Đại học RMIT sẽ trao 47 tỉ đồng trong chương trình học bổng năm 2020

TTGĐ - Đại học RMIT Việt Nam sẽ trao 108 suất học bổng với tổng trị giá khoảng 47 tỉ đồng (tương đương 2 triệu đô la Mỹ) cho sinh viên hiện đang theo học tại trường hoặc sinh viên tương lai trong năm 2020.

Các suất học bổng, trị giá từ 25 đến 100% học phí, sẽ phân bổ theo 8 hạng mục gồm: Học bổng toàn phần, học bổng các ngành học chuyên biệt, học bổng thành tích học tập xuất sắc cho sinh viên hiện đang theo học tại trường và sinh viên tương lai, học bổng chắp cánh ước mơ, học bổng chắp cánh ước mơ liên kết với các tổ chức phi chính phủ, học bổng dành cho sinh viên quốc tế và học bổng cao học.

Trong đó, Học bổng toàn phần là hạng mục học bổng danh giá nhất, chi trả 100% học phí và sẽ được trao cho bảy học sinh có thành tích học tập xuất sắc suốt những năm các bạn học trung học, tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng, đồng thời thể hiện được tiềm năng lãnh đạo vượt trội. Ứng viên của hạng mục học bổng này sẽ phải vượt qua hai vòng gồm xét duyệt hồ sơ ứng tuyển của Hội đồng xét duyệt học bổng và vòng phỏng vấn bằng tiếng Anh.


Năm nay, các suất học bổng thuộc hạng mục học bổng dành cho các ngành học chuyên biệt sẽ tạo điều kiện cho sinh viên theo học các ngành học mới tại RMIT Việt Nam gồm Cử nhân Kinh doanh số, Cử nhân Quản trị nguồn nhân lực và Cử nhân Sản xuất phim kỹ thuật số. Bên cạnh đơn ứng tuyển, sinh viên muốn học ngành Sản xuất phim kỹ thuật số sẽ phải nộp thêm một đoạn phim tự quay cho Hội đồng xét duyệt.

Chủ tịch Đại học RMIT Việt Nam Giáo sư Peter Coloe tự hào công bố chương trình học bổng năm 2020 đúng vào năm thứ 20 trường hoạt động tại Việt Nam.

“RMIT Việt Nam hoạt động theo mô hình phi lợi nhuận, mọi khoản lợi nhuận có được sẽ để lại Việt Nam và tái đầu tư lại cho trường bằng việc trao học bổng, cải tiến trang thiết bị giảng dạy và chia sẻ phương pháp giảng dạy với các trường bạn trong nước”, Giáo sư nói.

Trong 19 năm qua, trường đã trao hơn 1.330 suất học bổng trị giá khoảng 319 tỉ đồng (tương đương 13,7 triệu đô la Mỹ) cho các bạn trẻ trên khắp Việt Nam cũng như các quốc gia khác trên thế giới.


Trong 19 năm qua, RMIT Việt Nam đã trao hơn 1.330 suất học bổng trị giá khoảng 319 tỉ đồng. "Là cơ sở nước ngoài lớn lớn nhất của Đại học RMIT đặt tại châu Á, trường đã đi vào hoạt động tại Việt Nam từ năm 2000 và có cơ sở ở ba địa điểm trên cả nước gồm TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng, với hơn 7.000 sinh viên, 700 cán bộ giảng viên và 14.600 cựu sinh viên”, Giáo sư Coloe chia sẻ. “Với chương trình giáo dục và đội ngũ giảng viên chất lượng cao, cùng trang thiết bị dạy và học hiện đại, trường chú trọng kiến tạo cho sinh viên những trải nghiệm học thật tuyệt vời. Chương trình học mà chúng tôi đem đến cho sinh viên được chứng nhận trên toàn cầu, được bổ khuyết toàn diện bằng mọi hoạt động diễn ra trên khắp thế giới, để thật sự truyền tải trải nghiệm học toàn diện, thực tế và hiện hành cho sinh viên”.

Ông cho biết: “Trong vòng bốn tháng sau khi tốt nghiệp, 93% sinh viên RMIT Việt Nam đã có việc làm toàn thời gian”. Giáo sư Coloe nhấn mạnh rằng với hơn 200 trường đối tác trên 40 quốc gia, sinh viên theo học tại trường còn có thêm cơ hội toàn cầu thật sự bất kể các bạn bắt đầu học ở đâu đi nữa.

Hạn cuối nộp hồ sơ ứng tuyển học bổng cho sinh viên tương lai là 10/7/2020. Để biết thêm thông tin về chương trình học bổng, vui lòng truy cập theo đường dẫn https://www.rmit.edu.vn/vi/hoc-tap-tai-rmit/hoc-bong hoặc liên lạc với Điều phối viên Chương trình Học bổng theo số điện thoại (84.28) 3776 1412 hay email scholarships@rmit.edu.vn.

Minh Tú
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595