Chính thức ra mắt dòng son cao cấp thuộc nhãn hàng YumeiSakura

TTGĐ - Chiều tối ngày 04/01/2020, tại Sảnh Tây, trung tâm thương mại AEON Tân Phú - TP.HCM, Giám đốc đại diện thương hiệu Ninh Dương Lan Ngọc và nhãn hàng YumeiSakura đã kết hợp tổ chức lễ ra mắt dòng son công nghệ Nhật Bản, chính thức công phá thị trường Việt Nam với phân khúc loại son “Khóa màu – Siêu dưỡng”.


Sự kiện thu hút hoàng loạt sao – là những nghệ sĩ thân thiết của Lan Ngọc và hàng nghìn fan và khách hàng tham dự. Tiêu biểu là sự tái ngộ với chàng Bắp Ngô Kiến Huy, 1 nửa “ăn ý” của Lan Ngọc với nhiều màn “song kiếm hợp bích” gần đây như các Hit Nghi ngờ, Muốn một lần thất tình tại liveshow kỷ niệm 10 năm sự nghiệp của anh chàng. Ngoài ra còn xuất hiện thêm một số tên tuổi đáng chú ý như Quỳnh Anh Shyn, Đào Bá Lộc, Sỹ Thanh, Fung La, Nhung Gumiho, Lâm Kinh Tôn…


Được biết trong giai đoạn tìm hiểu nhu cầu phụ nữ Việt và thị hiếu thị trường trước đây, đội ngũ chuyên gia YumeiSakura Nhật Bản đã lựa chọn tìm đến diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, tạo ra sự kết hợp đẳng cấp về công nghệ, màu sắc và phần “hồn” của thương hiệu. Bởi lẽ, ngoài cương vị là người của công chúng, Lan Ngọc còn là một cô gái đậm chất Việt có tích cách giao thoa giữa thế hệ 8X và 9X với phong cách thời trang thời thượng, gu thẩm mỹ tinh tế. 

Dòng sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hợp tác này là dòng sản phẩm son YumeiSakura - Son khoá màu siêu dưỡng không chỉ bền màu mà còn giúp làn da môi luôn khoẻ đẹp tự nhiên, tươi trẻ theo thời gian. Hai dòng son đầu tiên được “chào sân” mang tên Collagen Boosting và Matte Revolution hứa hẹn trở thành một “cuộc cách mạng” sắc đẹp trên bàn cân nhan sắc của giới trẻ Việt.


Khi được hỏi về lý do phát triển thêm định hướng kinh doanh cùng tên tuổi, Lan Ngọc chia sẻ cô thật sự là một người trẻ, đại diện cho cả thế hệ trẻ, năng động, nhiệt tình và sẵn sàng thử thách. Cô đã trải qua một thời gian khá dài để phát triển nghiệp diễn của mình để biến nó thành cái “vinh quang” của hiện tại. Dù vậy, đến nay cô nàng vẫn luôn có một chút gì đó “nay náy”, thao thức trong lòng khi chưa có gì gọi là chuẩn bị cho tương lai khi mà bản thân sẽ không còn đủ sức lực hoặc cái tên Lan Ngọc sẽ trở nên lu mờ dần để nhường lại “sàn diễn” cho các tầng lớp diễn viên kế cận. Chính vì thế mà cô nàng nhanh chóng bắt đầu tìm hiểu và bắt tay vào làm quen với công việc kinh doanh.


Biết mình còn khá non trẻ để kinh doanh thành công như giới nghệ sĩ đàn anh đàn chị, nên Lan Ngọc cũng rất quyết tâm và thẳng thắn: “Lúc đầu, tôi nhận lời vì chỉ nghĩ là sẽ tạo ra một cái gì đó bằng sự đam mê và thế mạnh vốn có của mình. Nhưng sau khi được làm việc với các chuyên gia nghiên cứu sản phẩm, những lãnh đạo tâm huyết của thương hiệu, tôi dần sinh ra sự cảm mến cái “tâm” và cái “tầm” của lối tư duy kinh doanh và triết lý nền tảng vững bền của người Nhật Bản. Hơn hết, tôi cực lỳ tâm đắc với công nghệ sản xuất và phương pháp chắt lọc những thành phần tự nhiên thiên nhiên tinh tuy túy để cho ra đời các dòng sản phẩm an toàn và lành tính với người sử dụng. Bởi lẽ, cũng là phụ nữ nên tôi hoàn toàn quan tâm đến sức khỏe và nét đẹp trường tồn với thời gian.”


Đại diện bên phía nhãn hàng còn chia sẻ thêm, bắt đầu từ giai đoạn ra mắt MV Gái già muốn lấy chồng của diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc ngày 25/11/2019, các đối tác và khách hàng, thậm chí là hàng ngàn fan của cô nàng đã thực sự làm “bùng nổ” hệ thống liên lạc của YumeiSakura chỉ vì những hình ảnh xuất hiện khá đẹp mắt của cây son lạ trong MV. Thậm chí mọi người còn sẵn sàng đặt trước sản phẩm dù chưa ra mắt chính thức với con số lên đến 1000 cây vào ngày 15/12/2019. Vậy nên, công ty đã quyết định thúc đẩy tiến độ cho ra mắt online vào ngày 15/12/2019 và offline vào ngày 04/01/2020 để tất cả khách hàng được trải nghiệm và sở hữu sớm hơn trước Tết.

Sau gần một thập kỷ có mặt tại Việt Nam, Sakura Beauty - thương hiệu dược mỹ phẩm Nhật Bản đã chiếm được cảm tình của hàng triệu phụ nữ Việt nhờ các sản phẩm chất lượng cùng triết lý làm đẹp chuẩn Nhật. Để đánh dấu chặng đường thành công đó, năm 2019, Sakura Beauty mang đến cho phụ nữ Việt một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp an toàn, hiện đại, trẻ trung và thời thượng hơn mang tên YumeiSakura.


Trong tiếng Nhật, “Yumei” có nghĩa là nổi tiếng. Nhưng sự nổi tiếng ở đây không chỉ mang ý nghĩa về thành tựu hay giá trị tốt đẹp được nhiều người đón nhận mà còn chất chứa tất cả khát khao, sự tự tin, lòng kiêu hãnh khi được ca ngợi, được lắng nghe, được nổi trội về cái “đẹp” từ bên trong và hòa quyện dịu ngọt với dáng vẻ bên ngoài. YumeiSakura khoác trên mình tất cả niềm tin, khát vọng và cảm xúc ẩn chứa sâu thẳm trong tâm tư phụ nữ hiện đại với thông điệp “Make Yu Up”, mang lại nét bừng sáng, xinh đẹp và rạng rỡ ngay từ cái nhìn đầu tiên, hòa quyện xúc cảm sâu lắng trong tâm hồn khiến người phụ nữ luôn tự tin thể hiện cá tính.

Nhãn hàng YumeiSakura. Địa chỉ: Lầu 4, số 242-244 Hai Bà Trưng, phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595