Lễ Tình nhân đáng nhớ tại The Reverie Saigon

TTGĐ - The Reverie Saigon, khách sạn sang trọng bậc nhất Việt Nam với các nhà hàng và spa đẳng cấp chính là địa điểm hoàn hảo để cùng người thương yêu mừng Lễ Tình nhân.


Theo đó, tất cả các nhà hàng của The Reverie Saigon sẽ giới thiệu những thực đơn đặc biệt dịp lễ vào hai ngày 14 và 15.2, trong khi The Spa tại The Reverie Saigon mang đến sự thư giãn tuyệt vời với các ưu đãi hấp dẫn trong suốt tháng 2 và tháng 3.



Cụ thể, Nhà hàng Café Cardinal với phong cách ẩm thực Pháp tinh tế sẽ phục vụ tiệc tối lãng mạn với thực đơn năm món, có giá 2.288.000++ mỗi khách, như terrine bồ câu nấm porcini, thạch cam và bánh mì brioche truffle; mì Ý maltagliati mực đen với tôm hùm Nha Trang và măng tây; cá tuyết nướng kèm đậu cannellini và xúc xích cay; cùng các món tráng miệng thơm ngon và phô mai Pháp từ quầy buffet.




Tại R&J, nhà hàng Ý đẳng cấp hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh, thực khách có thể thưởng thức tiệc tối năm món mỹ vị với giá 2.288.000++ VND mỗi khách. Thực đơn mang đến những món hảo hạng như sò điệp Nhật với gan ngỗng, táo và dấm balsamic; bánh xếp kiểu Ý nhân phô mai burrata với cà tím xông khói và cà chua hữu cơ; thăn bò Mỹ thượng hạng, gnocchi khoai tây và lá arugula; và món tráng miệng sô-cô-la tan chảy, trái cây tươi và bánh cookie.


Cho những ai yêu thích hương vị Á Đông, có thể cùng người thương trải nghiệm một bữa tiệc ấm cúng và thịnh soạn tại nhà hàng Long Triều với thực đơn sáu món Quảng Đông hảo hạng dịp Lễ Tình nhân với giá 1.988.000++ mỗi khách, như yến sào chần canh tôm hùm, bò Wagyu thượng hạng xào nấm thập cẩm và cơm bào ngư.

Thực đơn mang hương vị nồng ấm chắc chắn “chạm đến trái tim” người mình yêu thương.


Khách sạn The Reverie Saigon còn giới thiệu gói “Trải nghiệm lãng mạn Lễ Tình nhân” cho những ai muốn Valentine của mình thêm thăng hoa và trọn vẹn hơn.

Khi đặt bàn cho tiệc tối tại một trong những nhà hàng của khách sạn vào ngày 14 hoặc 15.2 với giá 2.288.000++ mỗi người, khách sẽ nhận ngay ưu đãi 30% giá phòng cho một đêm nghỉ tại Romance Suite hay bất cứ phòng hoặc suite nào khác của khách sạn.

Ngoài ra, khách có thể nâng tầm trải nghiệm với gói trị liệu spa “Couple’s Connection”, dịch vụ đưa đón bằng xe siêu sang, rượu sâm-panh, và bữa sáng lãng mạn tại phòng; cũng như hưởng ưu đãi giá đặc biệt khi đặt thêm đêm nghỉ.


Đặc biệt hơn nữa, với “Trải nghiệm đẳng cấp Lễ Tình nhân”, hãy dành cho người yêu thương một Valentine độc đáo nhất thành phố với tiệc tối sâm-panh dành cho 2 người vào duy nhất đêm 14.2 tại The Reverie Lounge trên tầng 38 trong không gian tráng lệ của sảnh VIP này với khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố về đêm và sông Sài Gòn thơ mộng lượn quanh.


Với giá 11.888.000++ cho mỗi cặp đôi, tiệc tối sâm-panh được phục vụ với rượu sâm-panh Louis Roederer không giới hạn cùng thực đơn năm món thượng hạng do chính bếp trưởng khách sạn The Reverie Saigon, Giovanni Parrella thực hiện.

Trải nghiệm chỉ dành cho tối đa 12 cặp đôi. Cảm xúc lãng mạn sẽ thăng hoa tuyệt đỉnh khi khách đặt luôn một hay hai đêm nghỉ tại một trong những suite đẳng cấp bậc nhất của khách sạn, chỉ vài bước chân từ The Reverie Lounge.


Trong khi đó, The Spa tại The Reverie Saigon sẽ khơi nguồn năng lượng tươi trẻ với trải nghiệm spa đẳng cấp trong không gian tĩnh lặng và thư giãn giữa lòng Sài Gòn. Từ nay đến 31.3, The Spa ưu đãi 20% một số gói trị liệu và chăm sóc da mặt, như “The Origins of Love”, “Reverie Harmony”, gói chăm sóc da mặt bằng mỹ phẩm Ila và gói chăm sóc da mặt bằng mỹ phẩm Voya.


Là thành viên duy nhất tại Việt Nam của ‘The Leading Hotels of the World’ (Tổ chức các Khách sạn Hàng đầu Thế giới), The Reverie Saigon mang đến trải nghiệm hoàn hảo trong không gian lộng lẫy đến say mê, tinh xảo thủ công đến từng chi tiết theo phong cách Âu châu trên nền tảng văn hóa Á Đông độc đáo.

Công trình khách sạn góp phần tô điểm vẻ đẹp hiện đại và thịnh vượng của quốc gia với hệ thống phòng nghỉ lớn nhất thành phố bao gồm 286 phòng và suite thượng đẳng cùng 89 căn hộ dịch vụ sang trọng, mở ra tầm nhìn thoáng rộng bao quát khu trung tâm thành phố năng động và duyên dáng nép mình bên sông Sài Gòn.

The Reverie Saigon
Toà nhà Times Square
22-36 Nguyễn Huệ & 57-69F Đồng Khởi
Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
ĐT: (028) 3823 6688
www.thereveriesaigon.com
www.facebook.com/thereveriesaigon
(Được áp dụng thẻ thành viên WMC Prestige)

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595