Loạt sao Việt dự khai trương Trung tâm thương mại Akuruhi

TTGĐ - Nhiều mỹ nhân Việt đã có mặt tại sự kiện khai trương siêu thị hàng nội địa Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam và hào hứng mua sắm khẩu trang, nước rửa tay cùng nhiều mặt hàng cao cấp khác. 


Ca sĩ Lệ Quyên cho biết: “Là một nghệ sĩ nhưng cũng là một người mẹ, Quyên đặc biệt dành tình cảm cho hàng nội địa Nhật Bản vì chất lượng đã được kiểm chứng bởi người tiêu dùng. Mọi khi Quyên phải nhờ người xách tay về nhưng từ bây giờ, việc có một trung tâm thương mại chuyên hàng nội địa cao cấp Nhật tại Quận 1 Quyên nghĩ rất tiện lợi cho người tiêu dùng muốn sử dụng hàng Nhật”.


Hoa hậu Lương Thuỳ Linh chia sẻ: “Bản thân Linh cũng là một tín đồ của nước Nhật nói chung và văn hoá, sản phẩm của Nhật Bản nói riêng. Hôm nay được tham dự sự kiện khai trương Akuruhi tower - một trung tâm thương mại chuyên hàng nội địa Nhật đầu tiên tại Việt Nam Linh thực sự rất thích thú vì sự đa dạng sản phẩm không chỉ là cá rau thịt mà có đủ cả hàng mỹ phẩm, gia dụng...”. 


Tại sự kiện, Thái Trinh gây bất ngờ khi nói tiếng Nhật lưu loát trước nhiều quan khách. Trước mỗi bài hát Thái Trinh đều giới thiệu bằng tiếng Nhật cho những vị khách Nhật hiểu thêm về ca khúc. 


Nữ ca sĩ sinh năm 1993 thể hiện hai bài hát Sống như những đoá hoa và Bonjour Việt Nam. Giọng ca trưởng thành từ The voice mùa đầu tiên nhận được lời ngợi khen ngày càng trưởng thành, xinh đẹp sau khi chia tay người yêu. Thái Trinh chia sẻ: “Trinh có từng học tiếng Nhật từ khá lâu, nay được biểu diễn cho một sự kiện liên quan tới Nhật Bản thế này cũng là dịp Trinh ôn lại vốn ngoại ngữ của mình”. 

Đặc biệt, phần trình diễn acoustic cùng guitar và violin của Lệ Quyên - đại sứ thương hiệu tập đoàn Akuruhi khiến cho khán phòng như vỡ oà. Nữ hoàng phòng trà hát ba ca khúc và nhận được nhiều tràng pháo tay của những quan khách có mặt. 


Huỳnh Lập, Nam Thư, Đỗ Mỹ Linh, Katleen Phan Võ, Thái Trinh, Lương Thuỳ Linh đã dành thời gian đi tham quan siêu thị và tất cả đều đến ngay quầy khẩu trang và nước rửa tay để mua cho mình những sản phẩm bảo vệ sức khoẻ cho mùa dịch này. Đỗ Mỹ Linh nói: “Không ngờ ở đây vẫn còn đủ hàng, Linh đã mua 3 cái cho gia đình và bản thân”. 


Riêng Huỳnh Lập đã mang sẵn khẩu trang tông xuyệt tông với trang phục. Huỳnh Lập và Nam Thư vốn là đôi bạn thân ngoài đời. Kiều nữ làng hài ngay lập tức lấy nước rửa tay vừa mua được và diễn nhiều “phân đoạn” hài hước cùng đàn em khiến nhiều người có mặt bật cười vì “độ lầy” của cặp đôi. 

Ông Phan Thành Tân, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Akuruhi cho biết, sau 2 năm khởi công và xây dựng ông cảm thấy việc mở ra một trung tâm thương mại chuyên bán hàng cao cấp Nhật tại Việt Nam là cách mà ông mong muốn tri ân khách hàng. 


Trung tâm thương mại Akuruhi chuyên bán hàng nội địa Nhật bắt đầu đi vào hoạt động từ đầu tháng 2 với 14 tầng. Trong đó, 7 tầng chuyên dành cho hoạt động kinh doanh hàng hóa Nhật, bao gồm khu phức hợp nhà hàng, đại siêu thị (Ichiban Market), showroom quần áo thương hiệu Miki House, khu vui chơi trẻ em… Nữ ca sĩ Lệ Quyên là gương mặt đại sứ thương hiệu đại diện cho tập đoàn.


Nguyên Khánh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595