Air New Zealand ra mắt video hướng dẫn an toàn bay mới

TTGĐ - Video hướng dẫn an toàn bay mới - A Journey to Safety, kể về hành trình của cô bé Janey đưa chú chim đi lạc Takahē đến ngôi nhà mới với sự giúp đỡ của Air New Zealand và Cục Bảo tồn (DOC).



Video này là kết quả của quá trình hợp tác trong suốt 8 năm qua của Air New Zealand và DOC. Từ năm 2012, hai tổ chức đã phối hợp để chung tay bảo vệ môi trường tự nhiên của New Zealand. Đến nay, hãng hàng không Air New Zealand đã hỗ trợ di chuyển hơn 3.200 loài động vật nằm trong Sách Đỏ đến nơi trú ẩn an toàn, tài trợ bẫy côn trùng cho 38.000 hecta đất trên cả nước, hỗ trợ khoa học và nghiên cứu hải dương trong khu bảo tồn hải dương tại New Zealand.

Ngôi sao nhí Lily Roebuck được chọn vào vai cô bé Janey, diễn xuất cùng Nicola Toki trong vai Đại sứ DOC về các loài động vật bị đe dọa; Jerry Henry Finch vào vai nhân viên kiểm lâm của DOC; Danielle Griffieon, Henry McIntyre và Shelly Pretorius trong vai thành viên phi hành đoàn Air New Zealand; Jordan Young vai con trai của nhân viên Air New Zealand. Trong phim còn có sự xuất hiện của một diễn viên đặc biệt - chú chim Takahē Mr T. được tạo nên bởi công nghệ CGI.

Nicola Toki - Đại sứ của Cục Bảo tồn các loài động vật bị đe dọa chia sẻ: “Một số lớn các loài động vật đang trong đà bị tuyệt chủng nhanh chóng. Chúng ta đã đánh mất 50 chủng loại chim kể từ khi con người đặt chân đến New Zealand và mỗi năm có gần 25 triệu chim bản địa bị những loài săn mồi giết. Bảo vệ báu vật bản địa của chúng ta chính là một thách thức lớn, nhưng mỗi người dân và các doanh nghiệp có thể góp sức vào công cuộc bảo tồn bằng cách đặt mua - sử dụng bẫy sân sau và hỗ trợ các nhóm cộng đồng địa phương.

Mỹ Cảnh 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595