NSND Hồng Vân tiết lộ tình cảm đặc biệt với ca sĩ Nguyễn Hưng

TTGĐ - NSND Hồng Vân lần đầu tiết lộ tình cảm đặc biệt với ca sĩ Nguyễn Hưng ngay trên sân khấu Ký ức vui vẻ mùa 2 tập 14. Phi Nhung khóc nấc khi kể về quá khứ mồ côi cha mẹ.

Chương trình Ký ức vui vẻ mùa 2 tập 14 vừa phát sóng tối Chủ Nhật có sự trở lại của NSND Tự Long với vị trí đội trưởng đội thập niên 80. Chương trình có sự tham gia của 5 nghệ sĩ khách mời: nhạc sĩ Đài Phương Trang, NSƯT Công Ninh, diễn viên Kim Huyền, MC Anh Quân và ca sĩ Gin Tuấn Kiệt.


NSƯT Chí Trung gây nhiều tò mò khi nhận lời tham gia gameshow Ký ức vui vẻ với vai trò đội trưởng thập niên 60. Lần đầu tiên khán giả Ký ức vui vẻ được trực tiếp theo dõi kiến thức và độ tinh tế của NSƯT Chí Trung - đội trưởng mới đội thập niên 60.


Trong thử thách của đội thập niên 90, sự xuất hiện của nhân vật đặc biệt đã khiến khán giả thích thú, đó là ca sĩ - vũ sư Nguyễn Hưng với lần đầu tiên tham gia chương trình Ký ức vui vẻ mùa 2.


Ca sĩ Nguyễn Hưng là một nghệ sĩ có tên tuổi đình đám suốt những năm 90. Trước khi rời Việt Nam ra hải ngoại hoạt động nghệ thuật, Nguyễn Hưng đã từng tạo được dấu ấn riêng cho mình với những ca khúc sôi động cùng những bước nhảy ấn tượng trên sân khấu.


Lần đầu trở thành nhân vật khách mời trên sân khấu chương trình Ký ức vui vẻ, ca sĩ Nguyễn Hưng làm sống lại nhiều cảm xúc trong lòng người hâm mộ. Đặc biệt đối với NSND Hồng Vân, đây là cơ hội tốt nhất để nói lên nỗi lòng đã giấu kín rất nhiều năm qua.


NSND Hồng Vân chia sẻ: “Nếu không có chương trình Ký ức vui vẻ thì chắc anh Nguyễn Hưng sẽ không bao giờ biết được điều này”. Hồng Vân lần đầu thổ lộ mình từng là một fan cuồng nhiệt của ca sĩ Nguyễn Hưng từ lúc anh còn hoạt động ở Việt Nam.


Sau này, khi được tham gia hoạt động nghệ thuật và có dịp lưu diễn chung với ca sĩ Nguyễn Hưng, đội trưởng Hồng Vân cũng không dám lại nói chuyện trực tiếp với thần tượng của mình vì “sợ” bị lộ cảm xúc thật. Chia sẻ của NSND Hồng Vân khiến nhiều khán giả thích thú. Tới mức NSƯT Công Ninh phải hỏi nhỏ Hồng Vân: “Bà kể như vậy là hồi xưa bà thích Nguyễn Hưng hả?”.


Ngay lập tức, Hồng Vân phải "phân trần" vì sợ khán giả sẽ hiểu nhầm. Vì từng yêu thích ca sĩ Nguyễn Hưng từ lúc còn rất bé nên khi có dịp gặp thần tượng của mình ngoài đời Hồng Vân luôn có cảm giác sợ. Đặc biệt, chính Hồng Vân cũng chia sẻ “Em không dám lại chào anh Nguyễn Hưng vì sợ mình hỗn”.


NSND Hồng Vân cũng tiết lộ, trong cuộc đời của cô, có 2 người mà cho đến tận thời điểm hiện tại dù đi diễn với nhau rất nhiều lần nhưng vẫn không dám chào đó chính là ca sĩ Nguyễn Hưng và Khánh Hà. Hồng Vân thừa nhận sân khấu Ký ức vui vẻ tập 14 đã tạo điều kiện cho chị được đối diện và nói chuyện trực tiếp với ca sĩ Nguyễn Hưng, NSND Hồng Vân đã được giải tỏa tâm lý đó.


Ký ức vui vẻ mùa 2 tập 14 còn xuất hiện khách mời nữ được rất nhiều khán giả ái mộ: ca sĩ Phi Nhung. Đến với sân khấu Ký ức vui vẻ lần này, Phi Nhung lần đầu kể về quá khứ đau buồn khi còn là đứa trẻ mồ côi, từng phải gửi lại nhà chùa nuôi nấng.


Phi Nhung là con lai, không chỉ bị xã hội thời trước kỳ thị mà còn phải lớn lên thiếu thốn tình cảm của cả cha và mẹ, lần đầu dám gọi mẹ cũng là khi mẹ cô sắp qua đời. Phi Nhung cho biết đó chính là lý do cô có tới 22 người con nuôi. Phi Nhung muốn bù đắp cho những đứa bé mồ côi, để các con được cảm nhận tình yêu thương của người mẹ.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595