Minh Dự bất ngờ xuất hiện tại buổi họp fan đầu tiên của tuyển thủ quốc gia Hồng Duy Pinky

TTGĐ - Trong buổi họp fan đầu tiên của tuyển thủ quốc gia Hồng Duy, nghệ sĩ hài Minh Dự bất ngờ xuất hiện mang đến nhiều tiếng cười thú vị và những màn thả thính “lắm chiêu” cho bạn mình. Đây cũng là lần hiếm hoi, tình bạn giữa Minh Dự và tuyển thủ Hồng Duy công khai với khán giả.


Được biết, Minh Dự và cầu thủ Hồng Duy đã biết nhau khá lâu nhưng chủ yếu tương tác qua mạng xã hội vì lịch trình làm việc của cả hai dày đặc. Trong các trận đấu của tuyển quốc gia, Minh Dự đều dành thời gian xem và cổ vũ đổi tuyển nói chung, cổ vũ bạn mình – tuyển thủ Hồng Duy nói riêng. Nhưng đây là lần đầu tiên, Minh Dự và Hồng Duy gặp nhau trực tiếp ở ngoài.


Minh Dự tiết lộ: “Trước đó, admin fanclub của Duy Pinky có nhắn tin mời Dự đến buổi offline vì muốn Duy bất ngờ. Tất nhiên, Dự đồng ý liền và phải suy nghĩ xem làm gì để buổi gặp này vui hết sẩy. Giống như fanboy mà gặp thần tượng vậy đó, nói chuyện trên mạng lâu giờ mới được gặp, cảm giác của Dự là lo với hồi hộp quá trời”.


Trái ngược với sự lo lắng đó, Minh Dự đã khiến chàng tuyển thủ Hồng Duy và các fan cười không ngớt suốt buổi offline. Bật mí nhẹ từ chàng tuyển thủ dí dỏm Duy Pinky, Minh Dự là diễn viên được khá nhiều các cầu thủ biết tới với những video clip duyên dáng, hài hước với tính giải trí cao. Cầu thủ Phan Văn Đức từng chia sẻ: “Mỗi khi được nghỉ tập, ngoài việc chơi game, Văn Đức thường lên YouTube để xem các clip tỏ tình, “cà khịa” hoặc diễn xuất của Minh Dự để giải trí”.


Và chân sút Hồng Duy cũng ko phải là cầu thủ ngoại lệ. Hồng Duy tỏ ra thích thú: “Duy không ngờ ở ngoài Dự còn “bựa”, duyên dáng hơn trong các clip viral trên mạng nữa. Giờ mới bật mí, chứ Duy là fan của Minh Dự đó, mà không ngờ bạn ấy đến chung vui trong buổi họp fan này khiến Duy rất xúc động”.


Không khí buổi offline còn được Minh Dự kéo mọi người gần nhau hơn bằng tiếng cười bởi các mà “thả thính” “có tiếng” của mình. Chính lúc đó, nhiều fan bắt được những khoảnh khắc “tình bể tình” giữa Minh Dự và Hồng Duy mang đến những trận cười nghiêng ngả cho các fan.


Tại buổi offline này, Minh Dự còn tiết lộ Hồng Duy là một trong những cầu thủ mà mình ấn tượng bởi tính cách hài hước, ứng xử tử tế cũng như tài năng trên sân bóng. Minh Dự kể: “Dù mới chỉ biết xem đá bóng gần đây nhưng qua các giải đấu, các trận đấu của tuyển Việt Nam với niềm tự hà, Dự luôn tranh thủ và dành thời gian đến sân cổ vũ hoặc đọc tin tức về kết quả đội nhà xem thắng hay thua. Từ đó, Dự được biết Việt Nam mình có rất nhiều cái tên cầu thủ tiềm năng, nghị lực. Nói không phải khen bạn mình, Hồng Duy luôn là chân sút xuất sắc của đội tuyển. Nhưng mà khoái nhất là khả năng bán mỹ phẩm đỉnh cao của Duy. Có khi, Dự phải học hỏi Duy thêm để livestream chuẩn hơn đó”.


Sau buổi họp fan, Minh Dự cũng không giấu mong ước, Hồng Duy sẽ có dịp tham gia vào các sản phẩm nghệ thuật sắp tới của mình. Chỉ nhiêu đó, các fan đã “đổ xiêu” vì tình bạn đẹp của hai anh chàng này, dù khác lĩnh vực nhưng luôn ủng hộ nhau trên mọi phương diện.


Riêng Minh Dự cũng muốn gửi tâm sự cũng như lời động viên đến Hồng Duy và các tuyển thủ quốc gia: “Nghề nào cũng vậy, có những nỗi buồn, sự bạc bẽo phải chịu đựng. Dự mong rằng khán giả thương mến Duy không chỉ ở tài năng mà còn ở cách cư xử tử tế, dễ thương của Duy. Mong rằng mọi người đừng kiểu ghi bàn thì tung hô, còn lỡ “hụt” thì chỉ trích, nặng lời. Ngoài tài năng trên sân bóng, tính cách và lối sống của các tuyển thủ cũng đáng trân trọng lắm. Nếu được, Dự tin chắc các cầu thủ chúng ta sẽ luôn mong mang chiến thắng, vinh quang về cho người hâm mộ. Dự và khán giả sẽ luôn giữ một niềm tin vào các tuyển thủ của chúng ta vì họ xứng đáng, dù không chỉ trên sân cỏ”.

Hoài Thương
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595