‘Nắng 3’ đạt doanh thu hơn 10 tỷ đồng sau ngày đầu công chiếu chính thức

TTGĐ - Theo thông tin từ nhà sản xuất, ‘Nắng 3' tiếp tục đạt thành tích khả quan với hơn 10 tỷ đồng doanh thu phòng vé sau ngày đầu công chiếu. Trước đó, phim cũng đạt kỷ lục với 1800 suất chiếu trong ngày sneakshow đầu tiên. Đạo diễn Đồng Đăng Giao bày tỏ niềm vui: ‘Đây là một tín hiệu tích cực cho thị trường phim Việt, sau thời gian im ắng với tình hình dịch Covid-19. Thay mặt ê-kíp, tôi thực sự cảm ơn và trân quý sự yêu thương của khán giả dành cho phim'.


Trước đó, khi công bố lịch chiếu chính thức, nhiều ý kiến quan ngại nhà sản xuất ‘Nắng 3' liều lĩnh khi quyết định công chiếu phim trong thời điểm khó khăn của thị trường. Nhưng điều gì cũng có lý do riêng, nhà sản xuất Nhất Trung cho biết: ‘Phải nói rằng, việc công chiếu ‘Nắng 3' thời điểm này rất liều lĩnh. Nhưng chúng tôi vẫn kiên quyết giữ lịch chiếu này vì muốn mang đến sự tích cực cho đời sống tinh thần của khán giả. Tôi mong là như tên phim sẽ mang lại cảm xúc ấm áp cho mọi người'.

Ngoài ra, dàn diễn viên của ‘Nắng 3' cũng vui mừng khi nhận được thông tin về doanh thu của phim. Đây là lần đầu tiên Khả Như đảm nhận vai nữ chính trong một dự án điện ảnh nên cô rất hạnh phúc với thông tin này: ‘Lúc nhận thông báo từ ê-kíp ‘Nắng 3', Như thiệt là trong tim có nắng luôn đó mọi người. Bao nhiêu công sức của tất cả mọi người đang được khán giả đón nhận. Đó như một nguồn động viên rất lớn cho phim ‘Nắng 3' nói riêng, cho thị trường điện ảnh Việt nói chung'.



So với 2 phần trước, ‘Nắng 3' được đánh giá có nhiều thay đổi từ dan diễn viên đến cách kể chuyện. Sau ngày công chiếu chính thức, ‘Nắng 3' liên tục nhận được những review tích cực. Trong đó, đáng chú ý là diễn xuất của bé Ngân Chi vào vai Hồng Ân trong phim. Cộng hưởng cùng những cảm xúc yêu thương về chủ đề gia đình và chất đời sống gần gũi như thỏi nam châm thu hút khán giả mọi tầng lớp đến rạp.




Ê-kíp sản xuất hy vọng, với những đón nhận tích cực như hiện tại, ‘Nắng 3: Lời Hứa Của Cha' sẽ tiếp tục có những kỷ lục doanh thu trong thời gian công chiếu này để khởi động lại thị trường.


Khải Hoàng 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595