Vay mua ôtô tại BAOVIET Bank, phê duyệt trong 12 giờ làm việc

TTGĐ - Trong những năm gần đây, thị trường ô tô Việt Nam trở nên “hot” hơn bao giờ hết với hàng loạt các chính sách bán hàng ưu đãi từ các hãng xe cũng như ngân hàng nhằm thu hút khách hàng khi mà nhu cầu sở hữu sản phẩm cao cấp này của người Việt ngày càng tăng.

Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, mới đây, Ngân hàng TMCP Bảo Việt (BAOVIET Bank) vừa cho ra mắt gói Ưu đãi cho vay mua ô tô BAOVIET Easy Car 2020 với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng cá nhân mua xe phục vụ mục đích tiêu dùng.

Theo đó, BAOVIET Easy Car 2020 giúp khách hàng có cơ hội tiếp cận gần hơn với chiếc ô tô mơ ước với mức cho vay lên tới 100% nhu cầu vay, thời hạn vay tới 10 năm, thời gian phê duyệt cấp tốc chỉ trong 12 giờ làm việc. Khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 3 phương án tính lãi suất cụ thể như sau:


Bên cạnh những ưu đãi về khoản vay, khách hàng tham gia chương trình BAOVIET Easy Car 2020 còn được Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt cho vay phí bảo hiểm vật chất xe trong suốt thời gian vay và được lựa chọn phương án bảo hiểm phù hợp với nguồn tài chính của mình. Chương trình được áp dụng tại tất cả các chi nhánh, điểm giao dịch của BAOVIET Bank trên toàn quốc từ nay tới hết ngày 31/12/2020.


Trước đó, BAOVIET Bank đã triển khai chương trình Ưu đãi cho vay mua bất động sản, xây dựng sửa chữa nhà ở BAOVIET Happy House 2020 với nhiều ưu đãi hấp dẫn về lãi suất và bảo hiểm, mang đến cho khách hàng nhiều giải pháp tài chính và cơ hội lựa chọn tiêu dùng hợp lý.

Thu Thủy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595