Lan Phương: “Tôi lỡ đánh giá đàn ông thấp quá, tôi thấy có lỗi với họ”

TTGĐ - "Những phụ nữ lấy được đàn ông rồi, họ coi thường đàn ông quá" – Trường Giang nói.


Tối chủ nhật tuần này, tập 3 chương trình "Chọn ngay đi" sẽ lên sóng với nhiều phần thi hấp dẫn đến từ các khách mời.


Tham gia chương trình tuần này là sự xuất hiện của dàn diễn viên quen thuộc với khán giả truyền hình như Lan Phương, Thu Quỳnh, Khả Như, Tú Vi và Nam Thư. Tất cả họ đều nổi tiếng và vô cùng xinh đẹp, khiến Trường Giang phải thốt lên: "Đây đúng là team hoa hậu của chương trình này suốt từ đầu mùa tới giờ".

Theo luật chơi của chương trình, người chơi (là những nghệ sĩ nổi tiếng) sẽ phải đối mặt với 300 khán giả ngồi dưới để thi đấu trực tiếp bằng cách trả lời các câu hỏi được đưa ra, ai thắng sẽ nhận về giải thưởng lên đến 40 triệu đồng. Nghệ sĩ nào trả lời sai nhiều lần sẽ phải ra về.

Câu hỏi của chương trình thường liên quan đến việc đoán những con số trong một vài clip tình huống được dàn dựng. Ví dụ như đoán số đèn điện nhân vật trong clip thắp, đoán độ dài quãng đường nhân vật trong clip đi…


Dù các nữ nghệ sĩ tham gia chương trình rất thông minh và khéo léo, nhưng họ vẫn không thể trả lời những câu hỏi được đưa ra trong các clip tình huống.

Ngay ở vòng thi đầu tiên, khi phải đoán xem những người đàn ông chèo thuyền trong clip tình huống dùng tay không chèo được bao nhiêu cái trên một quãng đường, Lan Phương đã trả lời sai số quá nhiều vì nghĩ họ sức yếu, không chèo được nhiều.

Điều này khiến cô phải dở khóc dở cười thốt lên: "Tôi lỡ đánh giá thấp đàn ông quá. Tôi thấy tôi có lỗi với đàn ông".


Không chỉ Lan Phương, Tú Vi và Thu Quỳnh cũng đánh giá thấp những người đàn ông trong clip nên dự đoán con số quá ít, khiến Trường Giang buồn bã nói: "Những phụ nữ lấy được đàn ông rồi, họ coi thường đàn ông quá".

Tiếp đó, Trường Giang còn bị Tú Vi tố chơi khăm mình, khiến cô trả lời sai. Đối diện với lời cáo buộc của Tú Vi, Trường Giang thẳng thừng đáp: "Tôi sợ Tú Vi bước vào làng hài sẽ cướp chén cơm của tôi nên phải làm vậy". Câu nói này của Trường Giang khiến Tú Vi chỉ biết câm nín, không thể nói gì hơn.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595