Giảm ô nhiễm, giải cứu trái đất với GREENTECH

TTGĐ - Thiết bị tiết kiệm nhiên liệu GREENTECH giúp hạn chế khí thải độc hại, Tiết kiệm nhiên liệu, Tăng cường động cơ, giảm ô nhiễm cho xe máy, mô tô, ô tô, xe tải, thuyền…góp phần mang lại bầu không khí trong lành cho trái đất.

Sau hơn 10 năm hoạt động, tổ chức thành công những sự kiện như chương trình Hoa khôi sinh viên, cuộc thi thiết kế thời trang dành cho sinh viên Hutech Designer, giao lưu văn hóa nhân dịp kỷ niệm tình hữu nghị Việt - Hàn, phiên tòa giả định giữa 18 đội đến từ 8 quốc gia trên thế giới do Việt Nam đăng cai tổ chức; ca nhạc “Xuân yêu thương” để gây quỹ tặng quà Tết cho các mẹ Việt Nam anh hùng ở Quảng Ngãi; đồng hành cùng Quỹ “Hiểu về trái tim” từ năm 2009 với tên Công ty CP Thương mại Dịch vụ Quảng cáo N.E.O. Và để mở đầu cho một giai đoạn phát triển năng động, chuyên nghiệp hơn, từ năm 2015, N.E.O đã được đổi thành Công ty Đầu tư Thương mại Quảng cáo Đa phương tiện Neoplus (Công ty Neoplus) để có nhiều cơ hội hợp tác, đầu tư, kết nối kinh doanh với các đối tác trên toàn thế giới.

Bà Trần Ngọc Vân – TGĐ công ty Neoplus

Bà Trần Ngọc Vân – TGĐ công ty Neoplus cho biết: “Sau một thời gian tổ chức các sự kiện cho đối tác trong và ngoài nước, tôi muốn đại diện xây dựng và phát triển một thương hiệu sản phẩm mang lại lợi ích cho cộng đồng, xã hội và người dân Việt Nam. Và sau một thời gian nghiên cứu thị trường, tìm hiểu sản phẩm, nhận thấy lợi ích và giá trị của sản phẩm GREENTECH (thiết bị công nghệ xanh ) mang lại, nên Tôi đã hợp tác và ký hợp đồng độc quyền với tập đoàn MOLETECH – Đài Loan để xây dựng thương hiệu và phát triển Thiết bị tiết kiệm nhiên liệu GREENTECH tại thị trường Việt Nam.

Với GREENTECH, chúng tôi đảm bảo mang đến cho bạn trải nghiệm mạnh mẽ hơn, sạch hơn, thân thiện với môi trường. Hãy cùng nhau giải cứu trái đất quý giá duy nhất của chúng ta bằng cách giảm ô nhiễm không khí và nước”.

Tiết kiệm nhiên liệu & Tăng cường động cơ

Với sứ mệnh mang đến cho người dùng những sản phẩm công nghệ cao, tiên tiến bậc nhất thế giới, GREENTECH giúp hạn chế khí thải độc hại ra môi trường, mang lại một bầu không khí trong lành hơn, bảo vệ sức khoẻ của con người, mang đến một giá trị kinh tế cao, giúp các tài xế tiết kiệm chi phí xăng xe, bảo dưỡng, từ đó mang lại một nguồn kinh tế ổn định hơn cho bản thân và gia đình.


Thiết bị tiết kiệm nhiên liệu GREENTECH dành cho xe máy, mô tô, ô tô, xe tải, thuyền….là một bước đột phá công nghệ sử dụng công nghệ phản ứng phân tử được cấp bằng sáng chế để giảm sức căng bề mặt của nhiên liệu trong bình nhiên liệu và các dòng nhiên liệu của xe. Quá trình này thay đổi tập hợp các phân tử nhiên liệu từ các cụm lớn thành các cụm nhỏ hơn hoặc thậm chí là một phân tử đơn (nhiên liệu hạt nano) bằng cách chống lại lực van der waals dẫn đến việc nguyên tử hóa nhiên liệu tốt hơn, do đó tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn và giảm lượng khí thải độc hại.


Dòng sản phẩm Greentech được sản xuất bởi tập đoàn Moletech (Đài Loan) - một trong những công ty ứng dụng công nghệ sinh học và công nghệ NANO hàng đầu và là nhà cung cấp hóa chất toàn cầu uy tín từ năm 2009. Công nghệ tiết kiệm nhiên liệu Greentech được phát triển trong khoảng thời gian 10 năm với hơn 03 năm thử nghiệm thực tế. Vài nghìn chiếc xe đã được thử nghiệm, và bước đột phá đến vào năm 2006 khi kết quả thử nghiệm kết luận rõ ràng GREENTECH giúp cải thiện hiệu suất trong việc giảm tiêu thụ nhiên liệu, giảm lượng khí thải độc hại đáng kể.


Bước đột phá công nghệ trong một thiết bị dễ sử dụng, dễ cài đặt và kết quả được xác nhận bởi các cơ quan TUV, SGS và Kỹ thuật môi trường California (CEE) - Trung tâm nghiên cứu môi trường được cả EPA Hoa Kỳ công nhận.

Ưu điểm của thiết bị GREENTECH:

1. Giảm đến 96% Lượng khí thải độc hại

2. Tiết kiệm 10 – 30% nhiên liệu

3. Loại bỏ bụi than tích tụ

4. Cài đặt dễ dàng & đơn giản

5. Tăng mã lực & mô men xoắn

6. Tiết kiệm 5 – 15% cho động cơ diesel

7. Giữ cho động cơ luôn trong tình trạng tốt

8. Sử dụng kéo dài hơn 10 năm.

GREENTECH
Tiết kiệm nhiên liệu – Thân thiện với môi trường!
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty phát triển thương hiệu - nhập khẩu độc quyền tại Việt Nam – Lào – Campuchia & Myama (CMLV)
CÔNG TY TNHH ĐT TM QUẢNG CÁO ĐA PHƯƠNG TIỆN NEOPLUS
(469 Điện Biên Phủ, Phường 03, Quận 03, Tp.HCM).                                            Mr LÊ VĂN HIẾU - Giám đốc phát triển thị trường
Tel: +84 794 219 489 Email: Hieu.le@neoplus.com.vn
Hotline: 0911 738 837 Email: info@neoplus.com.vn
Fanpage: Greentech Việt Nam / www.neoplus.com.vn
TTGĐ

Tag: GREENTECH, Công ty TNHH Đầu tư TM Quảng cáo Đa phương tiện NEOPLUS, Thiết bị tiết kiệm nhiên liệu GREENTECH, Greentech Việt Nam
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595