“Lạp xưởng ơi, chờ tụi tui” chính thức được ra mắt khán giả nhí

TTGĐ - Buổi họp báo ra mắt phim “Lạp xưởng ơi, chờ tụi tui” đã diễn ra vào tối 6/1 vừa qua, thu hút gần 200 người tham dự, trong đó có nhiều nghệ sĩ cũng tới chung vui cùng đoàn làm phim.

“Lạp xưởng ơi, chờ tụi tui” là phim thiếu nhi do nhà sản xuất Phạm Tuyết Hường và đạo diễn Phạm Khiết Uy đồng thực hiện. 


Bộ phim xoay quanh 4 bạn nhỏ: Hiền, Muỗi, Mạnh, Harry. Vì vô tình làm hư sào lạp xưởng của mẹ Hiền nên 4 bạn nhỏ tìm cách chuộc lỗi. Cả 4 lên đường, tìm chỗ mua lại lạp xưởng nhưng quá trình đi đã gặp phải bao chuyện dở khóc dở cười. Từ việc bất đồng quan điểm, làm rớt hết tiền, sử dụng khả năng và trí thông minh tìm cách kiếm tiền, đụng độ nhóm giang hồ nhí cho đến khi bị hốt vào căn nhà hoang của hai tên giang hồ thứ thiệt, cứ tưởng không còn đường về nhà. Trải qua những khó khăn, cả 4 học được nhiều bài học trong cuộc sống, lại còn cảm hóa được một tên ăn trộm. Và, cậu bé Harry, mới từ Singapore về Việt Nam, không còn cảm thấy lạc lõng nữa vì cậu đã có thêm nhiều người bạn thật dễ thương.

Phim được phát sóng trên kênh November Academy Official từ ngày 6/1/2020.


Chia sẻ về ý tưởng thực hiện dự án này, nhà sản xuất Phạm Tuyết Hường cho biết “Tôi có cơ duyên gắn bó với thiếu nhi từ lúc làm báo, cho đến khi làm phim, tôi vẫn luôn mong muốn có thể làm một dự án gì đó cho các bé”. Được biết, nhà sản xuất Phạm Tuyết Hường chính là biên kịch nổi tiếng với nhiều bộ phim được đông đảo khán giả quan tâm như Xóm trọ vui nhộn (HTV7), Biệt đội Tất Tần Tật (VTV9), Gia đình hết sảy (VTV9) hay những phim đạt số lượng triệu views trên mạng như Mỹ nhân xuyên không, Truy tìm kho báu, Yêu là quay lưng… Cô cũng là nhà báo, tác giả sách với rất nhiều tác phẩm viết cho thiếu nhi.


Đồng hành cùng nhà sản xuất Tuyết Hường là đạo diễn Phạm Khiết Uy – là một đạo diễn trẻ nhưng được đào tạo bài bản từ môi trường phim ảnh Hàn Quốc, đạo diễn cũng chia sẻ thêm “Tôi ấp ủ thực hiện những bộ phim thiếu nhi mà có thể khai thác được nét đáng yêu, tự nhiên nhất của các bé, không gò ép theo một khung nào. Biết làm phim thiếu nhi không hề đơn giản nhưng đó cũng là cách mà tôi muốn thử sức mình”.


Rất nhiều khách mời đặc biệt đã đến chung vui với ekip đoàn phim như: KTS. Phạm Thanh Truyền, doanh nhân Lưu Vân Giang, đạo diễn Giang Thanh, ca sĩ nhí Gia Khiêm và nhiều người mẫu, diễn viên nhí khác... Ca sĩ nhí Phương Mỹ Chi dù bận không thể tham gia cũng gửi hoa tới chúc mừng họp báo.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595