Hoàng Tuấn Minh với mini show "17 năm đời nghệ sĩ"

TTGĐ - Từng là cựu thành viên của một nhóm nhạc, tốt nghiệp khoa Diễn viên - Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân Đội, tham gia nghệ thuật đến nay là 17 năm, nhưng con đường của Hoàng Tuấn Minh đi lại không trải hoa hồng, mà đầy rẫy những chông gai… Thế nhưng, với tính kiên định và lòng đam mê nghệ thuật, Tuấn Minh đã cố găng trải qua bao nhiêu khó khăn, từ chuyện gia đình đến công việc, để có thế tiếp bước trên hành trình mà mình đã chọn lựa và trót theo đuổi.


Là học trò cưng của đạo diễn Xuân Phước, chàng ca sĩ quê Trà Vinh này đã miệt mài tham gia các chương trình lớn nhỏ trong nước và ngoài nước trong suốt 17 năm qua. 


Nhìn lại hành trình mình đã đi, Hoàng Tuấn Minh chợt nghĩ đã đến lúc mình nên đánh dấu một chặng đường sự nghiệp nghệ thuật của mình. 17 năm tuy không quá dài, nhưng cũng không quá ngắn đối với một ca sĩ trẻ như anh, thế nên, trong năm 2020, Tuấn Minh quyết định sẽ thực hiện 1 mini show và 1 live show lớn tại TP.HCM để tri ân khán giả suốt 17 năm qua đã ủng hộ và dành tình cảm cho cậu bé ngộ nghĩnh ngày xưa.


Trước mắt, sẽ là mini show 17 năm Đời nghệ sĩ do đạo diễn Xuân Phước - thầy của Tuấn Minh dàn dựng. Mini show 17 năm Đời nghệ sĩ do Công ty TNHH Giải Trí Thiên Phát Studio & Công ty TNHH QC Mỹ Như tổ chức vào lúc 20g chủ nhật 19/01/2020 tại Café Hoàng Gia (23/40 đường Nguyễn Hữu Tiến, P. Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM). Mini show hứa hẹn sẽ “bùng cháy” với dàn nghệ sĩ đang được yêu thích như nghệ sĩ hài Lê Giang, các ca sĩ Hồ Việt Trung, Phương Nhạc, Phan Gia Huy, Khương Bảo Thành, Hải Yến, Hoàng Tuấn Minh…, vũ đoàn Phương Việt.




Và ngày 25/02/2020 sẽ là live show “Kiếp tằm vương tơ” của Hoàng Tuấn Minh với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ danh tiếng, do Công ty TNHH Giải Trí Thiên Phát Studio thực hiện tại Nhà hát Bến Thành (quận 1, TP.HCM).


Với Hoàng Tuấn Minh, đây là một chặng đường rất lớn trong sự nghiệp của anh. Hiện tại, ngoài vai trò Giám đốc Công ty TNHH Giải Trí Thiên Phát Studio, Hoàng Tuấn Minh còn là Trưởng đoàn của đoàn Lô Tô Show “Kiêu”. Hầu như, cả thòi gian còn lại, anh đều dành cho đam mê của mình từ nhỏ tới lớn, là ca hát và diễn xuất. 

Nguyên Khánh 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595