Gia đình Lý Hải đón năm mới độc đáo cùng dàn diễn viên 'Lật mặt - 48h’

TTGĐ - Vợ chồng nam ca sĩ Lý Hải cùng 4 con mặc áo bà ba thực hiện bộ ảnh sum vầy, vui nhộn cùng Ốc Thanh Vân, Võ Thành Tâm, Huỳnh Đông, Mạc Văn Khoa, Lê Hạ Anh, Quách Ngọc Tuyên, Hùng Chilhuyn...


Trong những khoảnh khắc mới nhất, dàn diễn viên tham gia dự án phim điện ảnh Lật mặt - 48h đều thể hiện sự háo hức vui tươi trong không gian tràn ngập sắc xuân. Để tăng thêm màu sắc cho bộ ảnh, dàn diễn viên còn khéo léo lựa chọn các đạo cụ đặc trưng của miền tây sông nước… Trước ống kính, các diễn viên của thỏa sức sáng tạo với loạt biểu cảm, hành động dễ thương.


Đây cũng là dịp vợ chồng Lý Hài cùng dàn diễn viên phim Lật mặt - 48h gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn bộ khán giả hâm mộ một năm mới bình an, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.


Năm nay trang phục áo dài với họa tiết đậm chất truyền thống được đạo diễn Lý Hải cũng như dàn diễn viên Lật mặt - 48h lựa chọn để ghi lại khoảnh khắc đặc biệt này. Để tăng thêm màu sắc cho bộ ảnh, dàn diễn viên còn khéo léo lựa chọn các đạo cụ đặc trưng của ngày Tết…



Sau thành công của bốn phần trước, Lật mặt 48h hiện đang là dự án điện ảnh Việt được nhiều khán giả quan tâm, cùng phần kịch bản được “o bế” trong suốt hơn một năm trời. Với thể loại hành động hài được thể hiện bởi những gương mặt đang được ưa chuộng như nghệ sĩ Ốc Thanh Vân, Võ Thành Tâm, Huỳnh Đông, Mạc Văn Khoa, Quách Ngọc Tuyên, Hùng Chilhuyn, Bé Bảo Thy… Chúng được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công của bốn phần trước.


Mới đây, khi tung teaser Lật mặt – 48h Lý Hải đã hé lộ cuộc chiến sinh tử giữa Võ Thành Tâm, Mạc Văn Khoa và Huỳnh Đông. Dù chỉ vỏn vẹn hơn một phút nhưng teaser đã chiêu đãi khán giả hàng loạt pha hành động kịch tính đúng với tinh thần của bộ phim: 48H – gay cấn, căng thẳng. Hơn hết, sự kết hợp hoàn hảo giữa phần âm thanh, những góc quay mãn nhãn và cốt truyện “căng não” đến tận giây cuối cùng càng khiến khán giả “đứng ngồi không yên” cho đến ngày ra rạp để tận mắt chứng kiến hành trình đối đầu không khoan nhượng ấy.


Đạo diễn Lý Hải hé lộ lý do anh quay trở lại với thể loại hành động, vì đây chính là "hồn cốt" của series phim “Lật mặt”. Bên cạnh đó, phim vẫn sẽ có yếu tố hài hước đậm dấu ấn Lý Hải, đồng thời ẩn chứa thông điệp chân thành về tình cảm gia đình. Bởi với Lý Hải, đề tài gia đình không chỉ là thế mạnh mà còn là cảm hứng sáng tạo vô hạn.“Sợi dây tình cảm gia đình luôn là cội nguồn sức mạnh trong con người tôi”, anh chia sẻ.


Cũng chính sức mạnh nguồn cội ấy đã thôi thúc vị đạo diễn xuất thân từ miền Tây lựa chọn quê hương mình làm bối cảnh chính. Lý Hải thổ lộ mặc dù việc ghi hình trên sông nước khó khăn, nguy hiểm và tốn kém hơn quay phim trên địa hình đồng bằng, nhưng dự án điện ảnh nàykhông chỉ là tâm huyết mà còn là món quà mà anh muốn dành tặng chính mình và người hâm mộ.


Hiện tại, dự án phim điện ảnh Lật mặt 48h đang bắt đầu tiến hành thực hiện phần hậu kỳ.


Lật mặt 48h là dự án điện ảnh mới nhất của vợ chồng Lý Hải – Minh Hà. Với kinh phí sản xuất không được tiết lộ, cùng phần kịch bản được “o bế” hơn năm trời, ngoài dàn diễn viên chính trên phim còn được đầu tư mạnh về bối cảnh, âm thanh, ánh sáng, trang phục…Với tâm huyết và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, toàn bộ êkip hy vọng bộ phim sẽ được ra rạp toàn quốc từ ngày 30/4/2020.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595