Lê Như - hành trình một năm nhìn lại

TTGĐ - Năm qua là một năm khá thành công với nghệ sĩ trẻ Lê Như trên mọi “mặt trận”, từ lĩnh vực sân khấu, diễn xuất, điện ảnh ca nhạc cho đến sản xuất. Có thể nói, với một năm hoạt động chăm chỉ, những thành công mà Lê Như đạt được là vô cùng xứng đáng.



Trưởng thành từ những sân chơi dành cho các nghệ sĩ trẻ Lê Như ngày càng gây được tiếng vang sau nhiều danh hiệu quý giá. Từ những sân chơi mang tính thử nghiệm Lê Như ngày càng thể hiện được sự lựa chọn của mình là đúng đắn.

Hành trình một năm nhìn lại Lê Như cũng khá bất ngờ với những thành công ngoài mong đợi của bản thân. Từ những đam mê nghệ thuât nữ nghệ sĩ trẻ Lê Như đã bắt đầu lấn sân sang các lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là sản xuất, một công việc gắn liền với công việc nghệ thuật của cô.

2019 là một năm nhiều cột mốc và thành công với nghệ sĩ trẻ Lê Như.

Tuy vậy, Lê Như vẫn hoàn thành những mục tiêu nghệ thuật mà mình đã đạt ra trong năm. Theo đó, những lĩnh vực như ca nhạc, kịch, cổ nhạc, MC… đều được Lê Như thực hiện khá tốt với nhiều dự án, đặc biệt là các MV được ra mắt đều đặn, đầy chất lượng. Chưa dừng lại ở đó, những tiết mục hài kịch trong các tiểu phẩm thực hiện theo đơn đặt hàng của các đài truyền hình như HTV, truyền hình Vĩnh Long, truyền hình Đồng Tháp như Gương soi phố phường, Lắng nghe hạnh phúc, Biết đúng làm đúng… đã mang lại nhiều tiếng vang cho Lê Như với các đối tác và bậc tiền bối trong nghề. 

Bên cạnh các dự án cá nhân Lê Như cũng hoạt động ở các chương trình truyền hình khá sôi nổi.

Đối với những MV ca nhạc Lê Như cũng khá chăm chỉ và thực hiện đều đặn để hình ảnh của mình ngày càng sâu đậm hơn trong lòng người hâm mộ. Không chỉ phát hành online trên các kênh của riêng mình Lê Như còn được nhiều đài truyền hình địa phương như Đồng Tháp, Vĩnh Long, Hậu Giang, An Giang, Bến Tre, Long An, Tiền Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, SCTV11 (kênh TV star) lựa chọn để phát lại. Thời gian qua, khán giả khu vực miền Tây cũng khá quen thuộc với nữ nghệ sĩ trong các chương trình như Giai điệu vàng và Khúc vọng vàng son với 6 trích đoạn cải lương kinh điển: Lan và Điệp, Thúy Kiều, Bên cầu dệt lụa, Nhụy Kiều tướng quân, Đời Cô Lựu, Lục Vân Tiên - Kiều Nguyệt Nga… còn đối với đài truyền hình HTV, Lê Như cũng gây ấn tượng không kém khi hoành thành vai trò của mình trong các chương trình ca nhạc, game show Tình khúc giao mùa số đặc biệt chào xuân, Bản lĩnh ngôi sao, Truy tìm cao thủ...

Lê Như tham gia nhiều sân chơi khác nhau để thử thách bản thân cũng như trao dồi thêm kinh nghiệm.

Một năm qua cũng là một năm đánh dấu nhiều bước trưởng thành đối với dòng nhạc dân ca trữ tình mà Lê Như đang theo. Hàng loạt những ca khúc mới đi vào lòng người được Lê Như tung ra như liên khúc Mời anh về thăm quê em, Hương tình Trà Vinh, Trai miền Trung, Gái miền Tây, ca khúc trữ tình Dù biết yêu là khổ, Hoa tím chung tình và đặc biệt là 2 dự án phim ca nhạc đạt view top cao của youtube trong năm là Sáng xỉn chiều sayĐại chiến Thiết Phiến - Ngưu Ma Vương

Nhiều sản phẩm do bản thân Lê Như sản xuất cũng nhận được sự đánh giá cao từ công chúng.

Tuy nhiên, điều thành công nhất đối với Lê Như lớn nhất trong năm chính là cho ra đời đơn vị kinh doanh của riêng mình trong lĩnh vực sản xuất, tổ chức sự kiện giải trí truyền thông mang tên Sinh Tuyền. Tuy chỉ mới thành lập nhưng công ty của Lê Như hoạt động khá ổn định và thực hiện được nhiều dự án thành công cho các quý khách hàng cá nhân và doanh nghiệp khắp nơi. 

Một năm đánh dấu bước chuyển mình của Lê Như và công ty trong việc sản xuất - tổ chức sự kiện.

Công ty của Lê Như chuyên sản xuất và thực hiện MV, phim sitcom một cách chuyên nghiệp cho khách hàng là những nghệ sĩ đã thành danh hoặc các tên tuổi mới chưa có nhiều điều kiện để thực hiện các dự án cá nhân. Trong đó, có nhiều tên tuổi đình đám, nổi tiếng cũng yên tâm giao trọng trách sản xuất cho công ty Lê Như như NSƯT Kim Tử Long, Nghệ sĩ Lê Giang, Nghệ sĩ Bạch Long, Ca sĩ Quỳnh Trang, Ca sĩ Khưu Huy Vũ… Điều đặc biệt, đơn vị kinh doanh của Lê Như khá chú trọng đến việc dung dưỡng và tạo điều kiện cho các nghệ sĩ trẻ mới vô nghề nhưng chưa có điều kiện thực hiện dự án cá nhân, cho họ nhiều cơ hội tiếp xúc và hoạt động với nghề.

Những kinh nghiệm nhiều năm làm nghề cho Lê Như nhiều kiến thức để áp dụng trong việc sản xuất, từ đó nhận được sự khen ngợi và hài lòng ở khách hàng của mình.

Không chỉ dừng lại ở lĩnh vực sản xuất, Lê Như cũng khá thành công khi phát triển con đường kinh doanh bằng việc tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Một năm qua Lê Như đã tổ chức nhiều sự kiện họp báo cho quý khách hàng ở nhiều lĩnh vực khác nhau như sự kiện xác lập kỷ lục gia sáng tác âm nhạc cho Nhạc sĩ Thiện Hảo.Ra mắt phần mềm ứng dụng Tài xế của bạn cho Công ty TNHH Tài xế của bạn cùng nhiều sự kiện trọng điểm. Với những thành công bước đầu Lê Như cùng các cộng sự đã mạnh dạn đầu tư thêm và mở rộng lĩnh vực kinh doanh để có thêm nhiều điều kiện phục vụ khách hàng một cách tốt và chuyên nghiệp nhất.


Một năm mới cũng đang dần đến, mang theo nhiều thách thức và cơ hội. Tuy nhiên, với những cơ hội và thành công đã đạt được Lê Như cùng ê kip của mình tin rằng 2020 cô cùng công ty của mình sẽ có thêm nhiều bước vượt bậc mới, phát triển con đường sự nghiệp cá nhân một cách trọn vẹn, đúng hướng như những gì mà cô đã và đang dự định.

Khải Định
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595