như cũng cố gắng hết sức luôn. Hai mẹ con chỉ mong khán giả sẽ yêu thích bộ phim vì thông điệp ý nghĩa mà Nắng 3 mang lại”.


Không chỉ vậy, Khả Như và Ngân Chi còn thi nhau “bóc phốt” Kiều Minh Tuấn: “Ba Tuấn rất dễ quạo nếu đói bụng nên ba hay “chôm” đồ ăn của hai mẹ con. Nhưng đổi lại, ba Tuấn rất lo lắng cho hai mẹ con sau mỗi cảnh quay”.

Ngoài ra, nữ diễn viên Oanh Kiều cũng xuất hiện cùng với dàn nữ chính nhuộm vàng thảm đỏ buổi ra mắt. Cô cũng bày tỏ, cảm thấy biết ơn vì không tin nhà sản xuất và đạo diễn Nắng 3 chọn cô vào vai Thùy Linh. Một vai diễn rất khác với bản thân cô. Oanh Kiều còn thể hiện sự biết ơn Kiều Minh Tuấn và Khả Như vì luôn chỉ dẫn cô thêm trong quá trình quay phim.

Oanh Kiều bật mí: “Với vai Thùy Linh trong Nắng 3, Kiều mở ra rất nhiều điều mới mẻ, phải thể hiện sự quyết đoán nhưng cũng tập “thả thính” tứ tung. Anh Kiều Minh Tuấn là phải “đón thính” của Kiều nhiều nhất. Nhắc đến mấy cảnh đó, Kiều còn thấy kỳ kỳ vì trước giờ ít có vai diễn nào như vậy”.

Kể từ phần 2 của Nắng, phải 2 năm sau, đạo diễn Đồng Đăng Giao mới trở lại với series này. Nói về lý do tiếp tục với Nắng 3, anh cho biết: “Tôi muốn có thời gian để tìm hướng khai thác mới vì series Nắng đã có vị trí nhất định trong lòng khán giả yêu phim Việt. Đó là lý do khi đọc kịch bản từ Nhất Trung, tôi phải thực hiện ngay và gần như thay đổi dàn diễn viên lẫn cách đi câu chuyện trong “Nắng 3. Với cả những khán giả chưa theo dõi 2 phần trước cũng sẽ xem được phần 3 này vì đây là một câu chuyện độc lập”.


Ngoài ra, Nắng 3 còn sở hữu dàn bao chất lượng, đảm nhận từ cảnh bi đến những mảng hài hước như NSƯT Hữu Châu, Tiết Cương, Xuân Nghị. NSƯT Hữu Châu cũng tiết lộ lý do tham gia Nắng 3: “Đây là vai diễn đầu tiên mà tôi chịu mặc đồ vest. Trước đây, tôi đều từ chối nhưng tôi có duyên với nhà sản xuất Nhất Trung. Nắng 3 là dự án thứ ba tôi hợp tác cùng Trung. Còn làm việc với dàn diễn viên trong phim này, tôi phải nói là mấy bạn phá lắm. Phá ở đây là luôn mang lại niềm vui cho tôi lẫn ê-kíp. Đặc biệt là nhờ quay phim này, tôi mới biết Khả Như có khả năng ngủ ngáy 4 bè luôn”.

Riêng nhà sản xuất Nhất Trung cũng chia sẻ niềm vui trong ngày Nắng 3 ra mắt: “Gần đây, tôi vừa lên chức cha, khi con trai vừa chào đời cách đây không lâu. Nên khi Nắng 3 ra mắt, tôi cảm thấy một điều rất ý nghĩa khi nói về những người cha trên màn ảnh. Tôi hy vọng, bộ phim sẽ mang đến những cảm xúc như tôi đang có cho những bậc cha mẹ”.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất Nắng 3: Lời hứa của cha cũng công bố suất chiếu sớm tại các cụm rạp trên toàn quốc, bắt đầu từ ngày 04 - 05/3/2020. Đây cũng là món quà nhỏ mà ê-kíp Nắng 3 muốn gửi tặng cho các tín đồ điện ảnh trước sự mong đợi của khán giả dành cho bộ phim đến ngày công chiếu chính thức 06/3/2020.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595