Chí Tài đầu tư 3 tỷ làm MV, mời nam chính Ngô Kiến Huy

TTGĐ - Những câu chuyện hài hước và các tiết mục đặc sắc tiếp tục được gửi đến khán giả trong tập 8 Hội ngộ danh hài.

Tái xuất sân khấu Hội ngộ danh hài, Jun Vũ một lần nữa lại khiến Chí Tài phải “đứng hình” khi diện đầm đỏ siêu xinh đẹp và quyến rũ. Mỹ nhân khiến nam danh hài luôn ao ước mình được trẻ lại mỗi khi gặp mặt. Chí Tài cũng than thở rằng Jun Vũ là nữ MC duy nhất đồng hành cùng nhưng lại gọi mình bằng “chú”.


Nhân dịp cùng đảm nhận vai trò MC, Chí Tài đã hỏi ý kiến Jun Vũ về việc quay một MV để đạt được top trending. Khi nghe rõ ý nguyện này, Jun Vũ lắc đầu tỏ ý “tiến thoái lưỡng nan” vì theo cô, muốn có một sản phẩm chất lượng cao phải đầu tư mức kinh phí khủng. Như đoán được ý Jun Vũ, Chí Tài lên tiếng: "Con đừng nghe lời người ta nói, chú sẽ tự phá tan tin đồn 'keo kiệt nhất showbiz' bằng cách chi 2-3 tỷ làm MV ca nhạc, mời toàn 'nam thần' đẹp trai".

Đáp lại sự hào hứng của Chí Tài, Jun Vũ cũng hứa sẽ tặng cho nam danh hài một kịch bản miễn phí. Cô đề nghị Chí Tài hãy hợp tác cùng Ngô Kiến Huy – một trong những nam ca sĩ sở hữu ngoại hình sáng thuộc hàng bậc nhất làng giải trí. Theo kịch bản của Jun Vũ, Chí Tài chỉ cần xuất hiện phân đoạn duy nhất đó là thoại một câu: “Ôi, thời thanh xuân đã xa của tôi!” sau đó đi vào trong và nhường lại toàn bộ “đất diễn” cho Ngô Kiến Huy.


Nghe đến đây, Chí Tài biết ngay Jun Vũ đang “cà khịa” mình nên rất giận dỗi. Nam danh hài không đồng tình với việc bỏ ra 3 tỷ chỉ để thoại 1 câu. Nhưng Jun Vũ vội thanh minh: "Đã mời 'nam thần' thì phải nhường đất diễn cho họ chứ!". Những màn đối đáp giữa 2 MC khiến khán giả vô cùng thích thú.

Trong đoạn teaser hé lộ tập 8, thử thách “2 trong 1” lại xuất hiện và lần này Lê Dương Bảo Lâm cùng Huỳnh Lập sẽ “tung hứng”. Trong vai anh chàng ế lâu năm, Anh Đức nhờ bạn thân Lâm – Lập tới hiến kế để “cua” cô hàng ốc tên Đa Đa (Lâm Vỹ Dạ).


Xui cho Anh Đức, Đa Đa là một cô gái… điệu đà, lẳng lơ, gặp ai cũng thả thính. Những màn “dẹo” của cô dành cho Anh Đức bấy lâu nay chỉ với mục đích bán được ốc mỗi ngày cho anh chàng kiếm lời. Mặt khác, chàng bạn thân “yêu quái” Lâm – Lập cũng thẳng thắn tiết lộ lý do khiến Anh Đức ế bền lâu là do… không đi cà mặt, lại còn đội tóc giả, xăm chân mày nên con gái không thích. Bị đụng chạm nhan sắc, Anh Đức rất tự ái nhưng vẫn chiếu cố năn nỉ Lâm – Lập hãy giúp mình chiếm trọn trái tim của Đa Đa.


Mặc dù trước mặt Anh Đức luôn ngọt ngào nhưng khi anh vừa quay đi, Đa Đa đã ngay lập tức “dẹo” Lâm – Lập. Cô nàng tâm sự rằng, mình rất thích các anh cao to vạm vỡ, tập gym, thậm chí còn lấy thân mình “gán nợ” cho Lâm – Lập. Khi cả 2 đang tâm tình thì Anh Đức vô tình bắt gặp. Đa Đa lại chứng tỏ bản chất “lật bánh tráng” của mình khi ấm ức tố cáo: “Em bị sàm sỡ”. Quá tức giận, Anh Đức đã bỏ qua tình bạn bấy lâu với Lâm – Lập và cả 3 lao vào trận hỗn chiến.



Với sân khấu nghiêng, khán giả sẽ được gặp gỡ hội bô lão Cris Phan, Thuận Nguyễn và Lâm Vỹ Dạ. Lên kế hoạch đi “phượt” tìm lại tuổi thanh xuân nhưng Cris Phan lại trở thành kẻ lạc lõng khi đi bên cạnh 2 bạn già của mình. Chứng tỏ độ “già mà sến”, Lâm Vỹ Dạ và Thuận Nguyễn liên tục “thả thính” ngọt ngào với nhau, “quẩy” cực sung, thậm chí “ôm ấp”, té đè lên nhau rất nhiều lần. Sự việc này khiến cho Cris Phan “nóng mắt” không thể chịu đựng nổi. Bên cạnh đó, Chí Tài cũng góp một “chân” trong hội bạn già đi phượt, hứa hẹn mang lại chuyến đi “lành ít dữ nhiều”.


Ngoài ra, chương trình còn có sự xuất hiện của các ca sĩ Ngọc Sơn, Phi Nhung, Ngô Kiến Huy, Suni Hạ Linh. Hội ngộ danh hài tập 8 phát sóng lúc 20h30 Chủ nhật ngày 1/3 trên kênh HTV7.

Nguyên Khánh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595