Doanh Nhân Phùng Thanh Tâm xuất sắc dành danh hiệu Ngai vàng “Gương Mặt Sân Khấu Điện Ảnh Triển Vọng 2019”

TTGĐ - Tối ngày 20/12/2019 vừa qua, đêm chung kết “Gương Mặt Sân Khấu Điện Ảnh Triển Vọng 2019” đã diễn ra tại sân khấu Thế Giới Trẻ - Trường Đại Học Sân Khấu Điện Ảnh TPHCM rất sôi nổi và thú vị, đọng lại nhiều cảm xúc và đông đảo lượng khán giả đến tham gia, khán phòng không còn một chỗ trống. Nhiều giọt nước mắt của vui mừng chiến thắng đã tuôn trào!


Cuộc thi nhằm mục đích tìm kiếm và phát hiện diễn viên cho sân khấu, điện ảnh và truyền hình từ năm 2013 đến nay. Gương Mặt Sân Khấu Điện Ảnh Triển Vọng đã trải qua 8 mùa thi, mỗi năm đều có một màu sắc riêng, chất lượng chương trình được nâng cao so với những năm trước, góp phần bổ sung nhiều kinh nghiệm quý báu cho các bạn trẻ đam mê điện ảnh, giúp các bạn hoạn thiện kỹ năng diễn xuất, có thể hóa thân vào nhiều vai diễn khác nhau, sáng tạo cho vai diễn và sẵn sàng ứng biến trong mọi trường hợp.


Phùng Thanh Tâm gây ấn tượng mạnh trong suốt các vòng thi.

Vượt qua nhiều gương mặt sáng giá, những ứng cử viên nặng ký thí sinh Phùng Thanh Tâm (Ưng Hạo Tâm) đã có màn thể hiện xuất sắc khiến ban giám khảo và các vị khách mời có mặt tại khán phòng bị thuyết phục hoàn toàn. Trong màn thể hiện của mình thí sinh đã thể hiện được tinh thần rất tốt của cuộc thi, đúng với tiêu chí mà ban giám khảo đã đặt ra và xuất sắc dành ngai vàng của Gương Mặt Sân Khấu Điện Ảnh Triển Vọng 2019. Phần thắng của anh đã khiến đạo diễn Thanh Quỳnh - trưởng ban tổ chức cuộc thi vô cùng hài ồng. Vị đạo diễn cho biết, Tâm là một thí sinh có tiềm năng và nội lực. Trong suốt quá trình thi anh đã không ngừng học học và tự rèn dũa bản thân nên phần thưởng này hoàn toàn xứng đáng. 

Đạo diễn Thanh Quỳnh rất hài lòng và mãn nguyện với kết quả mà cậu học trò đạt được. 

Chia sẻ cảm xúc sau đêm thi thành công ngoài mong đợi Phùng Thanh Tâm đã không giấu được niềm hân hoan, hạnh phúc: “Bản thân tôi là một thí sinh non trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng vẫn vô cùng ấn tượng và hài lòng với chất lượng cuộc thi năm nay. Trước kia, tôi không nghe nhiều về Điện ảnh triển vọng 2019 nhưng vẫn bị thu hút bởi ý tưởng và mục đích cuộc thi mang lại. Ngoài khả năng diễn xuất, cuộc thi còn là môi trường để tôi rèn luyện sự kiên cường, ý chí mạnh mẽ và một tinh thần làm việc độc lập. Điều này không chỉ cần thiết cho bản thân tôi trong cuộc sống mà ngay cả công việc kinh doanh hiện tại của mình”.

Màn biểu diễn "xuất thần" trong vở Lan và Điệp đã giúp Thanh Tâm ghi điểm mạnh. 

Nói về mục đích tham gia cuộc thi Phùng Thanh Tâm cho biết thêm: “Tôi tuy làm kinh doanh, chuyên hoạt động ở lĩnh vực bất động sản nhưng lại có máu nghệ thuật rất cao. Những lúc đi làm, tôi đều thích thú trước những màn biểu diễn văn nghệ của mọi người xung quanh. Khi biết cuộc thi này mở ra nhằm tạo cơ hội cho các thí sinh chuyên và không chuyên trên khắp cả nước có được một sân chơi đúng nghĩa chuyên về lĩnh vực sân khấu điện ảnh nên đã quyết định tham gia. Những ngày đầu tuy còn bỡ ngỡ, rụt rè nhưng nhờ sự tiếp xúc cùng với các bạn bè thí sinh nên tôi cũng mạnh dạn hơn hẳn, đó là một thành công bước đầu cho tôi. Trong suốt quá trình thi, tôi cảm thấy mình tiến bộ rất nhiều, học hỏi được nhiều thứ và nhất là bản thân cảm thấy tự tin hơn. Đến với cuộc thi dĩ nhiên tôi cũng mong muốn mình ghi lại một dấu ấn đặc biệt, nhưng hơn hết tôi muốn chiến thẳng được bản thân mình, chinh phục những lĩnh vực mới và tự tạo cho chính bản thân một khởi đầu mới”.


Tuy hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản và phân phối các thương hiệu mỹ phẩm lớn nhưng Phùng Thanh Tâm rất có máu nghệ sĩ. Bản thân anh cũng thừa nhận, chính vì yếu tố này mà anh luôn nhìn cuộc sống của mình một cách đa sắc, lạc quan và đầy niềm tin hơn hẳn. Những lúc gặp khó khăn trong công việc, niềm đam mê nghệ thuật đã giúp anh lấy lại sự tự tin, cân bằng được cuộc sống và có thêm nhiều ý tưởng mới phục vụ cho công việc của  mình.


Với giải thưởng này Phùng Thanh Tâm chắc chắn sẽ còn tiến xa hơn trên con đường nghệ thuật trong thời gian tới. 

Hiện nay, ngoài công việc chính là chủ tịch hội đồng quản trị trị công ty cổ phần địa ốc nhà Nga Hưng Phú, chuyên hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, anh còn là một nhà phân phối mỹ phẩm của các thương hiệu lớn trong đó có Hương Thị và Laura Sunshine. Anh tin rằng, sau cuộc thi này bản thân đã có thêm nhiều những kiến thức, tích lũy được những kinh nghiệm quý báu trong việc giao tiếp, trò chuyện và nhất là khả năng đối thoại, thuyết phục những người xung quanh. Tiếp cận nghệ thuật không chỉ là cách giúp anh thỏa niềm đam mê từ tấm bé mà còn là một hình thức để anh rèn luyện bản thân, tôi luyện tinh thần và đặt mục tiêu trở thành một người doanh nhân thành đạt, một nghệ sĩ trẻ đầy triển vọng trong tương lai.

Thu Thủy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595