"Bí mật đảo linh xà" ra mắt phục vụ khán giả dịp tết nguyên đán

TTGĐ - Được đánh giá là một ẩn số bất ngờ xuất hiện trên đường đua phim Tết 2020, “Bí Mật Đảo Linh Xà” với sự tham gia của dàn sao Hồng Kông kết hợp với sao Việt hứa hẹn sẽ mang đến một món ăn không chỉ độc lạ mà còn thú vị dành cho khán giả. Nhất là những fan trung thành của TVB.

Đoàn làm phim “Bí Mật Đảo Linh Xà” đã có buổi ra mắt truyền thông vào tối ngày 19/01 với dàn cast Việt Nam Hạ Anh, Phi Huyền Trang, LilyLuta, Mai Hàn, Thành Tá, dàn cast Hong Kong ngôi sao võ thuật Dịch Dương, Lưu Dũng - cùng hai đạo diễn Diệp Thiên Hành và Nguyễn Duy Võ Ngọc. Vì bận lịch trình riêng nên nam tài tử TVB Dương Minh và Khả Ngân không thể tham dự buổi họp báo. Nhưng buổi ra mắt phim cũng không kém phần hấp dẫn khi có sự xuất hiện của nam diễn viên kỳ cựu Mai Huỳnh, diễn viên Minh Luân, Công Hậu và Hoa hậu Du lịch Thế giới Huỳnh Vyvà hotgirl Kelly. Ngay trong buổi họp báo, sự xuất hiện của dàn mỹ nhân này với thần thái cuốn hút, cùng những màn đọ sắc “10 phân vẹn 10” đã thu hút không ít sự quan tâm của báo giới lẫn khách mời.


Như thông tin công bố ban đầu từ nhà sản xuất, “Bí Mật Đảo Linh Xà” là phim điện ảnh thuộc thể loại trinh thám, hành động kết hợp kỹ xảo hoành tráng phục vụ cho những phân đoạn cao trào nhằm tạo nên sự mãn nhãn cho khán giả. Theo ghi nhận, “Bí Mật Đảo Linh Xà” cũng là phim duy nhất có yếu tố trinh thám – viễn tưởng ra rạp vào dịp Tết 2020, hứa hẹn tạo nên thị trường sôi động và khó đoán.


“Bí Mật Đảo Linh Xà” là câu chuyện xoay quanh hành trình của nhà thám hiểm đại tài Trần Thái (Dương Minh) cùng nhóm người Hùng Sư (Lưu Dũng) tìm kiếm đảo Linh Xà. Tại đây, trong lúc bị rắn tấn công, Trần Thái đã được Đan Thy (Hạ Anh) ra tay cứu giúp. Từ đó, cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm và hạ sinh được một cậu con trai. Thế nhưng, Trần Thái lại không hề biết rằng Đan Thy lại chính là người thuộc Xà tộc và nắm giữ miếng ngọc quý. Chính điều này đã khiến Trần Thái rơi vào việc truy đuổi gắt gao của nhóm người Hùng Sư.


Thời gian thấm thoát trôi qua, cậu con trai của Trần Thái là Thạch Lâm (Dịch Dương) đã trưởng thành và cũng tiếp nối bước đường của cha mình là trở thành một nhà thám hiểm. Với mong muốn tìm được vị trí của đảo Linh Xà trong truyền thuyết, anh lên đường cùng sự chỉ dẫn của một người bạn đồng hành từ-trên-trời-rơi-xuống là Thiên Di (Khả Ngân). Từ đây, trên con đường đi tìm bí mật thực sự của đảo Linh Xà, thoát khỏi sự đeo bám của nhóm người Hùng Sư, kẻ phá bĩnh Kim Anh (Mai Hàn), nguồn gốc thân thế của Thạch Lâm cũng dần dần được hé lộ.


Bên cạnh cốt truyện viễn tưởng – trinh thám – hành động mang nhiều hương vị mới mẻ, “Bí Mật Đảo Linh Xà” còn nhận được một điểm cộng khá lớn là phim Tết đầu tiên có sự kết hợp giữa sao Việt và sao quốc tế. Trên thực tế, tại Việt Nam, Dương Minh không hề là gương mặt xa lạ khi anh đã khẳng định được dấu ấn của mình qua các bộ phim của TVB như: “Sàn Đấu Huynh Đệ”, “Cự Luân 2”, “Tâm Lý Truy Hung”… Do đó, sự có góp mặt của anh trong “Bí Mật Đảo Linh Xà” – bộ phim khởi chiếu mùa Tết cũng giúp bộ phim trở thành một nhân tố đáng gớm.


