Chuck 70 Parchment lần đầu tiên lên kệ tại Việt Nam

TTGĐ - Cộng đồng các “sneaker-head” hào hứng trước hình ảnh đầu tiên của đôi giày Converse Chuck 70 Parchment tại thị trường Việt Nam.


Để trả lời câu hỏi “Khi nào có Chuck 70 Parchment vậy ạ?” trên khắp mạng xã hội Converse.vn thì đến nay, Converse Việt Nam đã chính thức mang về bản phối màu Converse Chuck 70 Parchment vào 2/2020.


Bề ngoài tối giản cùng các chi tiết kinh điển giúp Chuck 70 chiếm trọn tình cảm của các “sneaker-head”.

Chuck 70 – item huyền thoại nhà Converse với định vị là đứa con thời trang cao cấp nhất. Đây chính là nền tảng bắt nguồn cho các bộ collab lớn của Converse. Nếu năm 2018-2019 là giai đoạn Converse Việt Nam thành công khi mang về Chuck 70 Sun Flower để thỏa lòng mong ước của các Converse lovers và sneaker-head thì năm nay Parchment chính là bước tiếp theo. 


Không chỉ sở hữu đường nét và chất liệu cao cấp vốn có của dòng Chuck, Chuck 70 Parchment còn đặc biệt sở hữu tone màu trắng ngà theo trường phái “minimalism”, có thể nâng cấp cả “cây outfit”.


Việt Nam sẽ có cả phiên bản cổ cao và cổ thấp của Chuck 70 Parchment.

Chuck 70 Parchment đang thuộc top các Chuck 70 Classic được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay và sẽ được lên kệ tại tất cả cửa hàng lớn thuộc hệ thống Converse Việt Nam từ ngày 13/02/2020, gồm cả Low-top và High-top và với số lượng chỉ “vừa đủ serve” thôi nên bạn hãy tranh thủ nhé!


Đây cũng là một phát súng đầu tiên dự báo sẽ còn nhiều items mà các sneaker-head/fashionista đợi chờ sẽ sớm cập bến được Converse Việt Nam mang về tăng sự đa dạng cho văn hóa sát mặt đất Việt Nam nói chung và các cộng đồng sneaker/fashion nói riêng.


Thiên Thư
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595