Ấml lòng tết Việt với chương trình Lễ hội Quà tặng Hoàng gia Danisa

TTGĐ - Lễ hội Quà tặng Hoàng gia do Danisa tổ chức, mở cửa miễn phí từ ngày 3/1 đến hết 19/1, tại Crescent Mall (quận 7, TP HCM).

Sự kiện hướng đến tâm tư của người tiêu dùng Việt, vốn đang bận rộn tìm quà tặng Tết Nguyên Đán gần kề. Lễ hội còn lan toả nét đẹp tri ân, giúp khách tìm hiểu, trải nghiệm nghệ thuật tặng quà của người Đan Mạch, đồng thời chọn được những món quà ý nghĩa tặng người thân.

Trong không gian đậm chất Hoàng gia với điểm nhấn là mô hình vương miện khổng lồ, khách sẽ được trải nghiệm không khí lễ hội lấy cảm hứng từ Hoàng gia Đan Mạch.

Trung tâm của sự kiện là khu vực triển lãm nghệ thuật quà tặng Hoàng Gia. Công nghệ 3D Hologram giúp câu chuyện về văn hóa tặng quà của người Đan Mạch thêm phần sinh động. Người xem sẽ có thêm nhiều cảm hứng về cách trao quà chân thành, học cách nâng tầm ý nghĩa của món quà mình gửi thông qua nét đẹp văn hóa tri ân của người dân "xứ cổ tích".


Công nghệ 3D Hologram sẽ giúp khách tham dự có những trải nghiệm thú vị, thấu hiểu hơn về nghệ thuật tặng quà của Đan Mạch.

Trong những ngày diễn ra lễ hội, các nghệ sĩ khách mời gồm Đông Nhi, Bảo Anh, Nhan Phúc Vinh sẽ đến giao lưu và chia sẻ. Từ những câu chuyện tri ân của sao, khách tham quan sẽ có thêm cách chọn quà ý nghĩa hơn.

Danisa cũng thiết kế riêng một khu vực với hàng trăm món quà, được chia thành bốn khu vực: Thương mến, Quan tâm, Trân quý và Tôn kính. Những món quà này được tỉ mỉ lựa chọn, phù hợp với nhiều đối tượng nhận khác nhau, từ đó biểu đạt thông điệp tri ân vốn khó nói thành lời.

Theo Danisa, Tết là thời khắc trao nhau lời cảm ơn, khép lại năm cũ bận rộn, mở ra năm mới hạnh phúc. Vì thế, văn hóa quà Tết cần được lan toả và việc tặng quà nên mang lại trải nghiệm vui. Hơn 10 năm đồng hành với người Việt, thương hiệu bánh quy bơ Danisa với Lễ hội Quà tặng Hoàng gia là món quà đặc biệt mà Danisa muốn gửi tặng người Việt.

Lấy cảm hứng từ truyền thống tri ân của người Đan Mạch kết hợp văn hóa quà tặng của người Việ, Lễ hội Quà tặng Hoàng gia Danisa sẽ mang đến không gian nghệ thuật tri ân trước thềm Tết Canh Tý. "Sự kiện chắc chắn giúp người Việt ở mọi lứa tuổi cảm nhận sâu sắc và giải toả nỗi lo trong việc chọn quà năm mới. Tết vì thế, gọn nhẹ, ý nghĩa và ấm cúng hơn", đại diện thương hiệu nói.


Lễ hội Quà tặng Hoàng gia từ Danisa diễn ra từ ngày 3/1 đến hết 19/1 tại Crescent Mall, quận 7 (TP HCM). Tham khảo tại fanpage Danisa.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595