Đội trưởng Tự Long liên tục “cà khịa” khách mời và cái kết đắng từ MC Lại Văn Sâm

TTGĐ - Việt Trinh phải ký giấy cam kết không ‘bệnh ngôi sao’, đi đúng giờ khi quay Người đẹp Tây Đô.

Tiếp nối dòng hồi ức qua từng thập niên, “Ký Ức Vui Vẻ” tập 18 với sự xuất hiện của 5 khách mời đặc biệt: NSND Trọng Trinh, NSƯT Hoàng Hải, ca sĩ Đoan Trang, ca sĩ Hồ Trung Dũng và ca sĩ Mai Tiến Dũng.

Đại diện từ 5 thập niên đều là những mảnh ghép ký ức đối với từng thập niên riêng biệt. đội trưởng Chí Trung “phát hoảng” khi bị Hồng Vân và Tự Long “bắt nạt” ngay màn chào sân.

Là một đạo diễn và diễn viên có tiếng, NSND Trọng Trinh được xem như một bậc đàn anh trong làng điện ảnh Việt Nam. Bất ngờ xuất hiện trong chương trình “Ký Ức Vui Vẻ”, bao nhiêu ký ức chợt dội về trong lòng khán giả theo dõi qua màn ảnh nhỏ. Và đối với riêng NSND Trọng Trinh đây là một trong những lần hiếm hoi anh xuất hiện trong một gameshow nào đó. NSND Trọng Trinh chia sẻ “Khi bước tới đây tôi thật sự choáng ngợp với độ hoành tráng của sân khấu Ký Ức Vui Vẻ”.


Chính người nghệ sĩ gạo cội này cũng cảm nhận được rõ nét không khí tại trường quay mà “Ký Ức Vui Vẻ” mang lại “Chương trình này có sự góp mặt của quá nhiều nghệ sĩ và khán giả làm tôi thấy rạo rực và muốn trở lại như ngày xưa”. Vừa xong phần chia sẻ của khách mời đội thập niên 60, đội trưởng Hồng Vân liền có ý kiến “Em xin phép mời 2 người anh ở đội thập niên 60 ngồi lên ghế, không phải họp hội nghị mà phải đứng như thế”. Ngay lập tức đội trưởng Chí Trung lên tiếng “Hành động này được xem là quan tâm tới người lớn tuổi hay ma cũ bắt nạt ma mới ấy nhỉ?”. Chớp được thời cơ, đội trưởng Tự Long cũng tranh thủ cà khịa đàn anh “Anh Chí Trung à, tính ra anh ngồi có khi còn cao hơn đứng ấy”.

Quay trở lại với khán giả “Ký Ức Vui Vẻ” với một vai trò hoàn toàn khác, NSƯT Hoàng Hải tiếp tục khiến bao khán giả ngất ngây cùng một bầu trời ký ức. Từng xuất hiện với vai trò khách mời đặc biệt trong cuộc tái hợp của dàn diễn viên “Cảnh Sát Hình Sự” sau 20 năm tại “Ký Ức Vui Vẻ”, diễn viên Hoàng Hải quyết định trở lại với vai trò khách mời của đội thập niên 70 để có cơ hội chia sẻ cùng khán giả nhiều hơn về những ký ức của mình. Bên cạnh đó, ca sĩ Đoan Trang cũng bày tỏ “Trang đã được nghe và yêu thích chương trình này từ rất lâu rồi nhưng may mắn quá đến nay cũng được tham dự”. Đồng ý kiến với Đoan Trang, khán giả của ca sĩ Hồ Trung Dũng cũng thường xuyên hỏi “Khi nào anh mới xuất hiện tại chương trình Ký Ức Vui Vẻ?”. Và trong tập 18, ca sĩ Hồ Trung Dũng chính thức xuất hiện nhưng anh vẫn còn tiếc một điều vì không được ngồi ở thập niên 2000. Ngay lập tức, Ốc Thanh Vân lên tiếng “Anh ở với em mà anh còn chịu không nổi làm sao anh qua anh quẩy chung với mấy đứa 2000 được”. Đội trưởng thập niên 90 cho biết “Đầu tiên em ra em cũng sung lắm nhưng vì thấy anh Hồ Trung Dũng ảnh hiền quá nên em phải tiết chế nhẹ nhàng lại”.


Đội trưởng Tự Long cũng vừa đấm vừa xoa Ốc Thanh Vân “Hôm nay Vân nền nã thật nhưng màu váy của Vân ở ngoài Bắc người ta gọi là màu chó đuổi ấy”. Nhân ngay cơ hội ấy, MC Lại Văn Sâm cũng “bóc phốt” Tự Long “Bình thường mọi người thấy anh ấy ăn mặc ở trên lịch sự nhưng ít ai nhìn đến đôi giày”. Không ngần ngại, đội trưởng Tự Long bước ra giữa sân khấu khoe đội giày nổi bật của mình và nhận được lời nhận xét từ diễn viên Hoàng Hải “Màu giày của Tự Long ở ngoài Bắc cũng được gọi là màu chó đuổi ấy”.


Điều đặc biệt, khách mời ở 3 thập niên 80, 90 và 2000 đều là những ca sĩ nổi tiếng nên âm nhạc để khởi động cho một màn ngược dòng ký ức là không thể thiếu. Những ca khúc quen thuộc được gửi đến khán giả với giọng hát của Đoan Trang, Hồ Trung Dũng và Mai Tiến Dũng đã làm nóng bầu không khí tại “Ký Ức Vui Vẻ” tập 18.


Tập 18 chương trình “Ký Ức Vui Vẻ” mùa 2 sẽ được lên sóng vào lúc 21g15 Chủ Nhật (29/12) trên kênh VTV3.

Khôi Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595