Không hẹn mà gặp Jsol và Minh Dự cùng mang ba lô đôi

TTGĐ - Tưởng chừng không liên quan, nhưng mới đây cả hai lại bất ngờ được bắt gặp “đụng hàng” mẫu ba lô đang làm mưa làm gió trong cộng đồng các bạn trẻ. Ngoài ra, cả hai còn hóm hỉnh bày cách “bẫy crush” dành cho các bạn F.A bằng kinh nghiệm “săn bồ” thời đi học của mình.



Nếu Valentine vừa qua khiến bạn nung nấu ý chí muốn có gấu và hy vọng Valentine trắng (14/3) tới đây không còn cô đơn, hãy cùng đọc qua bí quyết của “quân sư” Minh Dự - diễn viên hài nổi tiếng với khả năng thoại lời linh hoạt cũng từng gây ấn tượng với cuốn tản văn “so deep” mang tên “Hay Chúng Mình Đừng Hứa Hẹn Gì Nhau”, và người bạn đồng hành bất-đắt-dĩ JSOL – nam ca sĩ mang phong cách chàng trai nhà bên nổi bật với giọng hát cảm xúc, nụ cười toả nắng và những bản hit như: “Giá Như Em Nhìn Lại”, “Hết Yêu Thật Sao”, đặc biệt hiện “đốm tim” các fan nữ với những bộ ảnh bên chú boss của mình.

Theo đó, nhằm mách nước cho những thần-dân-FA đang tranh thủ tìm Gấu cho ngày Valentine trắng sắp đến, JSOL không ngần ngại tiết lộ bí mật thời đi học của mình để dễ dàng thu hút được sự chú ý crush ngay-và-luôn “đó là rủ rê hội con trai chiến hữu đi cướp hoặc mặt dạn mày dày đi xin sô cô la của người con gái mình thích để ăn”. Bởi JSOL tin rằng giữa rất nhiều những vệ tinh theo đuổi crush, sự mạnh dạn và hơi khác biệt sẽ khiến người bạn đang thương thầm trộm nhớ sẽ không lòng quên được. “Giống như JSOL đã khiến cô bạn ấy nhớ được mặt mình dù mới đầu hai đứa hơi ghét, nhưng ghét cũng là khởi đầu tốt mà”.


Bên cạnh chia sẻ bí quyết “bá đạo” của mình, giọng ca “Đủ Xa Tình Sẽ Cũ” cũng không quên “dằn mặt” người-yêu-tương-lai-chưa-biết-là-ai của mình bằng câu tỏ tình mặn mà: “Em à, anh mong em sẽ không làm gì có lỗi với anh trong những ngày Valentine cho đến khi anh gặp được em. Nhớ ăn ít chocolate thôi nhé, để bụng còn ăn chocolate của anh tặng nữa”. Và nếu như bạn muốn ứng tuyển vào vị trí người yêu của anh chàng, JSOL không ngại bật mí món quà mình muốn nhận được trong tất cả các mùa Valentine chính là “Chocolate từ người mình yêu vào ngày Valentine. Vì JSOL rất muốn biết cảm giác ăn chocolate nhận được từ người yêu mình sẽ thế nào. Đã 23 năm trôi qua chưa 1 lần nào được nhận chocolatecủa người mình yêu nên buồn muốn xỉu”.


Trong khi anh chàng nghịch ngợm JSOL có cách “cưa crush” không giống ai, Minh Dự lại mang đến sắc thái hoàn toàn khác. “Thời đi học, Dự là kiểu người thích ai thường để ở trong lòng không dám nói ra. Đôi khi nhìn crush từ xa cười cười, nói nói với người khác, mình thấy mà mình tức á nhưng sợ nói người ta từ chối nên cứ im lặng luôn. Mãi sau này mình nhận ra, thương mà không nói thì sẽ bỏ lỡ người mình thương. Nên kệ, lỡ có thích thì cứ nói, từ chối cũng được” – Minh Dự bày tỏ.


Và như suy nghĩ của Minh Dự, nếu cách hay nhất để đánh gục trái tim người thương chính là một món quà chứa đựng nhiều ý nghĩa, đồng thời phải mang độ thực tế, cũng như người ấy luôn có thể mang theo bên người. “Một chiếc ba lô đôi với người ấy. Nếu tinh tế hơn một chút, mình một màu, người ta một màu nhưng cả hai phải cùng một kiểu. Món quà vừa không khiến crush phải bối rối, vừa dễ thương, lại có thể nhắc nhở crush là luôn có bạn bên cạnh để đồng hành”.

Đồng tình với Minh Dự, JSOL cũng cho rằng ba lô cũng là món quà thiết thực dùng để đáp lễ cho ngày Valentine trắng sắp tới, cũng là cách để “mời crush vào team mình”. Được biết, Minh Dự và JSOL đều chọn Ba lô Couple Edition đến từ nhà Thỏ Bảy Màu với câu slogan vô cùng “xịn” là: Tình bể bình như couple nhà thỏ.


Mặt khác, lý giải cho việc mê mẩn bộ đôi "ba lô couple" của Thỏ Bảy Màu, Minh Dự cho hay, vì ngoài việc mua ba lô đôi thì mọi người còn có cơ hội trúng iPhone 11 Pro. Chính điều đó đã khiến hội-mê-săn-deal lẫn những người đang tìm kiếm món quà “đánh trúng” trái tim băng giá của crush vô cùng hào hứng. Thậm chí, ngay cả đến Minh và JSOL cũng phải tranh thủ đeo ba lô đôi để nhận cơ hội trúng thưởng này.

Ngoài ra, với việc kết hợp trong dự án lần này, Minh Dự không quên dành những lời khen cho cậu bạn mới quen – JSOL: “Dẫu chưa có nhiều cơ hội làm việc hay gặp mặt, nhưng JSOL khiến Dự cảm nhận đây là một anh chàng dễ thương, chân thành và ngọt ngào nữa”. Trong khi đó, JSOL cũng gửi lời đến Minh Dự rằng: “Bản thân mình cũng học hỏi khá nhiều từ anh Dự về cách nói chuyện thu hút, hài hước và nhiều năng lượng. Đáng nể hơn là dù lịch trình liên tục nhưng lúc nào anh Dự cũng giữ được tinh thần tươi tắn”.

Chính sự tung hứng qua lại của hai cậu bạn này đã nhận được không ít phản hồi tích cực từ fan. Thậm chí, nhiều người mong muốn cả hai sẽ xuất hiện trong cùng dự án bất ngờ nào đó ở tương lai không xa. Ắt hẳn đó sẽ là sản phẩm rất thú vị. Còn bây giờ, trước khi giải đáp mong muốn trên, bạn chắc chắn cần tìm ngay cho mình một người bạn đồng hành để chuẩn bị đi qua mùa Valentine trắng nhiều ý nghĩa rồi chứ nhỉ? Vậy thì còn chần chờ gì mà không áp dụng ngay bí kíp “săn crush” của Minh Dự và JSOL nào.

Khải Hoàng 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595