NSND Việt Anh cùng Vân Anh làm đại sứ nấm… Linh chi

TTGĐ - Cứ như một cơ duyên, NSND Việt Anh và diễn viên Đào Vân Anh cùng anh chàng diễn viên Mai Sơn Lâm đã có một ngày vất vả khi đi cả ngày để đến thăm các đại lý nấm Lnh chi và Đông trùng hạ thảo ngay tại trung tâm Sài Gòn.


Trong một quán ăn sang trong, tay nâng tách trà, uống một ngụm ngon lành, sau đó nở nụ cười thật tươi như vừa thoát được một cơn nắng hạn, Vân Anh sảng khoái cho biết: “Đây không phải là loại trà thường, mà là trà được pha chế từ dược liệu Đông trùng hạ thảo của nhãn hàng Hqgano - một trong những thương hiệu rất uy tín được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay. Trà có tí hương vị gừng rất ấm và thơm, dễ uống dễ pha, rất tiện dụng trong hàng ngày, tác dụng thì khỏi phải bàn: Thanh nhiệt, chống lão hóa, giải độc gan, lưu thông máu, giúp ổn định huyết áp, chống đột quỵ... Đây được xem là sản phẩm thuộc hàng quý hiếm cực kỳ rất tốt cho việc bồi bổ sức khoẻ”. 


Mai Sơn Lâm cảm kích: “Nhân dịp ra mắt chuỗi 30 đại lý chính hãng nấm Linh chi HQgano tại TP.HCM, anh đã cùng với NSND Việt Anh và diễn viên Vân Anh chạy khắp Sài Gòn để thăm và tặng quà cho các đại lý trong suốt một ngày trời, như tỏ một lời cảm ơn chân thành đến những người đã có công đưa sản phẩn đến với nhiều người tiêu dùng trong suốt thời gian qua…”


NSND Việt Anh bật mí: “Cuộc đi thăm lần này tuy có nắng nóng chút xíu, nhưng khi nhìn thấy các đại lý phát triển lớn mạnh mình cũng mừng. Đến đâu cũng được đón tiếp thịnh tình, những nụ cười những cái bắt tay và cả việc chụp hình, càng tăng thêm tình cảm giữa người nghệ sĩ và các đại lý. Không chỉ riêng tôi mà ngay cả Mai Sơn Lâm, Vân Anh cùng ban giám đốc của nhãn hàng tất cả đều vui như một ngày hội…”.


Mai Sơn Lâm với tư cách là đại sứ cho thương hiệu này đã phấn khởi chia sẻ: “Cuộc sống vốn tất bật, nhất là nghề diễn viên lại thường bất chấp mưa nắng, bất chấp ngày lẫn đêm cứ ráng “cày” theo công việc, nên đôi lúc nhìn lại nhan sắc của mình xuống cấp lúc nào không hay, thậm chí nhiều lúc lâm bệnh rồi mới bắt đầu thấy thương cơ thể mình. Cách đây vài năm tôi có quen người bạn làm bên công ty HQgano giới thiệu cho vài hộp trà nấm Linh chi cùng một số sản phẩm làm từ Đông trùng hạ thảo, đây được xem là hai thảo dược cực quý và hiếm của thời xa xưa, nhưng giờ đã được nghiên cứu ứng dụng theo quy trình hữu cơ nuôi và trồng trong nhà kính rất hiện đại và khoa học. Từ việc dùng thử và thấy rất hiệu quả nên tôi đã rủ rê anh Việt Anh và cô bạn Vân Anh cùng nhau sử dụng. Phải nói là tiện lợi, dễ dùng, ngon thơm bổ mát đều có đủ và đó là lý do vì sao, chúng tôi lại cùng nhau bắt tay đi đến từng đại lý để chúc mừng và tặng quà, như một lời cảm ơn cho một đơn vị đã có những sản phẩm rất tốt đưa đến cho người dùng một cách rộng rãi”. 


Theo lời diễn viên Vân Anh: “Là đơn vị đã có 7 năm khởi nghiệp, giờ đã trờ thành một thương hiệu chinh phục được sự tin yêu của khách hàng trong và ngoài nước thông qua việc không ngừng nghiên cứu, cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm với thương hiệu Linh chi HQGano”.


Thành quả mới nhất cho những nỗ lực này là công ty vừa xuất khẩu thành công lô nguyên liệu cao khô nấm Linh chi sang Singapore để sản xuất viên nang bào tử nấm Linh chi HQGANO “made in Singapore”. Qua đó, đánh dấu bước chân đầu tiên trên hành trình chinh phục giấc mơ mang nấm Linh chi Việt xuất khẩu sang thị trường nước ngoài. 

Riêng NSND Việt Anh cho biết: “Hiện công ty có bộ sản phẩm đa dạng, trên 30 sản phẩm: từ trà hòa tan, viên nang và dạng sấy khô đóng gói nguyên bản 2 loại thảo dược quý chỉ dành cho vua chúa ngày xưa bồi bổ, tăng cường sinh lực nam nữ, chống lão hóa, thanh lọc cơ thể, giải độc gan, lưu thông máu, giúp ổn định huyết áp, chống đột quỵ... Với các sản phẩm tại đại lý chính hãng, người tiêu dùng hoàn toàn an tâm, đảm bảo an toàn tuyệt đối nhờ được sản xuất bằng quy trình hữu cơ khép kín, đặc biệt phù hợp cho khách hàng làm quà tặng cho người thân, bạn bè, đối tác dịp lễ, tết.


Phó Tổng giám đốc công ty - ông Dương Văn Thiết nhấn mạnh: “Chuổi 30 hệ thống đại lý chính hãng được khởi đầu tại TP.HCM sẽ tiếp tục phát triển,và mở rộng tới các tỉnh miền Tây, miền Trung, miền Bắc và đặc biệt là thủ đô Hà Nội trong thời gian tới. Với sự góp mặt của các nghệ sĩ từng sử dụng sản phẩm như NSND Việt Anh, Mai Sơn Lâm và Vân Anh, chúng tôi cùng đồng hành trong việc giới thiệu lần này, tôi tin người tiêu dùng sẽ tin tưởng sử dụng sản phẩm, nhằm giúp cho mình có được một sức khoẻ tốt nhất, là điều hạnh phúc của chúng tôi.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595