Sella Xoàn và hành trình chinh phục ngôi vị đỉnh cao tại “Gương Mặt Sân Khấu Điện Ảnh Triển Vọng 2019”

TTGĐ - Trải qua hơn 8 tháng ròng khởi động và thực hiện cuối cùng cuộc thi “Gương Mặt Sân Khấu Điện Ảnh Triển Vọng 2019” đã khép lại với những danh hiệu xứng đáng.


Tối ngày 20/12/2019 vừa qua, đêm chung kết “Gương Mặt Sân Khấu Điện Ảnh Triển Vọng 2019” đã diễn ra tại sân khấu Thế Giới Trẻ - Trường Đại Học Sân Khấu Điện Ảnh TPHCM rất sôi nổi và thú vị, đọng lại nhiều cảm xúc và đông đảo lượng khán giả đến tham gia, khán phòng không còn một chỗ trống. Nhiều giọt nước mắt của vui mừng chiến thắng đã tuôn trào!

Trong đêm chung kết có khá nhiều gương mặt thí sinh sáng giá lộ diện khiến ban giám khảo phải "đau đầu" để tìm ra những tài năng thật sự. Nổi bật trong số những thí sinh được đánh giá đầy tiềm năng là Sella Xoàn - một người đẹp sở hữu gương mặt sắc nét và  "sáng sân khấu".

Nhờ những nổ lực của mình mà Sella Xoàn đã xuất sắc dành lấy ngôi vị đỉnh cao của cuộc thi năm nay. 

Sella Xoàn hoạt động trong nhiều lĩnh vực nhưng được công chúng biết đến rộng rãi với vai trò là một diễn viên trẻ đầy nhiệt huyết và đam mê. Cô được biết đến như một diễn viên thực tài, có nhan sắc và chịu khó học hỏi. Cũng chính vì những lí do đó mà Sella Xoàn đã quyết tâm ghi danh tại cuộc thi này và đã may mắn dành được thứ hạng cao, không uổng công mong đọi của gia đình, người thân lẫn bạn bè. 

Sở hữu gương mặt khả ái và hình thể cân đối là lợi thế của Sella Xoàn trong các vòng thi đầy thử thách.

Ngoài ra, với những người thường xuyên theo dõi Sella Xoàn thì cũng dễ dàng nhận ra cô là một ca sĩ trẻ chuyên hát dòng nhạc bolero, trữ tình rất "ngọt". Chính việc sở hữu nhiều yếu tố này đã giúp Sella Xoàn có nhiều lợi thế, nổi bật hơn hẳn trong số các thí sinh trong mùa giải năm nay. 

Nói về Sella Xoàn, nhiều thành phần chủ chốt của ban giám khảo cảm thấy khá hài lòng và bị thuyết phục hoàn toàn với chiến thắng này. "Đây là một trong số ít những thí sinh có được tố chất và một hình thể phù hợp với thị trường giải trí trong nước. Chỉ cần trau dồi thêm kiến thức và kỹ năng sân khấu Sella Xoàn sẽ còn tiến xa hơn nữa trên bước đường nghệ thuật sắp tới", đại diện ban giám khảo nhận định.

Phần thi đã bộc lộ được hết tài năng của cô gái trẻ đam mê nghiệp diễn. 

So với các thí sinh khác Sella Xoàn có nhiều ưu điểm vượt bậc, có kỹ năng sân khấu tốt, hoạt bát và thông minh trong việc ứng xử tình huống. Bên cạnh các tiết mục thi đấu trọn vẹn, Sella Xoàn còn thu hút người xem bởi sự duyên dáng và đa năng của mình thông qua từng phần biểu diễn. Điều đó một phần nhờ vào sự trải nghiệm và làm nghề của cô trong suốt nhiều năm liền. 


"Thật sự đến giờ phút này tôi vẫn chưa tin kết quả này đã diễn ra, tôi rất bất ngờ và cũng thấy hài lòng với những gì bản thân đã làm được. Con đường này còn dài và giải thưởng này chỉ mới là một khởi đầu nhỏ để tôi có thể tự tin hơn với lựa chọn của chính mình. Tôi rất trân trọng và biết ơn những người đã đồng hành cùng với mình, những người đã theo sát tôi trong suốt nhiều tháng qua. Tôi sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân để không phụ lòng mong mỏi của tất cả mọi người dành cho mình", Sella Xoàn tâm sự đầy hạnh phúc sau đêm chung kết.

 Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho mọi sự nổ lực của Sella Xoàn.