Cùng với Dương Minh, Dịch Dương cũng đảm nhiệm vai trò chủ chốt trong “Bí Mật Đảo Linh Xà”. Với nhiều người, đây vẫn còn là một cái tên khá mới mẻ nhưng anh lại sở hữu thâm niên đóng phim không phải dạng vừa. Ngoài ra, ít ai biết rằng Dịch Dương từng là học trò của ngôi sao Thành Long, đồng thời đóng vai trò võ sư – chỉ đạo võ thuật của không ít phim. Trong “Bí Mật Đảo Linh Xà” thế mạnh này của Dịch Dương cũng được khai thác triệt để nhằm đem lại các pha đánh đấm, hành động đã mắt và chân thật cho khán giả.


Mặt khác, chia sẻ về bạn diễn Khả Ngân cũng như lần đầu tiên xuất hiện trong bộ phim Tết tại thị trường Việt Nam, Dịch Dương hào hứng: “Với tôi, Khả Ngân là một bạn diễn chuyên nghiệp và nhiệt tình. Đây là một phim đòi hỏi hành động rất nhiều nhưng Khả Ngân khiến tôi bất ngờ vì dù bề ngoài mong manh nhưng cô ấy rất mạnh mẽ. Thậm chí, cô ấy không ngại những cảnh phải đánh đấm, leo trèo nguy hiểm. Tôi thực sự rất ấn tượng”.


Trong khi đó, nói về vai diễn của mình, Dịch Dương cho hay anh vừa thích thú vừa hồi hộp. Thích thú bởi vì được thoả sức thực hiện các thế võ, được tiếp xúc với địa hình phim trường thiên nhiên đẹp như Đà Lạt nhưng vẫn có những đồi núi trắc trở để thử thách diễn viên. Riêng hồi hộp vì đây là lần đầu tiên anh lại có mặt trong một bộ phim Tết của thị trường Việt Nam, Dịch Dương vô cùng tò mò muốn biết phản ứng của khán giả dành cho mình. Anh cũng không quên gửi đến lời nhắn rằng: “Dẫu vẫn còn sơ sót nhưng mong khán giả dành sự ủng hộ cho phim, cho dàn diễn viên vì thực sự để hoàn tất những cảnh quay trong phim với thời gian ngắn và cường độ làm việc cao, những cảnh hành động đều là sự thách thức đối với toàn bộ ê-kíp”.


Nhà sản xuất phim Lý Quốc Oai cũng chia sẻ: “Quá trình làm phim cũng gặp nhiều khó khăn vì cảnh quay đòi hỏi phải thực hiện ở trong rừng sâu, mà thời điểm quay phim lại là mùa mưa nên vất vả hơn. Khi chọn các diễn viên quốc tế cho dự án này, chúng tôi hy vọng mang đến sự giao thoa giữa hai nền điện ảnh Hong Kong và Việt Nam. Các yếu tố ngôn ngữ, diễn xuất đều không quá khó vì dàn cast cùng ê-kíp sản xuất làm việc rất chuyên nghiệp”.

Ngoài hai nam thần đến từ Hồng Kông, “Bí Mật Đảo Linh Xà” cũng ra mắt chính thức dàn mỹ nhân quyến rũ của phim gồm: Hạ Anh, Phi Huyền Trang, LiLy Luta, Mai Hàn… Ngay trong buổi họp báo, sự xuất hiện của dàn mỹ nhân này với thần thái cuốn hút, cùng những màn đọ sắc “10 phân vẹn 10” đã thu hút không ít sự quan tâm của báo giới lẫn khách mời.


Hạ Anh bày tỏ: “Đây là lần đầu tiên Hạ Anh có phim chiếu Tết nên cảm xúc rất hồi hộp và là dự án kết hợp với các diễn viên quốc tế nên bản thân mình học hỏi được rất nhiều điều. Trong phim, Hạ Anh cũng có nhiều phân đoạn diễn cùng dàn cast nữ nên sau phim cũng có thêm hội bạn mới”.

Là một phim mang yếu tố viễn tưởng duy nhất ra rạp dịp Tết 2020, lần đầu đánh dấu sự góp mặt của các sao nam Hồng Kông trong đường đua phim Tết, “Bí Mật Đảo Linh Xà” sở hữu cốt truyện dễ nắm bắt, những cảnh hành động mãn nhãn, những hiệu ứng kỹ xảo hợp lý và dàn diễn viên trẻ có nhiều triển vọng, tất cả hứa hẹn sẽ là một món ăn thú vị, độc lạ dành cho khán giả Việt trên bàn tiệc phim Tết nhiều hương vị.

“Bí Mật Đảo Linh Xà” chính thức khởi chiếu từ ngày 24/01/2020 (30 Tết).

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595