Tài năng Vũ Ngọc Bích Tuyền – khẳng định thương hiệu ngôi sao nhí

TTGĐ  - Thông minh, hoạt bát và tài năng là những gì mọi người nhớ đến khi nói về tài năng nhí Vũ Ngọc Bích Tuyền.


Nhiều năm qua, mặc dù chuyên tập công việc học tập nhưng Vũ Ngọc Bích Tuyền vẫn để lại nhiều ấn tượng trong lòng bạn bè, người hâm mộ và các bé thiếu nhi đồng trang lứa thông qua hoạt động nghệ thuật biểu diễn của mình tại địa phương cũng như toàn thành phố.


Bích Tuyền sở hữu nhan sắc rạng ngời để có thể phát triển con đường nghệ thuật chuyên nghiệp.

Tuy không phải là một ca sĩ chuyên nghiệp được sinh ra trong môi trường đậm truyền thống nghệ thuật nhưng ngay từ nhỏ Vũ Ngọc Bích Tuyền đã sớm thể hiện năng khiếu âm nhạc của bản thân và bộc lộ chúng ra bên ngoài. Chứng kiến được dòng máu nghệ thuật đang chảy trong người con gái, gia đình và mẹ của bé đã quyết định cho Vũ Ngọc Bích Tuyền sinh hoạt từ nhỏ trong nhà thiếu nhi, cũng từ đây hành trình sự nghiệp ca hát của cô bé đã bước sang một trang mới đầy khởi sắc hơn.



Sinh năm 2009 Vũ Ngọc Bích Tuyền vẫn đang ngồi trên ghế nhà trường nhưng em đã sớm cho mọi người xung quanh thấy được tố chất và khả năng nghệ thuật chuyên nghiệp trong mình. Ngoài những giờ học ở trường cô bé còn năng nổ tham gia các hoạt động văn thể mỹ tại địa phương. Bằng chất giọng dầy và khỏe của mình, Vũ Ngọc Bích Tuyền đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của các khán giả nhí để trở thành một ca sĩ thần tượng ngay từ những năm tiểu học.


Cô bé là một cây văn nghệ năng nổ của địa phương.

Nhiều khán giả biết đến Vũ Ngọc Bích Tuyền như một ca sĩ chuyên nghiệp hoạt động trong nhóm nhạc Hoa hướng dương. Nhóm chuyên biểu diễn văn nghệ phục vụ các chương trình thiện nguyện cộng đồng hoặt ở các buổi biểu diễn ở những tỉnh thành khác trong khu vực.

Tuy không được đào tào bài bản như những ca sĩ nhí thần tượng khác song tài năng và khả năng biểu diễn của cô bé vẫn được nhiều người xung quanh đánh giá cao và có cơ hội đi xa với nghề nếu tiếp tục rèn luyện. Với lịch học dày đặt nhưng Vũ Ngọc Bích Tuyền vẫn dành một ít thời gian cho việc tập luyện cũng như biểu diễn ở những sân chơi trong khu vực nhằm rèn luyện khả năng ca hát, nâng cao tinh thần nghệ thuật.



Cô bé cũng đã mạnh dạn cho xuất bản những MV mang thương hiệu cá nhân và phát hành điện tử thu hút sự quan tâm của bạn bè, thầy cô và các khán giả nhí. Thành công đến sớm so với lứa tuổi nhưng Vũ Ngọc Bích Tuyền vẫn hoàn thành các chương trình học tại trường và là một tấm gương tiêu biểu để các bạn nhỏ noi theo. Tuy đam mê nghệ thuật nhưng Vũ Ngọc Bích Tuyền vẫn chăm chỉ học tập, không vì danh vọng của nghệ thuật mà bỏ rơi tương lai. Đó là tố chất rất quý ở những tài năng nhí khi chú trọng phát triển sự nghiệp bản thân ngay từ khi trên ghế nhà trường bên cạnh đam mê nghệ thuật cháy bỏng của mình.


Mặc dù sớm gặt hái được thành công nhưng Bích Tuyền vẫn chăm lo học tập thật tốt.

Gia đình cũng tâm sự, biết Vũ Ngọc Bích Tuyền yêu ca hát nhưng vẫn động viên con cân bằng giữa nghệ thuật và việc học nhằm tạo nên một tương lai vững chắc cho bé. Mẹ của cô bé cũng cho biết, không gò ép hoặc bắt buộc con gái phải thế này, thế kia, miễn mọi thứ con làm đúng với khả năng và sở thích, đặc biệt là không đi ngược lại với những đạo lý làm người.


Những lúc rảnh rỗi, Vũ Ngọc Bích Tuyền vẫn cùng các bạn trong nhóm tham gia các hoạt động thiện nguyện, biểu diễn ở nhiều nơi khác nhau để phục vụ nhu cầu giải trí của các bạn nhỏ ở vùng sâu vùng xa, những nơi không có quá nhiều điều kiện. Cô bé cũng thường xuyên quyên góp và ủng hộ các bạn kém may mắn xung quanh như một cách chia sẻ cuộc sống hạnh phúc của mình đến những mảnh đời bất hạnh hơn. Ca hát giỏi, biểu diễn vững vàng lại sở hữu một ngoại hình sáng sân khấu Vũ Ngọc Bích Tuyền vẫn được mọi người khuyến khích phát triển con đường nghệ thuật một cách chuyên nghiệp và lâu dài. Trong tương lai, thầy cô, bạn bè và những người thân yêu vẫn luôn tin Vũ Ngọc Bích Tuyền sẽ sớm gặt hái được nhiều thành công, thể hiện được thương hiệu cá nhân nếu như tiếp tục phát huy những giá trị tốt đẹp em đang có.

Khải Hoàng
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595