MC Quỳnh Hương thực hiện Livestream động viên tinh thần người dân đang đối mặt với dịch COVID-19

TTGĐ - Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để kịp thời đưa đến những thông tin sức khỏe cần thiết cùng những lời khuyên tinh thần cho người dân, MC Quỳnh Hương cùng Bác sĩ Lưu Ngân Tâm thực hiện buổi Livestream đặc biệt ngay trong thời điểm cả nước ta đang trong 02 tuần cao điểm quyết liệt phòng, chống dịch. 


“Hai tuần tới là hai tuần có ý nghĩa quyết định đối với Việt Nam trong phòng chống dịch COVID-19”. Đó là nội dung được nhấn mạnh trong cuộc họp từ Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh COVID-19 tại Việt Nam. Đồng thời, tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng chống dịch bệnh COVID-19 sáng 26-3, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tuyên bố hàng loạt biện pháp áp dụng từ 0g 28/3 để phòng chống dịch.

Cùng kịp thời đưa đến những thông tin cần thiết cho người dân về chăm sóc sức khỏe, lan tỏa một tinh thần tích cực nhất để người dân giảm bớt lo lắng, bình tĩnh ứng phó với tình hình dịch bệnh, MC Quỳnh Hương đã nhanh chóng cùng cộng sự quyết định tổ chức ngay buổi Livestream vào 19 giờ tối nay, để chuyển tải kịp thời, ngay lúc cả nước đang trong “thời gian vàng” phòng chống dịch. 

Đây là một dự án hướng đến cộng đồng trong chuỗi những chương trình dành cho cộng đồng mà MC Quỳnh Hương đang thực hiện. Khi đưa ra quyết định nhanh chóng thực hiện buổi livstream, nữ MC vô cùng xúc động khi nhận được ngay rất nhiều sự ủng hộ từ các khán giả yêu mến trên trang Fanpage cá nhân, cũng như sự hỗ trợ hết lòng từ khách mời là Tiến sĩ – Bác sĩ Lưu Ngân Tâm, Trưởng khoa Dinh dưỡng, BV Chợ Rẫy, TP. HCM – Chủ tịch hội Dinh dưỡng Lâm sàng TP.HCM. 

Buổi Chia sẻ Truyền cảm hứng với chủ đề: TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE – GIỮ VỮNG TINH THẦN ĐI QUA ‘THỜI COVID-19‘. Trong đó, MC Quỳnh Hương cùng Bác sĩ Lưu Ngân Tâm sẽ chia sẻ những kiến thức cần thiết, hữu ích về Y khoa để giúp chăm sóc sức khỏe, tăng cường sức đề kháng cho bản thân người dân và những người thân trong gia đình, đặc biệt là những người lớn tuổi, là đối dễ tổn thương với COVID-19. 


Cá nhân MC Quỳnh Hương hiện đang sống cùng Cha mẹ đều ở độ tuổi “thất thập”, vì vậy cô thấu hiểu nhu cầu của rất nhiều người đang muốn tìm hiểu những thông tin, nhận những lời khuyên, và chỉ dẫn từ các bác sĩ chuyên môn để có thể giúp nâng cao sức khỏe tốt nhất cho các bậc sinh thành trong mỗi gia đình. Đồng thời là cách giữ tinh thần bình tĩnh, bình an nhất để đưa bản thân mình và gia đình mình đi qua những ngày này, khi mà COVID-19 đã có khả năng tới sát cổng mỗi nhà, thông qua cách lây lan cực kỳ rộng khắp và khó lường.

MC Quỳnh Hương tâm huyết chia sẻ: “Từ giờ này trở đi, mỗi hành động, lời nói, ý nghĩ của chúng ta đều có thể tác động đến diễn biến tương lai của chúng ta phía trước.Vì vậy, càng sớm càng tốt, chúng ta càng có cái nhìn rõ nét hơn về những gì đang diễn ra, những nguy cơ gần và xa, cách nào bảo vệ chúng ta hữu hiệu nhất; và quan trọng hơn, làm sao để giữ chúng ta và gia đình, cộng đồng được Bình an để đi qua đại dịch lần này, là điều tối cần thiết”. 

Đó cũng chính là lý do nữ MC quyết định thực hiện gấp rút buổi Livstream này.

Một lý do khác, nhưng rất thực tế và quan trọng với nhiều bậc cha mẹ hay những ai đang có người thân đang sinh sống, học tập tại nước ngoài, là giúp truyền đi một sự tích cực, để động viên họ cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn này. Bởi bản thân MC Quỳnh Hương cũng đang có con trai đang du học tại Anh, là quốc gia đang ở vùng dịch, vì vậy cô cũng rất lo lắng cho tình hình sức khỏe của con trai, cũng như phải thường xuyên liên lạc để động viên tinh thần con luôn lạc quan, không rơi vào trạng thái hoảng sợ hay lo lắng. 

Theo đó, sáng nay (19/3), trên trang cá nhân, MC Quỳnh Hương chia sẻ câu chuyện cô đồng ý cho con trai Gia Toại ở lại Anh để hoàn thành việc học. Nữ MC chia sẻ, với tâm lý của người làm bố mẹ, đây là một quyết định không hề dễ dàng. Cô cũng mong con trai về Việt Nam khi Chính phủ đang có cách phòng chống dịch triệt để, tuy nhiên cô cũng cân nhắc cho tương lai của con trai cũng như tôn trọng quyết định của con.


Sau quyết định đó, trên trang cá nhân, nữ MC cũng liên tục đăng tải các bài viết chia sẻ, động viên tinh thần con trai, cập nhật tình hình dịch bệnh tại Việt Nam và trên thế giới, vực dậy tinh thần cho cả hai mẹ con và nhận được rất nhiều cảm kích, đồng cảm từ các bậc làm cha mẹ đang ở trong cùng hoàn cảnh. 

Đặc biệt hơn, qua buổi Livestream, MC Quỳnh Hương muốn gửi những thông điệp về lòng biết ơn đối với những cán bộ, chiến sĩ, Y bác sĩ và đội ngũ tình nguyện viên đang ở tuyến đầu trong công tác phòng chống dịch trong thời gian qua. Kêu gọi mọi người hãy tuân thủ nghiêm các chỉ thị, khuyến nghị của Chính phủ để cùng chung tay nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh. 


Buổi Livestream chia sẻ – truyền cảm hứng “TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE – GIỮ VỮNG TINH THẦN ĐI QUA THỜI COVID-19” được diễn ra từ 19g đến 21g, Thứ Sáu, 27/03/2020, được livestream trên kênh Youtube Quynh Huong Le Do, share lại trên trang fanpage Quynh Huong Le Do.

Khánh Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595