"Hoảng hồn" với số đo vòng eo của Trường Giang tại chương trình "Chọn ngay đi"

TTGĐ - Ngay từ vòng đầu tiên của chương trình Chọn Ngay Đi, 5 vị khách mời phải vượt qua “cửa ải” của MC Trường Giang là đo số đo vòng eo bằng thước dây ngay trên sân khấu.

Điều này cũng không có gì đáng lo ngại cho dàn mỹ nhân của chương trình bởi các cô nàng đều luôn biết giữ dáng. Riêng cô nàng Trang Hý và Lê Lộc thì vô cùng hoang mang và lo lắng vì sợ bị tiết lộ số đo “khủng” của mình. MC Trường Giang phải bật cười với số đo của Lê Lộc và “lo lắng” : “Con đang phấn đấu cho bằng mẹ con hả?”. Chưa dừng lại ở đó, vì bị MC đưa ra thử thách “trêu ngươi”, diễn viên Lê Lộc cũng yêu cầu đo số đo vòng eo của MC Trường Giang trong thời gian “Mười Khó” đang bị tăng cân khiến khán giả tại trường quay cười nghiêng ngả.



Bên cạnh đó, vòng 1 có sự xuất hiện của nghệ sĩ hài Lâm Vỹ Dạ trong clip quay thực tế cho chương trình, nữ diễn viên hài đưa ra thử thách cho các vị khách mời đoán đúng số đo vòng eo của một chú heo dựa trên số đo có sẵn của một chú chó trong clip. Nhanh như chớp, MC Trường Giang trêu chọc vòng eo của Lâm Vỹ Dạ và vòng eo của chú heo “giống nhau” khiến cả trường quay cười sảng khoái.



Ở một diễn biến khác, khi Lê Lộc được “Mười Khó” dành nhiều lời khen ngợi: “Trông xinh xắn và trưởng thành hơn hẳn”, Lê Lộc chia sẻ do bị buồn nhiều, trải qua nhiều mối tình hơn nên trưởng thành hơn khiến Trường Giang bất ngờ. “Ghen tỵ” với nỗi buồn của Lê Lộc, Trang Hý “vừa khóc vừa cười”: “Người ta buồn vì người ta có nhiều mối tình, nhưng người ta không biết là còn có những người không có mối tình để buồn”.

Với luật chơi của chương trình Chọn Ngay Đi, 5 vị khách mời cảm thấy vô cùng áp lực vì sợ sẽ là người ra về đầu tiên. Đặc biệt là Lê Lộc, cô nàng tiết lộ phải bỏ ra hơn 3 triệu để mua chiếc váy tham gia chương trình nên không thể để về tay trắng.




Tập 2 - Chương trình Chọn Ngay Đi sẽ được phát sóng vào lúc 20g00 Chủ nhật (16/02/2020) trên kênh VTV3.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595