Hoành tráng đêm trao giải cuộc thi Miss GHB 2020

TTGĐ - Chương trình do công ty GHB Corporation tự tổ chức nhằm mục đích tạo sân chơi giao lưu cho các chị em trong nội bộ công ty GHB, là chương trình được tổ chức thường niên trong chuỗi sự kiện Hội nghị khách hàng của công ty GHB được tổ chức năm nay tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội với tên gọi “RACING 2019 – Night Of Stars”, chương trình được tổ chức thực hiện bởi công ty VietBeauty Entertainment, được Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội cấp giấy phép số 09/GP-SVHTT tổ chức biểu diễn vào tối ngày 5/1 và chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp.


Chương trình Miss GHB 2020 được tổ chức dựa trên mong muốn tạo một sân chơi giao lưu cho các phái đẹp trong nội bộ của GHB để cho các chị em ngày càng năng động, tự tin hơn và có thêm nhiều kỹ năng trong cuốc sống, cũng như phát triển trong công việc. Ngoài ra cũng là dịp để công ty tìm ra các gương mặt xuất sắc lựa chọn tham gia các chương trình ở ngoài công ty.



Chương trình vinh dự nhận được sự tham gia của các thành viên trong ban chấm thi bao gồm: Siêu mẫu Hạ Vy - Giám đốc trung tâm Hạ Vy Academy (Thành viên Ban giám khảo); Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Toàn năng châu Á 2018 Nguyễn Thu Trang - Chủ tịch tập đoàn Trust & Smile Group  (Trưởng Ban Giám khảo); Nhà báo Minh Thúy  - Tổng Giám đốc Công ty CP Trường Sơn Media – (Thành viên Ban giám khảo); Diễn viên – Doanh nhân Phan Minh Huyền CEO Công ty Cổ phần Dược phẩm Thiên nhiên MLi Việt Nam (Thành viên Ban giám khảo); Bà Nguyễn Xuân Hương Trang - Giám đốc kinh doanh Công ty Cổ phần Dược phẩm Thiên nhiên MLi Việt Nam (Thành viên Ban giám khảo). Vòng chung khảo được dẫn dắt bởi bộ đôi MC Ốc Thanh Vân và Thái Dũng.



Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Crowne Plaza Hà Nội (36 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội) dưới sự chứng kiến của cán bộ công nhân viên, các đại lý của GHB, và chương trình đã tìm ra các giải thưởng danh giá: giải Nhất (Miss GHB 2020) thuộc về thí sinh Đinh Ngọc Anh mang SBD 086 thuộc Đại lý GHB đến từ Hà Nội;  giải Nhì thuộc về thí sinh Hoàng Thị Hương (SBD 072); giải Ba thuộc về thí sinh Huỳnh Như Quỳnh (SBD 038); giải Tư đã thuộc về thí sinh Ngô Kiều Thủy Tiên (SBD 010) và 8 giải khuyến khích bao gồm: Người đẹp Được Yêu Thích Nhất đã thuộc về thí sinh Lý Thu Hằng (SBD 030); Người đẹp Nhân ái đã thuộc về thí sinh Đỗ Thị Như Quỳnh (SBD 074); Người đẹp Thân thiện đã thuộc về thí sinh Huỳnh Thị Cẩm Nhung (SBD 006); Người đẹp Khả ái đã thuộc về thí sinh Đỗ Thị Lan Anh (SBD 078); Người đẹp Áo dài đã thuộc về thí sinh Lưu Thị Lan Hương (SBD 032); Người đẹp Thời trang đã thuộc về thí sinh Trần Thị Thu Hiền (SBD 060); Người đẹp Ảnh đã thuộc về thí sinh Huỳnh Thị Diễm Quỳnh (SBD 009); Người đẹp Trí tuệ đã thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Hạnh (SBD 058).



Miss GHB 2020 đã khép lại thành công với việc tìm được những chủ nhân xứng đáng cho các danh hiệu. Từ đây, những người đẹp đạt giải sẽ được đồng hành cùng các hoạt động của công ty GHB Corporation bên cạnh hình ảnh của CEO Ngọc Trinh. 





Công ty đánh giá đây là một hoạt động rất ý nghĩa đã giúp cho chị em được giao lưu và thể hiện bản thân mình. Công ty hy vọng chương trình sẽ tiếp tục nhận được sự đón nhận của tất cả các thành viên trong công ty vào những năm tiếp theo để chương trình ngày càng hoàn thiện và tìm ra nhiều nhân tố xuất sắc hơn nữa.

Miss GHB là sân chơi nội bộ thường niên của công ty GHB Corporation tổ chức cho các thành viên trong kênh phân phối. Cuộc thi thuộc sở hữu của GHB Corporation.
Mọi thông tin xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN VẺ ĐẸP THẢO MỘC TOÀN CẦU
Website: www.globalherbeauty.com.vn
Email: dvkh.ghb@gmail.com
Hotline: 083.5608.488
PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595