Đạt 1800 suất trong ngày Sneakshow, 'Nắng 3: Lời hứa của cha' chính thức phá kỷ lục của 'Mắt biếc'

TTGĐ - Bộ phim điện ảnh của đạo diễn Đồng Đăng Giao chính thức trở thành tác phẩm ăn khách nhất trong ngày chiếu sneakshow của Việt Nam.

Theo số liệu thống kế mới nhất từ nhà sản xuất Nắng 3: Lời hứa của cha, ước tính trong ngày sneakshow đầu tiên (04/03/2020), phim đã thu về lượng vé của hơn 1800 suất chiếu. Với thành tích này, tác phẩm điện ảnh của đạo diễn Đồng Đăng Giao cùng NSX Nhất Trung đã vượt qua Mắt biếc với 1469 suất (sau 19:00) để trở thành phim đạt kỷ lục sneakshow cao nhất Việt Nam.


Theo nhiều người nhận xét, Nắng 3: Lời hứa của cha không phải là phần tiếp nối của 2 phần trước mà là câu chuyện giữ đúng tinh thần cốt lõi của series Nắng. Đó là tập trung vào mối quan hệ giữa những người bình thường trong xã hội nhưng chính các mắt xích và mâu thuẫn giữa họ đã làm bật lên thông điệp đẹp đẽ về tình yêu thương.

Trước tin vui đầu tiên này này, đạo diễn Đồng Đăng Giao tỏ ra khá ngạc nhiên và xúc động: “Nhiều người đã từng hỏi tôi rằng vì sao cứ theo đuổi việc tạo ra những tác phẩm về tình cảm gia đình thay vì dòng phim thương mại, tôi chỉ đơn thuần tin rằng việc mang đến những bộ phim có giá trị về mặt tình cảm, khai thác cách kể chuyện gần gũi thì ở một khía cạnh nào đó chúng ta có thể lan tỏa hơn nữa tình yêu thương giữa người với người trong xã hội.


Và việc Nắng 3 nhận được sự ủng hộ lớn từ của mọi người cũng trở thành động lực không nhỏ khiến tôi càng tin tưởng phương châm làm việc của mình hơn và thúc đẩy tôi làm ra những bộ phim về gia đình có thông điệp, có cảm hứng sống đẹp đẽ, và ít nhiều sưởi ấm được trái tim của chính chúng ta trong những ngày mệt mỏi, căng thẳng này”.

Bên cạnh đó, để tri ân sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả dành cho đại gia đình Nắng, ekip đã gửi tặng đến fan bộ poster các nhân vật (poster character) vô cùng đáng yêu với những câu miêu tả sinh động và hài hước về “profile” của từng người. Thế nào là “tai nạn tìm giải hạn”, “thả thính mãi hông dính”, “tình cờ đến bất ngờ” và “trời cho hay trò chơi”, ắt hẳn khán giả rất muốn khám phá sức hút khó cưỡng đến từ những cụm từ này.




Theo chia sẻ của những người xem đầu tiên, Nắng 3: Lời hứa của chakhông chỉ là bộ phim thuần gia đình với những màn trình diễn thăng hoa về cảm xúc của Kiều Minh Tuấn, Khả Như, bé Ngân Chi. Phim còn sở hữu những mảng miếng hài bất ngờ được đặt vào nhân vật của Oanh Kiều hay những mối nối khó đoán để dẫn khán giả trải qua những khoảnh khắc vừa có thể cười thả ga vừa khóc hết nước mắt.



Nắng 3: Lời hứa của chalà câu chuyện xoay quanh cuộc sống bôn ba của hai mẹ con “bá đạo” Quế Phương (Khả Như) và Hồng Ân (Ngân Chi). Bỗng một ngày, cả hai đụng nhầm bác sĩ không-phải-dạng-vừa Tùng Sơn (Kiều Minh Tuấn). Với ý định giăng bẫy bác sĩ Tùng Sơn để kiếm tiền bồi thường cho bằng được, mẹ con Quế Phương – Hồng Ân đã nghĩ ra đủ mọi kế từ bám theo ở nơi làm việc đến tìm ra tận nhà, quyết không cho Tùng Sơn “thoát”. Thế nhưng, người tính không bằng trời tính khi sự thật về mối quan hệ, những cảm xúc bất ngờ cuốn ba người vào vòng xoáy không thể ngờ.



Phim quy tụ dàn diễn viên gồm NSƯT Hữu Châu, NSND Hồng Vân, Kiều Minh Tuấn, Khả Như, Oanh Kiều, Lê Lộc, Thùy Dương, Xuân Nghị, Tiết Cương…, chính thức ra mắt khán giả từ ngày 6/3/2020.


Khải Hoàng
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595