Trường Giang tiết lộ bị Nhã Phương "chửi" mỗi ngày từ khi vợ mang bầu 3 tháng

TTGĐ - Bị "cài bẫy", vô tình Trường Giang tiết lộ bí mật đằng sau cuộc hôn nhân với Nhã Phương, phải chịu đựng những lời cáu gắt, mắng mỏ của vợ.

Trong Kỳ tài thách đấu tập 14, nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng, ca sĩ Long Nhật và diễn viên Hoàng Mập là khách mời và tung chước hài hước không thua kém MC Trường Giang.

Là nghệ sĩ cải lương gạo cội, Thanh Hằng được MC Trường Giang yêu cầu hát một đoạn dành tặng mọi người. Đồng thời, Trường Giang không quên giới thiệu nửa đùa nửa thật: “Lâm Vỹ Dạ chính là “truyền nhân” của chị Thanh Hằng”. Ngay lập tức, Thanh Hằng khẳng định: “Chị đã dạy Lâm Vỹ Dạ ca rồi, em coi chừng bị lầm nha!”. Và để chứng minh điều này, hai nghệ sĩ thuộc hai thế hệ đã song ca một đoạn trong khúc “Con gái của mẹ”.


Ngay khi vừa cất tiếng hát, Lâm Vỹ Dạ đã khiến dàn nghệ sĩ và tất cả khán giả phải “mắt tròn mắt dẹt” ngạc nhiên tột độ vì chất giọng ngọt ngào và tình cảm. Đặc biệt, lối trình diễn của nữ danh hài mang đến cho mọi người cảm giác rất quen thuộc.

Giải đáp cho điều này, Thanh Hằng tiết lộ rằng cô đã từng dạy Lâm Vỹ Dạ ca bài này, tuy nhiên nữ nghệ sĩ gạo cội rất bất ngờ khi “học trò” còn nhớ kỹ và ca đúng nhịp. “Phải nói đây là sự tận tụy và đam mê của Lâm Vỹ Dạ”, Thanh Hằng dành lời khen đặc biệt cho “truyền nhân” của mình. MC Trường Giang cũng phải công nhận rằng Lâm Vỹ Dạ là sao nữ ca cải lương hay nhất làng hài.


Long Nhật cũng rất biết tận dụng thời cơ khi dàn nghệ sĩ đang tranh luận về chủ đề “nuôi con” và “phụ nữ khi mang bầu”, anh ngay lập tức liên tưởng tới Trường Giang – người vừa lên chức bố.

Bị “mắc bẫy”, MC Trường Giang đã lỡ lời tiết lộ: “Vợ em đâu thay đổi gì, chỉ có chửi em mỗi ngày hồi cô ấy mang bầu 3 tháng thôi. Mà vợ em chửi em xong thì tối lại khóc xin lỗi: Em không biết sao em lại vậy nữa!”. Câu chuyện này của anh khiến mọi người vô cùng bất ngờ nhưng cũng bày tỏ sự cảm thông với Nhã Phương.
 

Nghệ sĩ Thanh Hằng chia sẻ rằng: “Thời gian mang bầu phụ nữ có rất nhiều thay đổi”, Trường Giang đồng ý: “Lúc đó chỉ có chửi thôi à, mà sau khi sinh còn… ghê hơn nữa, nhưng thôi không dám nói ở đây”. Những lời tâm sự thật lòng của nam MC cho thấy, anh là một người sống rất tình cảm và quan tâm chu đáo đến vợ của mình.

Tập 14 Kỳ tài thách đấu lên sóng vào lúc 20h30 chủ nhật ngày 15/12 trên kênh HTV7.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595