DJ AiMee: "Qúa khứ cơ cực đã giúp tôi có được thành công như hôm nay"

TTGĐ - "Mọi người luôn tìm cách chối bỏ quá khứ của mình vì lo sợ nó sẽ ảnh hưởng đến tương lai phía trước nhưng với riêng tôi, tôi rất trân trọng và biết ơn những thất bại trong quá khứ đau thương của mình vì có lẽ nhờ nó mà tôi mới có được những thành tựu cho cuộc đời như ngày hôm nay", DJ AiMee bắt đầu tâm sự về câu chuyện đời của mình.


DJ AiMee bắt đầu câu chuyện bằng hoàn cảnh của chính mình trong quá khứ: "Thời điểm lấy chồng tôi chỉ mới 19 tuổi, còn quá non nớt và khờ dại. Tôi đã phải tự mình chịu đựng biết bao tủi nhục, đắng cay và những trận đòn roi vô cớ. Ngày ấy tôi cố chịu đừng vì con trai với suy nghĩ đợi khi con lớn lên rồi đi học thì mình sẽ ly hôn. Cuộc sống cơ cực trăm bề nhưng tôi không ngừng nuôi ý chí sẽ có ngày mình sẽ tự thay đổi cuộc sống của bản thân mà không cần dựa dẫm vào bất cứ ai".

Chỉ với 250 nghìn đồng trong tay sau cuộc ly hôn với chồng cũ cùng những trận đòn chí mạng DJ AiMee quyết định tự thay đổi cuộc đời mình trên đôi chân yếu ớt. Nhớ lại thời gian đầu khởi nghiệp DJ AiMee cho biết: "Khi tôi quyết định Nam tiến, trong tay không còn chút tài sản gì. Tôi phải mua một chiếc xe đạp cũ với giá 500 nghìn để đi làm. Chiếc xe tàn đến mức khi tôi đang chạy thì một bên bàn đạp bất ngờ rớt ra khiến tôi bế tắc vô cùng. Sau vài năm lăn lộn, tôi quyết định về lại Thái Nguyên khởi nghiệp với vốn 0 đồng. Tôi xách giỏ đi đến từng nhà làm ở khu vực phía Bắc để tìm kiếm thị trường và khách hàng. Chính nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ sau một năm tôi đã mua được nhà và sở hữu hai cơ sở thẩm mỹ".


Không muốn nhắc nhiều về cuộc sống hôn nhân trước đó vì dù gì nó cũng đã trôi vào dĩ vãng, hiện nay ai cũng có cuộc sống cho riêng mình nên DJ AiMee chỉ muốn cả hai mẹ con sở hữu một cuộc sống bình dị như cô đã từng có. Nếu phải nói về cuộc hôn nhân đẫm nước mắt ấy DJ AiMee chỉ có thể khẳng định rằng: "Tôi phải cảm ơn cuộc hôn nhân ấy để tôi có động lực thay đổi số phận của mình như ngày hôm nay".

Đối với DJ AiMee hiện tại cơ nghiệp và con trai mới là điều quan trọng hơn cả trong cuộc sống này chứ không phải một thứ tình cảm trai gái nào khác.


Nhớ lại những ngày đầu lập nghiệp bằng nghề phun thêu chân mày, DJ AiMee cho biết giờ đây cô biết mình phải tự "nâng cấp" bản thân để phù hợp với nhu cầu xã hội và cũng là chuyên nghiệp hóa công việc trong ngành thẩm mỹ. Sau nhiều năm nghiên cứu, học hỏi kinh nghiệm và tự mình dấn thân vào con đường này DJ AiMee đã có cho mình một cơ ngơi đáng mơ ước. Đó là một hệ thống thẩm mỹ viện làm đẹp với nhiều loại dịch vụ khác nhau chứ không đơn thuần chỉ phun xăm như nhiều năm trước đó.


"Bây giờ khách hàng đến với mình người ta không dùng từ tiệm nữa mà hay gọi là trung tâm hoặc cơ sở thẩm mỹ. Chỉ đơn giản như vậy thôi nhưng mình thấy vui và tự hào lắm vì mình biết, mình đã có một vị trí nhất định trong lòng khách hàng cũng như thị trường làm đẹp tại Thái Nguyên. So với những hệ thống cơ sở lớn khác trên cả nước mình vẫn tự tin rằng trung tâm làm đẹp spa của mình vẫn đủ trình độ để làm thỏa mãn bất cứ vị khách nào, dù là khó tính nhất", DJ AiMee hào hứng kể về công việc kinh doanh hiện tại.


Theo tìm hiểu, cơ sở kinh doanh thẩm mỹ của DJ AiMee luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất theo thị trường quốc tế. Ngoài đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên lành nghề và chuyên nghiệp thì trang thiết bị máy móc cũng là yếu tố quyết định đến sự thành công của cơ sở thẩm mỹ thuộc quyền sở hữu của DJ AiMee. Ngoài ra, cô cũng đẩy mạnh việc kinh doanh và sử dụng kem thuốc Bắc vốn được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và tin dùng.


Riêng bản thân mình, mặc dù là chủ cơ sở nhưng DJ AiMee cũng ý thức rất cao việc tự cung cấp kiến thức cho bản thân, tránh bị lạc hậu hay ỷ lại vào bản thân. Cô cho biết, mình vẫn phải tự lên mạng, đọc sách và xem thêm các tài liệu về nghiên cứu ngành thẩm mỹ để rút ra được những bài học kinh nghiệp, tìm tòi những phương pháp mới cũng như tăng cường khả năng sáng tạo để thỏa mãn mọi nhu cầu làm đẹp ở mọi lứa tuổi cho từng đối tượng khách hàng chuyên biệt.


