quán cafe "không bán" cà phê giữa lòng Sài Gòn

TTGĐ - Sau một thập kỷ có mặt tại Sài Gòn, Hard Rock Cafe đã và đang trở thành nơi hẹn hò, giải trí, thư giãn lí tưởng của người yêu thích không gian âm nhạc kiểu Mỹ.


Hard Rock Cafe "chỉ có" cà phê?

Hard Rock Cafe thật ra là một nhà hàng mang đậm phong cách Mỹ. Khi đến đây, bạn không những có được trải nghiệm văn hoá ẩm thực thú vị cùng những món ăn đặc sắc mà còn có cơ hội thưởng thức một không gian âm nhạc đa dạng, đầy màu sắc với nhiều thể loại được yêu thích đặc biệt là những ca khúc rock’n’roll và nhạc đương đại.


Nếu bạn yêu thích sự sôi động, đông vui và thưởng thức những món ăn đúng “chất Mỹ”, hãy đến với những đêm nhạc sống động hàng ngày để cùng hòa nhịp và cháy hết mình cùng đám đông tham dự đặc biệt là những ngày cuối tuần. Bởi lẽ, những ngày cuối tuần là khoảng thời gian đông vui và nhộn nhịp nhất tại Hard Rock Cafe.


Ngoài khu vực rộng lớn, có thể dễ dàng tìm thấy ở tầng trệt, Hard Rock Cafe còn có thêm một không gian “bí hiểm” ẩn mình dưới lòng đất của toàn nhà mPlaza – 39 Lê Duẩn, Quận 1 với những chương trình nhạc sống diễn ra hàng đêm (trừ thứ hai hàng tuần) với ban nhạc độc quyền mà các nghệ sĩ là những tài năng được Hard Rock Cafe tuyển chọn kỹ lưỡng. Hơn thế nữa, đêm 19/12/2019 tới đây sẽ là đêm khó quên với chương trình kỷ niệm 10 năm Hard Rock Cafe có mặt tại Việt Nam với ưu đãi “mua 1 tặng 1” hấp dẫn cho các loại bia và cocktails từ 18 giờ đến nửa đêm, đây chính là món quà tri ân đặc biệt với mong muốn mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị về dịch vụ nói chung và “văn hóa Hard Rock” nói riêng.


“Love all serve all”

Với tiêu chí “love all serve all” - Hard Rock Cafe ghi lại dấu ấn trong lòng khách hàng với lối phục vụ thân thiện, gần gũi bất kể giới tính, màu da hay giai cấp nào trong xã hội. Tại đây, chúng tôi xem bạn là một gia đình và luôn làm tất cả những gì có thể để bạn cảm thấy vui vẻ và thoải mái nhất.


Bạn sẽ không còn cảm giác xa lạ khi đến một nhà hàng và được nhân viên phục vụ. Thay vào đó là cảm giác quen thuộc như đang có mặt trong chính ngôi nhà của mình vậy. Chính vì lẽ đó, từ nhiều năm nay Hard Rock Cafe đã trở thành nơi hẹn hò, gặp gỡ hàng đầu dành cho giới trẻ khi muốn tìm kiếm cho mình một không gian mà ở đó sự riêng tư và thoải mái được tôn trọng tối đa.


Hard Rock Cafe cũng là nơi được những nghệ sĩ nổi tiếng lựa chọn làm nơi diễn ra những đêm nhạc ấm cúng và gần gũi để giao lưu cùng người hâm mộ ngay từ những ngày đầu bước vào con đường nghệ thuật. Hard Rock Cafe đã và đang tiếp tục là một địa điểm lí tưởng cho du khách nước ngoài và thực khách địa phương đến thưởng thức phong cách quốc tế ngay giữa lòng Sài Gòn sôi động.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595