Sau khi ghi dấu ấn mạnh mẽ tại cuộc thi Sella Xoàn sẽ tiếp tục thực hiện những ước mơ nghệ thuật còn dang dở của mình. Trước mắt, cô sẽ hoàn thiện bản thân thêm nữa để chuẩn bị cho những vai diễn trong thời gian tới. Ngoài ra, Sella Xoàn cũng sẽ ổn định và tiếp tục công việc kinh doanh trong ngành làm đẹp của mình. Cô đang là chủ một hệ thống làm đẹp có tiếng tại quận 2, TP.HCM và đang dần dần mở rộng ra thêm công việc kinh doanh bên cạnh các dự án nghệ thuật khác.


Cùng với sự lên ngôi của Sella Xoàn nam thí sinh Lê Hoàng Ân cũng là một nhân tố đáng để chú ý trong cuộc thi năm nay. Sở hữu ngoại hình điển trai cùng vóc dáng cân đối lý tưởng Lê Hoàng Ân đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất ở bảng nam ở cuộc thi năm nay. Không chỉ sáng sân khấu, hình thể chuẩn mực Lê Hoàng Ân còn là một tài năng trẻ và đầy nhiệt huyết.



Là một diễn viên trẻ, Lê Hoàng Ân đã chinh phục được ước mơ và thử thách của mình qua con đường biểu diễn. Ngoài công việc diễn xuất Lê Hoàng Ân cũng làm nhiều nghề khác để tạo điều kiện cho bản thân giữ lửa đam mê với nghề. Hiện tại, vai diễn mới của anh trong bộ phim Anh ba khía do đạo diễn Xuân Phước sản xuất sẽ được dự đoán là một bước tiến mới trong con đường sự nghiệp của Lê Hoàng Ân.

Việc đăng quang của cặp đôi "trai tài gái sắc" đã mang lại nhiều cơ hội mới mẻ hơn cho cả hai. Đây sẽ là một bước tiến mới giúp Hoàng Ân và Sella Xoàn có thêm cơ hội cọ xát và trải nghiệm với nghề. Cả hai cũng hy vọng, đây sẽ là một bước đệm vững chắc, một bàn đạp trong nghề đầy mạnh mẽ để họ tiếp tục có thêm những cơ hội mới, làm việc với các nhà sản xuất đạo diễn nhằm nâng cao tư duy và đạo đức nghề nghiệp như chính cuộc thi đã mang lại.

Về phần mình Sella Xoàn cũng mong rằng thông qua cuộc thi mình sẽ trưởng thành và phát triển hơn nữa con đường sự nghiệp tương lai. Cô cho biết, mình sẽ chăm chỉ làm việc và hoạt động nghệ thuật để cả hai hỗ trợ cho nhau. Hình ảnh đăng quang tại cuộc thi cũng là một điều kiện rất tốt để Sella Xoàn quảng bá được bản thân, giúp ích cho công việc kinh doanh hiện tại cũng như có thêm cơ hội phát triển nghề nghiệp một cách vững vàng hơn. 


Xinh đẹp và đa năng, không chỉ đam mê nghệ thuật Sella Xoàn còn là một doanh nhân, một ca sĩ khá triển vọng trong tương lai. 

Gương mặt sân khấu điện ảnh triển vọng do đạo diễn Thanh Quỳnh sáng lập, anh đã được đăng ký độc quyền thương hiệu. Là người tâm huyết và đam mê điện ảnh, đạo diễn Thanh Quỳnh là người thầy giáo, người đưa đò, dẫn dắt rất nhiều thế hệ diễn viên bước vào nghiệp diễn chuyên nghiệp. Mặc dù còn nhiều khó khăn trong tổ chức, đào tạo nhưng với tâm huyết của một người thầy, trách nhiệm với nghề, với cuộc thi đạo diễn Thanh Quỳnh là người đầu tàu dẫn lối, truyển cảm hứng trong diễn xuất cho diễn viên, thí sinh. Các em bước ra từ cuộc thi Gương mặt sân khấu điện ảnh triển vọng đều trở thành những diễn viên chuyện nghiệp, được công chúng yêu mến. Từ cuộc thi Gương mặt sân khấu điện ảnh triển vọng, thí sinh trưởng thành hơn để trở thành những diễn viên chuyên nghiệp phát huy, kế thừa các lớp, thế hệ diễn viên đàn anh, đàn chị đi trước trong sự nghiệp diễn xuất.

Khải Hoàng 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595