Mẫu nhí Bảo Hà tự tin catwalk cùng robot trên sàn diễn thời trang

TTGĐ - Cô nàng Nguyễn Lâm Bảo Hà xuất hiện trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Ivan Trần với sự tham dự của nhiều ngôi sao.

Cô bé Nguyễn Lâm Bảo Hà 10 tuổi, cao 1m56, được xem là gương tài năng của sàn catwalk Việt vì vừa qua bé đoạt giải Mẫu Nhí Quốc Tế tài năng 2019 được tổ chức tại Hà Nội. Bên cạnh thành tích học tập, cô bé còn bộc lộ nhiều năng khiếu nghệ thuật khác như: đàn piano và ca hát.


Để thực hiện được ước mơ làm người mẫu cháy bỏng của mình, Bảo Hà đã mạnh dạn tham gia vào khá nhiều show thời trang lớn, nhỏ để học hỏi thêm kinh nghiệm trong đó phải kể tới: Tuần lễ Thời trang Shanghai 2019, Asian Kids Fashion Week, Junior Fashion Week Autumn Winter 2019…



Mở đầu năm 2020 Bảo Hà một lần nữa được toả sáng trong show diễn nhà thiết kế Ivan Trần với tiết mục robot với những nét đáng yêu, trang phục lộng lẫy, thần thái tự tin chuyên nghiệp giúp bé chinh phục được nhiều tầng lớp khán giả cho phần trình diễn của mình.



Có thể nói, đây là show diễn thời trang lớn đánh dấu chặng đường 5 năm làm nghề của NTK Ivan Trần, với sự góp mặt của những gương mặt đình đám showbiz Việt: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hoa hậu Đại dương 2017 – Lê Âu Ngân Anh , siêu mẫu Lan Khuê, diễn viên Anh Đức, người mẫu Thiên Nga, Quán quân The Face Mạc Trung Kiên và dàn model hot như Cao Ngân, Dương Ngọc Khả Trang, Thi Thi Phạm, Mai Ngô… cùng các người mẩu nhí. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến cô bé Bảo Hà.



Nói về phần trình diễn với chú Robot của Bảo Hà thực sự đây là thử thách lớn và khó dành cho cô bé 10 tuổi. Hơn nữa, tiết mục này đòi hỏi cả hai phải phối hợp ăn ý. Tuy nhiên sự tự tin cộng kinh nghiệm của cô bé đã khiến nhà thiết kế phần nào yên tâm khi hoàn thành xuất sắc màn trình diễn trong sự ngưỡng mộ của tất cả khách mời tham dự.


Sau buổi diễn, Bảo Hà nhận được rất nhiều lời khen từ các khách mời, trong đó phần lớn là những nhân vật có tên tuổi trong làng thời trang. Cô bé được đánh giá cao cả về nỗ lực tập luyện, thần thái cũng như sự chuyên nghiệp trong trình diễn. Hy vọng trong tương lai, bé Bảo Hà sẽ còn tiến xa hơn của sàn diễn thời trang.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595