Diễn viên Minh Anh “Tuyết Nhiệt Đới” bí mật cưới vợ 9x

TTGĐ - Nam diễn viên “tuyết nhiệt đới” vừa tổ chức đám cưới tại TP.HCM tối 04/01 và nhận được nhiều lời chúc mừng.

Tối 04/01, nam diễn viên Minh Anh từ giả cuộc đời “lính phòng không” khi chính thức rước nàng về dinh. Hôn lễ được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới ở quận Phú Nhuận - TP.HCM. Rất nhiều bạn bè, người thân của cả hai đều có mặt trong sự kiện này.


Trong tiệc cưới, chú rể Minh Anh đã hát bài “Bức thư tình đầu tiên” để tặng cho cô dâu. Cả hai còn tham gia trò chơi nhằm kiểm tra xem cả hai hiểu nhau đến mức nào. Trước đó, cả hai cũng làm lễ rước dâu được tổ chức tại Rạch Giá, Kiên Giang.

Minh Anh tên đầy đủ là Nguyễn Minh Anh, nam diễn viên sở hữu gương mặt điển trai, chiều cao lý tưởng, cùng khả năng diễn xuất tự nhiên. Anh gây ấn tượng với nhiều bộ phim truyền hình như: Tuyết nhiệt đới, Chiến dịch chống ế, Nữ tướng cướp, Những cô gái chân dài... Sau thành công của bộ phim Những cô gái chân dài cùng Thanh Hằng, Anh Thư, Xuân Lan..., diễn viên Minh Anh trở nên nổi tiếng hơn rất nhiều. Ngoài đóng phim, Minh Anh từng là thành viên nhóm nhạc F5 song sự nghiệp ca hát của anh không ghi dấu ấn.


Minh Anh tham gia hoạt động nghệ thuật đến nay đã được 12 năm. Hiện tại Minh Anh đang làm kinh doanh. Về diễn xuất, anh chỉ thi thoảng mới nhận một vai diễn bởi anh rất kén phim, phải hợp vai và có duyên thì Minh Anh mới cố gắng dành thời gian để đi diễn. Vốn là người sống khép kín, Minh Anh cũng rất ít xuất hiện trong các event hay trên báo chí. Với Minh Anh, anh chỉ thích cống hiến một cách thầm lặng cho nghệ thuật, theo anh nghĩ đó mới là sự chân chính của người nghệ sĩ.


Nam diễn viên sinh năm 1984 bất ngờ yên bề gia thất khiến nhiều khán giả tò mò danh tính vợ sắp cưới của anh. Được biết, cô dâu 9x tên Diễm Trang quê ở Rạch Giá, Kiên Giang đang hoạt động buôn bán nhỏ. Minh Anh thừa nhận cả hai yêu nhau 2 năm, và bà xã tương lai luôn cảm thông với nghề, cũng như chia sẻ, động viên anh trong cuộc sống.

Theo Minh Anh chìa khoá để mở cánh cửa hôn nhân chính là sự chân thành, chia sẻ và cảm thông được những cái mà cả hai chưa hoàn hảo. Đôi khi chính bà xã là động lực để bản thân thay đổi tích cực. Không chỉ là vợ mà còn là một người bạn đồng hành với mình trên hành trình hôn nhân phía trước.


Nói về kế hoạch kết thúc đời độc thân, Minh Anh từng chia sẻ “Thời điểm hiện tại tôi thấy mình đủ chín chắn để quyết định những việc đúng đắn, trưởng thành hơn, xây dựng gia đình để có thế hệ nối tiếp. Trước đây tài chính chưa ổn định, phụ thuộc vào tiền cát-sê nên tôi chuyển hướng kinh doanh. Hiện kinh tế đã ổn nên sau khoảng 2 năm yêu, sống không thể thiếu nhau nên tôi quyết định về chung một nhà vào dịp cuối năm nay”.


Thời gian trước đây, nếu không bận đóng phim, Minh Anh sẽ dành nhiều thời gian bên bạn gái. “Tôi luôn tạo cho bạn gái được niềm tin nên cô ấy cũng cảm thấy an toàn. Mỗi khi xong công việc tôi muốn gặp cô ấy. Hơn nữa, cuộc sống của tôi không quá phức tạp, không có nhiều mối quan hệ mập mờ. Khi quen và yêu cô ấy tôi có nhiều sự quyến luyến, cô ấy hiểu và tin nên không có ghen tuông mà luôn ủng hộ theo đuổi con đường nghệ thuật”, nam diễn viên thổ lộ.


Đám cưới của Minh Anh được tổ chức với sự tham gia của đông đảo bạn bè, người thân. Nam diễn viên chia sẻ anh không một đám cưới quá rùm beng nên không muốn “khao” tin trên báo chí. Dù là ngày vui của mình nhưng anh muốn có không khí thân mật, ấm cúng nên rất ngại lên báo.


TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595