Hội Ngộ Danh Hài mùa 6 chính thức quay trở lại : cười ngả nghiêng đón tết

TTGĐ - Trở lại sau 2 năm vắng bóng, Hội Ngộ Danh Hài mùa 6 với MC Chí Tài và dàn nghệ sĩ nổi tiếng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả nhân dịp Tết Nguyên Đán cận kề.

Cách đây ít ngày, chương trình Hội Ngộ Danh Hài mùa 6 đã tung trailer chính thức trở lại, đáp lại sự mong đợi của khán giả. “Cầm trịch” chương trình, MC Chí Tài như… trẻ ngược tuổi khi sánh đôi cùng các MC khách mời xinh đẹp: Hoa hậu Khánh Vân, Jun Vũ, Lâm Vỹ Dạ, Midu,…


Trong tập đầu tiên của Hội Ngộ Danh Hài, Chí Tài sẽ được dịp “mất bình tĩnh” khi đứng cạnh tân Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân. Ngoài vẻ xinh đẹp yêu kiều, Khánh Vân còn thể hiện rõ bản lĩnh khi lần đầu đảm nhận vai trò MC. Không hề tỏ ra lúng túng, Khánh Vân rất tự tin và chuyên nghiệp trong một đoạn teaser ngắn hé lộ tập đầu tiên. Không chỉ vậy, nàng Hoa hậu còn khoe giọng hát ngọt lịm với ca khúc “Nhớ anh” khiến MC Chí Tài phải bồi hồi xúc động. Tuy vậy, khi được hỏi rằng: “Em hát bài này dành tặng anh đúng không?”, Khánh Vân lập tức đáp lại: “Không ạ!” khiến cho Chí Tài vô cùng hụt hẫng. Không hề kém cạnh bạn đồng hành của mình, MC Chí Tài cũng ôm đàn hát một đoạn tình ca đầy cảm xúc vì không thể làm ngơ trước sự duyên dáng của Khánh Vân.


Không chỉ vậy, MC Chí Tài còn bắt cặp cùng Lâm Vỹ Dạ trong một tiết mục vô cùng đặc biệt. Trong vai cặp đôi “hồi teen”, khi Lâm Vỹ Dạ đòi được “đi xe đạp chill chill”, Chí Tài đã chiều lòng “cô bạn gái” yêu sách của mình. Hai nghệ sĩ có màn song ca bản hit “Em gì ơi” đầy màu mắc trên sân khấu Hội Ngộ Danh Hài.

Nhắc tới Hội Ngộ Danh Hài chắc chắn khán giả nào cũng sẽ nhớ đến “đặc sản” sân khấu nghiêng. Trở lại lần này, sân khấu phiên bản 2020 được hé lộ rằng sẽ nghiêng và cao hơn các năm trước. Mặt khác, các nghệ sĩ tham gia tiết mục này phải đi những đôi giày không có độ bám dính, bởi vậy họ phải vừa diễn, vừa tìm cách trụ vững trên sàn trơn trượt. Trong đoạn teaser tập 1 có thể thấy Huỳnh Lập, Lê Dương Bảo Lâm và Cris Phan khốn khổ, bầm dập với thử thách này.


Tự nhận là chị gái Hoa hậu H’Hen Niê, Huỳnh Lập với nghệ danh mới: H’Hen Ni… Suyễn đã huấn luyện cho 2 thí sinh Lê Dương Bảo Lâm, Cris Phan tại đấu trường nhan sắc. Với thử thách đi catwalk thật thần thái và chuyên nghiệp trên sân khấu nghiêng, Lê Dương Bảo Lâm và Cris Phan liên tiếp bị trượt ngã, té những cú đau điếng. Bản thân là host nhưng tới lượt mình “thị phạm”, Huỳnh Lập cũng không tránh khỏi việc trượt dài trên sàn sân khấu.

Kết thúc tiểu phẩm, tất cả các nghệ sĩ đều… đứt hơi. Lê Dương Bảo Lâm cho rằng diễn 1 tiết mục ở đây tiêu hao năng lượng hơn cả tập gym, đồng thời anh rất lo sợ bị… rớt sụn, ảnh hưởng tới nhan sắc. Ngay khi vào hậu trường, nam danh hài phải lập tức uống thuốc giảm đau đầu chóng mặt. Chưa dừng lại ở đó, Lê Dương Bảo Lâm tâm sự thật lòng: “Làm nghệ sĩ vất vả lắm mọi người ơi. Nếu như mẹ xem được chương trình này thì hiểu cho con, con đi làm cực khổ lắm!”


Nghe thấy vậy, Khả Như và Huỳnh Lập liền lao vào “bóc phốt” đồng nghiệp cực mạnh: “Làm nghệ sĩ sướng lắm!” đồng thời mọi người cũng tiết lộ rằng Lê Dương Bảo Lâm tuy than nghèo nhưng vẫn có tiền mua đồ ăn đắt tiền như: sushi, bào ngư,…


Trong hậu trường Hội Ngộ Danh Hài, Huỳnh Lập liên tiếp đi gây sự với các nghệ sĩ khác. Sau khi “cà khịa” Puka chờ mãi chưa được quay, anh chàng lại tiếp tục chọc Khả Như khiến cô tức điên. Không cãi lại được Huỳnh Lập, Khả Như đành lên tiếng tố cáo “anh chàng” đã ăn trộm đồ ăn của mình nhưng vẫn không ngoan ngoãn biết điều. Những màn đối đáp đấu khẩu không ngừng nghỉ của các nghệ sĩ đã giúp họ quên đi mệt mỏi sau khi “đổ mồ hôi hột” với sân khấu nghiêng.


Rất nhiều tình tiết hài hước và thú vị khác sẽ xuất hiện tại tập 1 Hội Ngộ Danh Hài phát sóng lúc 20h30 Chủ Nhật ngày 12/01 trên kênh HTV7.

Thiên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595