Giữa tâm bão dịch, CEO Ngọc Nữ tặng 20000 chai nước rửa tay cho mọi người

TTGĐ - Bà Ngọc Nữ (CEO Trà giảm béo Jasmine) cho biết sẽ tặng 20.000 chai nước rửa tay cho mọi người, bao gồm phát miễn phí cho mọi người, gửi tặng các nhân viên, các đại lý, khách hàng,... để bảo vệ sức khỏe, đẩy lùi sự phát triển và lây lan của virut Corona.

Hiện nay, dịch bệnh Corona đang nhận được sự quan tâm của người dân trong nước và thế giới. Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh thì việc đeo khẩu trang, rửa tay… được xem là những biện pháp hữu hiệu nhất nhằm hạn chế khả năng lây bệnh. Tuy nhiên, lợi dụng tính khẩn thiết, nhiều "tay buôn" tăng giá khẩu trang, nước rửa tay hoặc |giấu hàng" khiến người dân thêm phần lo lắng.

Bên cạnh đó, vẫn có nhiều tấm lòng, chương trình thiện nguyện diễn ra với mục đích phát khẩu trang, nước rửa tay… để mọi người an tâm bảo vệ sức khỏe của mình. Nhiều nghệ sĩ như: Pha Lê, Khắc Việt, Á hậu Kim Duyên, Hoa hậu Khánh Vân… hào hứng tham gia phong trào này như một cách góp phần đẩy lùi dịch bệnh ở Việt Nam. Và đâu đó trong chiến dịch, CEO Ngọc Nữ cùng thương hiệu trà giảm béo Jasmine cũng là cái tên được nhắc đến nhiều khi có những hành động thiết thực. Cụ thể, cô đã quyết định đặt hàng sản xuất số lượng lớn nước rửa tay chất lượng để gửi tặng đến mọi người.


Nữ CEO thẳng thắn chia sẻ: “Tôi biết không riêng gì tôi mà tất cả người dân đều cảm thấy rất lo lắng trước sự chuyển biến phức tạp của dịch Corona. Trong khi đó, bản thân tôi khi đọc những thông tin về việc nhiều tiểu thương lợi dụng thời cơ này tăng giá khẩu trang, nước rửa tay… cũng không khỏi bức xúc. Vốn là một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe cho người tiêu dùng, tôi và Jasmine Tea muốn đồng hành cùng mọi người trong công cuộc bảo vệ sức khỏe, góp sức mình đẩy lùi dịch bệnh".

Được biết CEO Ngọc Nữ và trà giảm béo Jasmine đã phát miễn phí 1000 chai nước rửa tay cho bà con tại khu vực bệnh viện Nhi đồng 1.. Đây cũng là đối tượng được thương hiệu này đặc biệt quan tâm bởi theo nữ CEO, việc phát nước rửa tay khô ở đây sẽ giúp người thân dễ nhận và rửa tay, bảo vệ sức khỏe các trẻ nhỏ. Chưa đầy 20 phút, 1000 chai nước rửa tay đã được phát hết trong niềm vui, hồ hởi của những người được nhận. Đối với CEO và Jasmine, đó là một niềm hạnh phúc không thể tả khi được đồng hành, giúp mọi người bảo vệ được sức khỏe tốt trong thời kỳ dịch bệnh hoành hành.


Chưa dừng lại ở đó, CEO Ngọc Nữ còn dành thời gian về tận Đồng Nai, nơi cô sinh sống từ nhỏ để phát thêm 500 chai nước rửa tay cho mọi người. Cô bày tỏ niềm hạnh phúc khi được làm một điều gì đó thiết thực cho quê hương của mình. CEO Ngọc Nữ tiết lộ bên cạnh việc phát nước rửa tay cho mọi người, cô còn đẩy mạnh việc bảo vệ sức khỏe tại các chi nhánh, đại lý của trà giảm béo Jasmine. Nữ CEO đã gửi nước rửa tay đến mọi người ở vùng xa và tặng kèm khi mua sản phẩm đến từ thương hiệu Jasmine.

Tính tới thời điểm hiện tại, CEO Ngọc Nữ đã đặt hơn 20.000 chai nước rửa tay cho mọi người, bao gồm phát miễn phí cho mọi người, gửi tặng các nhân viên, các đại lý, khách hàng,... để bảo vệ sức khỏe, đẩy lùi sự phát triển và lây lan của virut Corona. Nữ CEO chia sẻ: “Ở thời điểm hiện tại, việc đặt hàng sản xuất nước rửa tay chất lượng là một điều rất khó và chi phí đội lên cao. Nhưng bản thân tôi không ngại việc bỏ ra một số tiền lớn để đặt hàng sản xuất và gửi tặng những người cần. Bởi lẽ, tôi quan niệm cuộc sống là cứ cho đi. Mình cứ nghĩ đơn giản là được, sẽ có rất nhiều người cần, nên giúp đỡ được thì dù khó khăn hay chi phí có cao tôi cũng vui lòng”.


Cũng trong dịp này, CEO Ngọc Nữ thẳng thắn bày tỏ thái độ bức xúc trước việc một số gian thương lợi dụng thời cơ dịch bệnh để tăng giá khẩu trang, nước rửa tay gấp nhiều lần so với thời điểm ban đầu. “Đối với tôi, đây là hành động không thể chấp nhận được, chẳng khác nào người dân mình tự giết dân của mình. Vì vậy, tôi mong rằng mọi người cần nắm kỹ những biện pháp phòng tránh thứ nhất là để bảo vệ sức khỏe, thứ hai là để không trở thành "con mồi" để những gian thương lợi dụng".

Ở thời điểm hiện tại, CEO Ngọc Nữ cũng đang liên hệ với các cơ sở sản xuất nước rửa tay, khẩu trang chất lượng để bàn về việc đặt hàng số lượng nhiều để gửi đến mọi người. Dù mọi thứ vẫn đang trong quá trình bàn bạc song cô hi vọng sẽ thuận lợi để có thể sớm mang đến những sản phẩm cần thiết, bảo vệ sức khỏe cho mùa dịch. CEO Ngọc Nữ được biết đến là một trong những nữ doanh nhân trẻ tuổi thành công trong lĩnh vực kinh doanh trà giảm béo Jasmine. Thương hiệu trà của cô luôn nhận được sự quan tâm của các khách hàng và có nhiều đại lý trên toàn quốc. Với tiêu chí đề cao sự an toàn cùng tính hiệu quả của sản phẩm, nữ doanh nhân đã mang đến một sản phẩm thực sự chất lượng, thực hiện sứ mệnh giúp phái đẹp thêm phần tự tin về ngoại hình, tỏa sáng trong mọi lúc, mọi nơi. 


Theo CEO Ngọc Nữ, trà giảm béo Jasmine sở dĩ được mọi người tin tưởng vì dòng sản phẩm được sản xuất dựa trên quy trình khép kín, với thành phần và công dụng đúng như những gì ghi trên bao bì gồm các thảo dược, dược liệu thiên nhiên như: hoa lài, cam thảo, trần bì, cỏ ngọt, chè vằng,… không gây hại cho người dùng khi sử dụng. Vì vậy, dòng sản phẩm này được nhiều sao Việt như: Đan Trường, Việt Hương, Thúy Hạnh, Ưng Đại Vệ, Đại Nghĩa,… tin dùng và chia sẻ. Không chỉ gây chú ý trong lĩnh vực kinh doanh, CEO Ngọc Nữ còn có nhiều hoạt động liên quan đến công tác thiện nguyện, cũng như các hoạt động xã hội thiết thực.


Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595