Nhật Thủy đăng quang quán quân Gương mặt thân quen 2019 nhờ giả giọng 4 ca sĩ

TTGĐ - Nhật Thủy đăng quang gương mặt thân quen nhờ cân 4 ca sĩ một lúc, Lê Hoàng nhận xét: Em quá nguy hiểm!

Đêm chung kết "Gương mặt thân quen 2019" đã diễn ra tối ngày 18/1/2020 lúc 21h trên kênh VTV3 với những tiết mục tranh tài đặc sắc của 4 thí sinh: Nhật Thủy, Võ Tấn Phát, MiA và Trần Tùng Anh

Với màn hóa thân xuất sắc thành bốn nhân vật Mỹ Linh, Cẩm Ly, Minh Tuyết, Hồ Ngọc Hà Nhật Thủy đã đăng quang ngôi vị quán quân Gương mặt thân quen mùa thứ 7. Mia giành giả Á Quân và Võ Tấn Phát, Trần Tùng Anh xếp ở các vị trí còn lại.


Trong đêm chung kết, Nhật Thủy hóa thân một lúc thành 4 ca sĩ hàng đầu Vbiz là Mỹ Linh, Cẩm Ly, Minh Tuyết và Hồ Ngọc Hà qua các liên hoàn hit. Nhật Thủy sở hữu giọng hát đáng mơ ước với khả năng lên nốt cao đầy kỹ thuật, cảm xúc cộng thêm biệt tài giả giọng khiến cô dễ dàng hóa thân xuất sắc thành cả 4 nghệ sĩ nổi tiếng Vbiz một cách dễ dàng. Ngoài ra nữ ca sĩ còn thể hiện tài năng diễn xuất tài tình, xử lý tình huống thông minh khi thay đổi trang phục, ngoại hình, cách diễn xuất trong một thời gian ngắn mà không hề lúng túng khiến khán giả bất ngờ.


Tiết mục xuất sắc của Nhật Thủy khiến Quang Linh phấn khích đến nỗi phải đứng lên nhún nhảy theo từng điệu nhạc. Anh chia sẻ: “Khi giả một người nào đó đã khó rồi, nhưng giả mà còn đi xa thì càng khó hơn. Từ số đầu tiên đến hôm nay tôi không còn lạ với tài năng của bạn nữa nhưng trong tiết mục này, từ cách ứng biến, thay trang phục đến các động tác bạn đều giữ được thần thái. Thật sự Nhật Thủy quá tài năng.”

Giám khảo Lê Hoàng ngỡ ngàng vì Nhật giả quá giống, anh cho rằng Nhật Thủy quá nguy hiểm và khiến anh phả sợ: “Bạn rất tinh tế khi hóa thân thành nhân vật. Bạn không làm y chang, bạn đem đến một nét rất duyên, đặc biệt nhất là ở chị Mỹ Linh. Tôi nghĩ nếu bạn hát thêm nhân vật khác nữa vẫn hay như thường. Nhìn chung bạn rất tài năng.”


Trước màn hóa thân quá xuất sắc Hồ Ngọc Hà phải mất một lúc mới có thể nhận xét: " Không ngờ từ những bước đi đầu tiên, bạn đã giả dạng chị Mỹ Linh quá xuất sắc. Thậm chí lúc bạn nghe tôi cười nắc nẻ vẫn giữ được bình tĩnh và hát tiếp, thật sự đó là một cái rất hay. Đến khi thay đổi qua các nhân vật, tóc đội sai bạn tự đội lại, quần áo gặp sự cố vẫn rất bình tĩnh. Bước ra với cùng một bộ đồ nhưng bạn vẫn khiến khán giả nhận ra đâu là chị Cẩm Ly, đâu là chị Minh Tuyết. Tôi không hiểu vì sao sự tập trung của bạn lại vô đối như thế."

Từ những tập đầu tiên của Gương Mặt Thân quen mùa giải All Stars, Nhật Thủy đã tạo được ấn tượng vô cùng mạnh mẽ. Quán quân "Vietnam Idol" được ban giám khảo đánh giá có đến... 80 cái cuống họng vì giả giọng ai cũng giống, đặc biệt là màn trình diễn đỉnh cao khi hóa thân thành giúp cô đem về chiến thắng đầy thuyết phục tại chương trình.








Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595