Amanotes vào top nhà xuất bản ứng dụng di động hàng đầu thế giới

TTGĐ - Amanotes - nhà phát hành game di động tại Việt Nam vừa chiếm các vị trí đầu bảng trong hai cuộc khảo sát lớn về thị trường di động đang phát triển nhanh chóng trên toàn cầu.


Theo đánh giá của Tổ chức Thấu hiểu Thị trường Di động App Annie, trong quý IV/2019, Amanotes đã giành được vị trí số một trong bảng xếp hạng những nhà phát hành game di động khi có lượt tải về cao nhất trên cả hai nền tảng iOS và Android.

Chỉ tính riêng tại Mỹ, ứng dụng của Amanotes được xếp vị trí thứ 8 trong Top 10 game có lượt tải về nhiều nhất. Trên toàn thế giới, Amanotes còn là một trong 15 nhà xuất bản game hàng đầu và là một trong 20 nhà xuất bản ứng dụng di động hàng đầu trên tất cả danh mục. 

Theo xếp hạng của nhà cung cấp thông tin thị trường Sensor Tower, Amanotes là nhà phát hành game di động số một khu vực Đông Nam Á vào quý IV/2019, là nhà xuất bản Đông Nam Á duy nhất có mặt trong Top 20 của Sensor Tower và là một trong 10 nhà xuất bản game di động hàng đầu của thế giới. 

Theo báo cáo của nền tảng cung cấp và phân tích dữ liệu di động App Annie, game di động hiện chiếm 33% trên tổng lượt tải ứng dụng và có đến 72% người dùng chịu chi tiền tại các app store (cửa hàng ứng dụng). Báo cáo thị trường game toàn cầu năm 2019 của Newzoo cũng chỉ ra rằng, game di động đã chiếm ưu thế hơn so với game PC và console khi chiếm tới 45% thị phần. Dự kiến đến năm 2022, game di động sẽ tạo ra doanh thu khoảng 95,4 tỷ USD.

Amanotes do CEO Võ Tuấn Bình và Nguyễn Tuấn Cường đồng sáng lập. Mới đây, Nguyễn Tuấn Cường đã được Tạp chí Forbes Việt Nam vinh danh trong danh sách Forbes 30 Under 30 với những đóng góp và ảnh hưởng tích cực trong lĩnh vực khởi nghiệp và kinh doanh. 

Từ năm 2014, đã có hơn 30 tựa game âm nhạc và các ứng dụng di động được xuất bản dưới tên Amanotes, với hơn 700 triệu lượt tải về trên toàn thế giới và hơn 80 triệu người dùng hoạt động mỗi tháng. Chỉ trong 5 năm kể từ khi thành lập, Amanotes đã có hơn 800 triệu lượt tải game, 10 triệu người dùng mỗi ngày, đứng số một về game âm nhạc tại hơn 140 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Mỹ Cảnh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595