ViruSs bị "cưỡng ôm" vì từ chối mỹ nhân

TTGĐ - Tập 4 có sự xuất hiện của khách mời ViruSs. Vừa mới “chào sân”, ViruSs đã "gây thù chuốc oán" cùng Lâm Vỹ Dạ và Ninh Dương Lan Ngọc. Nuốt đắng cay vào lòng, hai mỹ nhân bày kế đưa ViruSs "sập bẫy" hòng hãm hại... đồng đội của mình.

6 thành viên quen thuộc của gia đình 7 Nụ: Tiến Luật, Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ, Ninh Dương Lan Ngọc, Thúy Ngân và Trương Thế Vinh. Với bước đầu bỡ ngỡ khi giáp mặt với gia đình “lầy lội”, ViruSs liên tục được Lâm Vỹ Dạ và Ninh Dương Lan Ngọc quyến rũ ngay trên sóng truyền hình.


Khi được hỏi muốn về đội nào, ngay lập tức ViruSs chọn Thúy Ngân và Tiến Luật. Câu trả lời của ViruSs như “vết cắt” đối với Lâm Vỹ Dạ và Ninh Dương Lan Ngọc. Ở thử thách đầu tiên “Đố bạn hiểu được tôi”, mỗi đội được Ban tổ chức giao cho 6 món ăn, nhiệm vụ của đội còn lại phải quan sát đội bạn ăn và tìm ra được đâu là ba món cay nhất. Vận dụng tài năng “diễn sâu”, mỗi thành viên trong nhóm phải đánh lừa được đội đối thủ. Lâm Vỹ Dạ, Trương Thế Vinh và Ninh Dương Lan Ngọc vì diễn quá sâu nên đội bạn chỉ đoán đúng một món duy nhất. Và hình phạt của đội còn lại đó chính là phải nếm luôn món cay đó. Vượt qua thử thách an toàn, Ninh Dương Lan Ngọc thở phào nhẹ nhõm vì chính cô là người duy nhất không thể ăn được cay nhưng vẫn có thể đánh lừa được Tiến Luật.


Đặc sản của chương trình "7 Nụ cười xuân" chính là thử thách "Quýt làm cam chịu". Mỗi đội sẽ cử một thành viên nhanh nhạy trong cách xử lý tình huống để diễn xuất cùng ba thành viên đội bạn.


Bên cạnh đó, Ban tổ chức sẽ đưa ra những từ khóa mà thành viên này không được sử dụng. Ở thử thách cho ViruSs, một mình anh phải đối đầu với hai mỹ nhân "bá đạo" của nhà 7 Nụ đó chính là Lâm Vỹ Dạ và Ninh Dương Lan Ngọc. Từ khóa cấm của ViruSs đó chính là hành động "ôm, đẩy" và từ "em, yêu" khiến anh chàng "chết dở" nhận những cái ôm từ Lâm Vỹ Dạ và Ninh Dương Lan Ngọc. Và tất nhiên phía bên trong, Tiến Luật và Thúy Ngân chịu hình phạt bị bắn pháo giấy mỗi lần ViruSs phạm phải từ khóa của chương trình.

Tập 5 chương trình "7 Nụ cười xuân" mùa 3 sẽ lên sóng vào lúc 21g thứ hai (23/12) trên kênh HTV7.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595