"Mặc dù chỉ mới đi vào hoạt động một thời gian ngắn so với thị trường nhưng tôi cảm thấy mình khá may mắn khi nhận được sự tin yêu và tín nhiệm của khách hàng khắp mọi nơi. Trước đây, lượng khách của tôi chủ yếu là  người trong tỉnh, tuy nhiên thời gian gần đây số lượng khách ngoài tỉnh cũng tăng đáng kể, kèm theo đó là các vị khách, đơn hàng mới cũng ngày một nhiều hơn. Điều đó cho tôi thấy bản thân mình đang đi đúng hướng và rõ ràng năng lực của bản thân đã được ghi nhận", DJ AiMee tâm đắc nói vể công việc của mình thời gian qua.


Sắp tới, bên cạnh việc ổn định kinh doanh ngành thẩm mỹ với những dịch vụ thế mạnh là phun xăm, thêu, trị liệu da, tái tạo cơ thể... DJ AiMee còn muốn mở rộng mô hình hoạt động kinh doanh sang lĩnh vực mỹ phẩm và các liệu pháp từ thiên nhiên. Cô cũng đang nghiên cứu và học hỏi thêm ở các thị trường lớn khác để có thể chính thức áp dụng đi vào mô hình kinh doanh cho chính bản thân, đây có thể xem là một bước thử nghiệm mới hứa hẹn nhiều sự đột phá trong sự nghiệp của cô. "Trước đây tôi chỉ làm theo kiểu tự phát, xách giỏ đi làm dạo. Sau một thời gian thì tôi mua được nhà và mở tiệm tại nhà để làm luôn. Nhưng nhờ nắm bắt thị trường và làm việc đầy tâm huyết nên khách hàng đã tin tưởng và tôi mới có được ngày hôm nay", DJ AiMee tâm sự.


Chưa dừng lại ở đó, mặc dù công việc kinh doanh thẩm mỹ viện bận rộn tất bật nhưng DJ AiMee cũng không thôi từ bỏ đam mê chơi nhạc DJ trong mình. Chính dòng máu nghệ thuật đang chảy trong người đã giúp cô gái trẻ có thêm động lực để hoàn thành ước mơ từ bé đó là mở được một Bar clup. Và với những nỗ lực của bản thân, cách đây hơn một tháng DJ AiMee đã chính thức cho đi vào hoạt động Bar China Town đình đám bậc nhất Thái Nguyên.


Theo chia sẻ của DJ AiMee, đây là cơ sở kinh doanh kết hợp nhu cầu giải trí chuyên nghiệp hiếm hoi được đầu tư tại Thái Nguyên với những dịch vụ vui chơi lành mạnh, hữu ích phục vụ cho mọi tầng lớp người dân. Cơ sở được đầu tư hoành tráng với hệ thống đèn led, âm thanh chuẩn công nghệ mới tạo nên một bước đột phá trong việc tìm kiếm nhu cầu giải trí của các khách hàng ở Thái Nguyên.


Điều đáng nói, mặc dù được đầu tư sang trọng và đẳng cấp với số tiền không hề nhỏ nhưng Bar China Town lại có mức giá vô cùng cạnh tranh, và theo đánh giá là rất phù hợp với túi tiền của mặt bằng chung người dân nơi đây. DJ AiMee cũng quan niệm, ai cũng có quyền vui chơi, giải trí và trải nghiệm các dịch vụ mới lạ, đỉnh cao vì thế cô mở Bar này để tạo điều kiện cho mọi tầng lớp khách hàng đều có thể đến vui chơi và thưởng thức. Chính vì tư duy kinh doanh ấy mà dù chỉ đi vào hoạt động một thời gian ngắn nhưng Bar China Town của DJ AiMee được khá nhiều khách hàng lựa chọn là điểm đến lý tưởng, đáng tin cậy và xứng đáng với đồng tiền mình bỏ ra.


Hiện tại, vì đam mê từ bé nên ngoài những thành công trong việc kinh doanh DJ AiMee vẫn nhận biểu diễn ở những chương trình nghệ thuật và show biểu diễn hoành tráng trên khắp cả nước. Cô vẫn là một trong những cái tên hàng đầu được giới bầu show khắp cả nước lựa chọn để biểu diễn ở những chương trình mang tầm cỡ khu vực. Chính những kinh nghiệm đạt được và bản lĩnh sân khấu lâu năm DJ AiMee  luôn trở thành tâm điểm chú ý trên sân khấu khi phiêu theo điệu nhạc. Những màn biểu diễn của cô luôn thu hút sự quan tâm của người hâm mộ và cộng đồng đam mê DJ trên khắp cả nước.


Trước mắt, DJ AiMee sẽ tiếp tụ ổn định hai công việc kinh doanh này trong vài năm tới sau đó mới có những chuyển hướng khác cho bản thân, cụ thể là một hệ thống Bar theo tiêu chuẩn Nhật đình đám nhất châu Á. Nhìn lại những thành tựu mà mình đạt được chỉ trong vài năm DJ AiMee đôi lúc phải thầm cảm ơn những biến cố trong quá khứ để bản thân có thể đủ mạnh mẽ đứng lên bằng chính đôi chân của mình. Với dư duy và sự quyết liệt, DJ AiMee cho nhiều bạn trẻ thấy rằng dù hoàn cảnh của bạn không cho phép bản thân làm những điều to lớn nhưng nếu chúng ta có ý chí thì không gì là không thể thực hiện.

Mọi thông tin pr, quảng cáo báo chí truyền thông hoặc liên hệ book nghệ sĩ biểu diễn quý khách hàng có thể liên lạc với bầu show Hoàng Khánh Dũng thông qua số điện thoại 0914969996.

Thu Thủy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595